Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy hút chân không cho gia đình giá rẻ tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V034623
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
05/03/2015
Hết hạn
06/08/2015
Xem :
646
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRƯỜNG VIỆT
Điện thoại
08 22 36 83 82
Địa chỉ
172-174 Nguyễn Thị Tần ,Phường 2, Quận 8, TP HCM
Nội dung chi tiết
Hút chân không là cách bảo quản thông qua con đường hút hết không khí trong bao bì đựng thực phẩm để vi khuẩn các loại không thể sinh sôi làm hư hỏng, giảm chất lượng. Cách bảo quản thực phẩm này hiện là phương thức phổ biến, được nhiều nhà sản xuất, chế biến thực phẩm lựa chọn vì các ưu điểm như đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm nhưng lại giúp thực phẩm luôn tươi mới, bảo toàn chất dinh dưỡng và có thể tồn trữ lâu ngày.
[​IMG]
Tiện dụng máy hút chân không gia đình

Hiện nay, không chỉ đối với các nhà sản xuất công nghiệp mà các bà, các chị nội trợ cũng có thể thực hiện bảo quản thực phẩm, vật dụng theo phương thức hút chân không nhờ máy hút chân không gia đình
đang được bày bán trên thị trường với nhiều chủng loại, xuất xứ và mẫu mã. Máy hút chân không còn tiện dụng cho mọi người khi đi công tác, du lịch, dã ngoại. Trước lúc khởi hành, bạn mua sẵn một ít thực phẩm các loại từ rau củ, trái cây đến thịt cá… rồi đóng gói bằng máy hút chân không là có thể mang đi xa nhiều ngày mà không sợ ôi, thiu.
[​IMG]

Không chỉ có tác dụng bảo quản hiệu quả đối với thực phẩm,máy hút chân không tại nhà còn có thể giúp bảo quản các vật dụng khác như đồ trang sức, hình ảnh, phim, thậm chí cả chăn gối, quần áo mùa đông với tiện ích: ngăn cản không khí có thể làm hoen rỉ và ố màu vật dụng; tiết kiệm không gian cho ngôi nhà có diện tích hạn chế.

Đi kèm với máy hút chân không là các loại bao bì chuyên dụng như túi ép nylon, hộp nhựa ép chân không… nhiều kích cỡ để đóng gói thực phẩm. Hầu hết các bao bì ép chân không này đều có thể tái sử dụng nhiều lần sau khi đã được rửa sạch, giúp tiết kiệm khi sử dụng. Cách thức sử dụng là cho thực phẩm, vật dụng vào bao bì, kết nối đường ống hút chân không từ máy đến các bao bì đựng thực phẩm rồi nhấn nút để máy tự động hút không khí ra khỏi bao bì cho đến khi hoàn tất.

Lựa chọn máy hút chân không tại nhà

Các máy hút chân không hiện nay đa phần được nhập khẩu từ nước ngoài, phổ biến là dòng sản phẩm được nhập từ Hàn Quốc, có thiết kế đẹp, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng trên dưới 2kg/chiếc như Smart Saver Handy, Food Saver… Có loại thoạt nhìn giống một chiếc máy in văn phòng nhưng sử dụng đơn giản. Chỉ cần nhấn một nút và giữ cho đến khi máy hoàn tất quy trình hút không khí là xong. Khi mua máy, bạn sẽ được tặng kèm một số các loại bao bì có thể tái sử dụng để đóng gói thực phẩm, vật dụng. Khi hết bao bì, bạn có thể tìm mua tiếp, giá khoảng vài chục nghìn đồng/kg tùy loại.

[​IMG]

Các loại máy có rất nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn. Bề mặt máy được phủ trơn láng giúp dễ dàng làm sạch và lau chùi an toàn sau khi sử dụng. Giá bán các loại máy hút chân không trên thị trường hiện nay dao động từ 2 - 3 triệu đồng/chiếc tùy loại.


Để biết thêm chi tiết về loại máy này vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG VIỆT
Website: http://www.dienmaytruongviet.vn/may-hut-chan-khong
Showroom 172-174 Nguyễn Thị Tần ,Phường 2, Quận 8, TP HCM
ĐT: 08 22 36 83 82 - 62 60 79 65

 

Tin đăng cùng chuyên mục