Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy hút ẩm dành gia đình cho mùa nồm

Thông tin mua bán
Mã tin
V061190
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2016
Hết hạn
31/12/2029
Xem :
898
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Hà Phương
Điện thoại
04.3538 1370 - 04.3538 1451
Email
Địa chỉ
Số 37 ngõ 113 Hoàng Cầu - Đống Đa - HN
Nội dung chi tiết

Máy hút ẩm dành gia đình cho mùa nồm
Máy hút ẩm gia đình là những dòng máy hút ẩm có công suất nhỏ dưới 50 lít/ngày. Máy thường sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh, chạy êm, có bình chứa nước thải, có màng lọc không khí và bánh xe duy chuyển thuận tiện.

Lý do cần sử dụng máy hút ẩm gia đình?

Hiện tượng ẩm mốc phá hỏng các vật dụng và một số bệnh truyền nhiễm xuất hiện do độ ẩm trong không khí cao là khá phổ biến khi thời tiết bước vào mùa nồm, nhất là ở các tỉnh phía bắc. Độ ẩm trong không khí cao sẽ làm cơ thể mệt mỏi khó chịu, các bệnh về đường hô hấp có được môi trường thuận lợi để phát triển, nền nhà, tường nhà trơn trượt ẩm ướt, đồ dùng trong nhà dễ hỏng hóc, bốc mùi ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt.


Trong tình trạng như vậy, một chiếc máy hút ẩm dân dụng là sự lựa chọn tối ưu. Máy hút ẩm gia đình không những làm khô không khí mà nó còn có khả năng lọc sạch bụi bẩn, một số loại còn được tích hợp khả năng diệt khuẩn lọc khí giống như một chiếc máy lọc không khí thực thụ. Máy hút ẩm đặc biệt phát huy tác dụng đối với những nhà xây thấp, bí, những gia đình có trẻ nhỏ, người già và những người có tiền sử mắc các bệnh mãn tính về đường hô hấp.

Cách lựa chọn máy hút ẩm phù hợp cho gia đình

Việc sắm được một chiếc máy hút ẩm phù hợp với mục đích sử dụng cho gia đình là không đơn giản. Công việc đầu tiên chúng ta cần phải xác định được công suất hút ẩm cần có của máy. Công suất hút ẩm phù hợp nó dựa vào diện tích phòng, độ kín của phòng, số người hày đồ đạc chứa trong phòng và máy hút ẩm đó chỉ dùng cho một phòng hay dùng cho nhiều phòng khác nữa có kích thước khác nhau. Thông thường phòng khá kín diện tích dưới 15m2 chúng ta lựa chọn máy có công suất hút ẩm dưới 15 lít/ngày. Phòng từ 15-30m2 chọn máy dưới 20 lít/ngày, phòng trên 30m2 lựa chọn máy trên 20 lít/ngày là phù hợp.
Đối với các phòng ngủ cần lựa chọn máy có công suất nhỏ dưới 30 lít/ngày để đảm bảo độ êm, đối với nhà kho, gara ô tô hoặc những nhà ống thông tầng cần lựa chọn máy có công suất hút ẩm lớn hơn.

Nếu có khó khăn trong quá trình lựa chon công suất máy và loại máy hút ẩm dùng cho gia đình cũng như địa điểm mua hàng uy tín, xin quý khách vui lòng liên lạc tới số máy 04.3538 1370 - 04.3538 1451 hoặc 0972 330 281. Rất vui lòng được phục vụ quý khách !

Tin đăng cùng chuyên mục