Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy giảm béo bụng sau sinh,máy rung nóng đánh tan mỡ thừa chỉ trong 3 tuần sử dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V106841
Giá
630.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
16/09/2020
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đai massage Vibro Shape chính hãng với 5 tốc độ rung nóng giảm béo toàn thân 

Giá khuyến mại : 630.000 VNĐ

Giá thị trường : 1.050.000 VNĐ

 Zalo, SMS  đặt mua 24/24h : 0973.779.204 ( Oanh )

Giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà - Bảo hành 18 tháng lỗi được đổi mới

 

Kết quả hình ảnh cho đai giảm béo bụng

Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi, sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác

Đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng Vibro shape thích hợp cho cả nam giới và các chị em.Ảnh thực tế đai massage giảm béo, giảm mỡ bụng Vibro shape

Ảnh thực tế đai massage giảm béo Vibro shape đa chức năng.

 

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng vừa vặn và hoàn hảo nhất. Vì thế nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian. Đừng lo lắng, chỉ cần 30 phút mỗi ngày, ĐAI MASSAGE GIẢM BÉO VIBRO SHAPE sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu một thân hình khỏe mạnh, một vóc dáng thon gọn như mơ ước.

Đai massage giảm béo Vibro shape đa chức năng

Cơ chế hoạt động: Đai massage giảm béo, giảm đau Vibro shape đa chức năng.

 

Đai massage giảm béo Vibro Shape là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người. Giúp giảm đau nhanh cơn đau nhức cơ thể cùng với đó là tác dụng nhiệt đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng, mông…

 

Kèm túi đụng đai massage tiện dụng 

Kết quả hình ảnh cho đai giảm béo bụng

 

Kết quả hình ảnh cho đai giảm béo bụng

+ Đặc biệt, nếu bạn là người phải làm việc thường xuyên bên máy tính, phải ngồi cố định một chỗ… Bạn có thể sử dụng đai massage giảm béo Vibro Shape ngay cả khi đang làm việc. Bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu và làm những gì bạn muốn.

 

 

Thước đo được tặng kèm khi mua sản phẩm 

Sản Phẩm đai massage giảm béo Vibro Shape được thiết kế đặc biệt với 2 chế độ điều khiển linh hoạt: đó là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy massage này còn có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan nhanh mỡ bụng một cách hiệu quả. Cùng với tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (vừa giúp bạn thư giãn, vừa bảo vệ máy khi tập).

Với đai massage VIBRO SHAPE các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập VIBRO SHAPE cùng với các loại máy tập khác để có hiệu quả tốt nhất.

 

 

Ngoài việc để giảm béo bạn cũng có thể dùng Vibro Shape để  massage toàn thân nữa nhé, chỉ cần  đeo motor rung vào bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể như : lưng, đùi, vai , bắp chân.... và vận hành máy, vậy là bạn đã có một chiếc máy đấm lưng cực kỳ chuyên nghiệp rồi nhé.

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

Tin đăng cùng chuyên mục