Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy giảm béo bụng cho nam nữ,máy đánh tan mỡ bụng,đùi,bắp tay chỉ 30 phút mỗi ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V117178
Giá
630.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2017
Hết hạn
10/11/2020
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đai massage rung nóng giảm béo Vibro Shape (đánh tan mỡ bụng,đùi,bắp tay...)

( Hàng loại 1 - Bảo hành 18 tháng)

Giá khuyến mại : 630.000 VNĐ

Giá thị trường : 1.050.000 VNĐ

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà

 

Kết quả hình ảnh cho đai giảm béo

Béo là điều mà hầu hết tất cả các chị em phụ nữ đều lo ngại. Thân hình quá khổ, vòng eo xồ xề khiến cho việc diện những trang phục bó sát làm chị em bị mất tự tin.

Sử dụng đai massage giảm béo Vibro Shape, đai rung quấn nóng giảm eo hiệu quả nhất, đai massage với hệ thống kết hợp đa chiều giữa lực rung và nhiệt nóng giúp quá trình đánh tan mỡ bụng hiệu quả và nhanh gọn hơn

 

Kết quả hình ảnh cho đai giảm béo

Với đai massage rung nóng giảm béo, bạn sẽ không cần phải ăn kiêng quá nhiều, cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức tập luyện mà bạn vẫn có thể giảm được vòng eo ngấn mỡ của mình. 

Kết quả hình ảnh cho đai giảm béo

Mỡ bụng làm giảm kích thước vùng ghi nhớ ở não 

Các nhà nghiên cứu tại ĐH California đã sử dụng MRI não để xem xét tác động của mỡ thừa ở vùng eo lên não. Kết quả cho thấy nếu bạn có vòng eo càng lớn (so với chiều cao và vòng ba) thì vùng não dùng để ghi nhớ càng giảm. Thậm chí kết quả nghiên cứu còn cho thấy một mối tương quan trực tiếp giữa một vòng eo lớn và sự suy giảm khả năng học từ ngữ.

Ảnh minh họa.

2. Làm tổn hại các sợi thần kinh

Các tế bào não giao tiếp với nhau thông qua một hệ thống dây thần kinh vô cùng phức tạp. Các nhà khoa học ví chúng như những cáp thông tin. Khi quét não của những người có vòng eo lớn, các nhà khoa học nhận thấy có vài điểm trên sợi thần kinh bị tổn thương. Những tổn thương tương tự thường được tìm thấy ở các bệnh nhân bị chứng suy giảm hoặc mất trí nhớ.

Do đó, các nhà nghiên cứu cho rằng có mối liên hệ chặt chẽ giữa mỡ thừa ở bụng và khả năng mắc bệnh mất trí khi cao tuổi.

3. Gây ra các bệnh ảnh hưởng đến tư duy

Mỡ bụng là một trong những yếu tố nguy cơ hàng đầu đối với các hội chứng chuyển hóa bao gồm cao huyết áp, thừa cholesterol… Hội chứng chuyển hóa được xem là con đường dẫn tới bệnh tiểu đường, bệnh tim và đã được chứng minh làm giảm khả năng tư duy.

4. Làm tăng lượng đường trong máu

Khi vòng hai của bạn bị mỡ thừa tấn công, các tế bào mỡ này sẽ kích thích sản sinh một loại hóa chất làm cho cơ thể ít nhạy cảm với insulin, một hormone cho phép hỗ trợ đưa đường trong máu vào tế bào. Khi điều đó xảy ra, nồng độ insulin không được điều chỉnh phù hợp sẽ tăng cao quá mức và cuối cùng làm cho lượng đường trong máu vượt ngưỡng cho phép.

 

 

Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu ghi nhận các tác hại nghiêm trọng lên não bộ khi lượng đường trong máu vượt mức cho phép. Trong thực tế, đây cũng là lý do khiến những người có bệnh tiểu đường loại 2 có trí nhớ kém hơn và dễ bị tổn thương não hơn so với những người không bị bệnh tiểu đường.

5. Khiến não bị ảnh hưởng do các chứng viêm nhiễm

Viêm là phản ứng của cơ thể với các chấn thương trên cơ thể. Trong một nghiên cứu công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ, các chứng viêm làm tăng nguy cơ suy giảm nhận thức đến 66%.

Những người có vòng hai ngoại cỡ thường bị các chứng viêm nhiễm tấn công hơn so với những người có số đo vòng hai cân đối phù hợp với vóc dáng.

 

Vì vậy, để đẩm bảo cho sức khỏe của bản thân và gia đình, cũng như giữ cho mình 1 vóc dáng quyến rũ, vòng eo thon gọn còn lo ngại gì nữa mà không dùng sản phẩm giảm eo cao cấp Vibro Shape

 

Đai massage rung nóng giảm béo Vibro Shape chỉ cần 10 đến 30 phút mỗi ngày, bạn có thể vừa tập với đai massage vừa xem phim, đọc sách báo...

 

Sản Phẩm đai massage giảm béo Vibro Shape được thiết kế đặc biệt với 2 chế độ điều khiển linh hoạt: đó là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy massage này còn có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan nhanh mỡ bụng một cách hiệu quả. Cùng với tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (vừa giúp bạn thư giãn, vừa bảo vệ máy khi tập)

 

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng vừa vặn và hoàn hảo nhất. Vì thế nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian. Đừng lo lắng, chỉ cần 30 phút mỗi ngày, ĐAI MASSAGE GIẢM BÉO VIBRO SHAPE sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một thân hình khỏe mạnh, một vóc dáng thon gọn như mơ ước.

Đai massage giảm béo Vibro shape đa chức năng

 

Ảnh thực tế đai massage giảm béo Vibro shape đa chức năng.

 

Giảm cân, giảm béo, giảm mỡ là nhu cầu tích cực và chính đáng do việc thừa cân mang lại nhiều nguy cơ mắc cách bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe và làm giảm tự tin, giảm chất lượng cuộc sống. Điều quan trọng là lựa chọn phương pháp phù hợp để vừa đạt được việc giảm cân, vừa đảm bảo an toàn, lành mạnh và tươi khỏe. 

Sử dụng đai massage giảm béo mỗi ngày, đai massage rung quấn nóng, đai massage giảm béo Vibro Shape là sản phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả và là dòng sản phẩm hỗ trợ giảm béo tốt nhất trên thị trường.

 

 

Ngoài eo, đai massage vibro shape còn hỗ trợ tích cực lên vùng hông, mông, bắp đùi…khiến chúng săn và gọn hơn trước.

Sở hữu vòng eo thọn gọn chỉ sau 3 tuần sử dụng với đai massage rung nóng cao cấp Vibrp Shape.

Kết quả hình ảnh cho đai giảm béo

Giúp làm thon gọn các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay, giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Hình ảnh có liên quan

Sử dụng đai massage giảm béo Vibro Shape bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian tập luyện cũng như ăn kiêng khổ sở mà vãn có thể sở hữu thân hình thon gọn.

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

Tin đăng cùng chuyên mục