Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy làm mát không khí là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V156529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2018
Hết hạn
07/05/2019
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Uyên Linh
Điện thoại
0984774024
Địa chỉ
Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy làm mát không khí là gì ?

Đây là câu hỏi của nhiều người có dự định mua thiết làm mát cho mùa hè với mong muốn hiểu rõ về tính năng cũng như vai trò, lợi ích của sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp.

 

Trước đây, máy làm mát không khí còn là một khái niệm khá xa lạ nhưng một vài năm gần đây thì sản phẩm này ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như có nhiều sự biến đổi để phù hợp hơn với nhu cầu của người sử dụng.

Máy làm mát không khí là gì?

Máy làm mát không khí có khả năng làm mát không khí bằng hơi nước nhờ quá trình trao đổi nhiệt tự nhiên của hơi nước mát  từ dàn lạnh cooling pad và không khí nóng nực bên ngoài. Quá trình này diễn ra tự nhiên nên khi bạn dùng máy làm mát không khí thì công suất của nó cũng chỉ bằng một chiếc quạt thông thường, quá tiết kiệm điện.

Ngoài ra không khí mát đi từ máy làm mát thì đã được lọc sạch bụi, lọc sạch vi khuẩn, cân bằng độ ẩm và thêm các ion nên vô cùng tốt cho sức khỏe, nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, người làm việc liên tục trong nhiều giờ như những nhân viên văn phòng nếu tiếp xúc thường xuyên với bầu không khí ô nhiễm thì có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp cũng như các bệnh truyền nhiễm rất cao.

>>> Xem thêm : Máy làm mát được ưa chuộng nhất hiện nay

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát không khí

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát không khí dựa vào hiện tượng bay hơi nước để làm mát không khí. Ban đầu nhiệt độ nước tự nhiên là 28 độ C nhưng sau khi di chuyển qua tấm làm mát hạ xuống 25 độ C.

Đồng thời, không khí nóng bên ngoài được hút vào di chuyển hạ nhiệt từ 26 độ C đến 28 độ C. Mức nhiệt độ không khí tốt cho sức khỏe, không gây sốc nhiệt khi đi ra bên ngoài.

Với mức nhiệt độ không gian sống như trên, người sử dụng như đang được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng, hay được ngâm mình ở bãi biển.

Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí : 

- Tiết kiệm 70% điện năng so với điều hòa.
- Làm mát nhanh, hiệu quả, không cần phòng kín.
- Lọc sạch không khí, ngăn bụi bẩn, vệ sinh dễ dàng
- Không phun sương, phun nước li ti nên không ảnh hưởng đến thiết bị điện tử.
- Điều khiển từ xa bằng Remote và bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.
- Di chuyển dễ dàng, chế độ hẹn giờ rất tiện lợi.
- Đa dạng mẫu mã, motor 100% lõi đồng tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, êm ái.
- Thân máy sử dụng nhựa nguyên chất ABS sáng bóng, cứng rắn, không giòn, chịu va đập mạnh, dễ lau chùi. 

Trên đây là những chia sẻ của Điện Máy 3C về tất tần tật thông tin của máy làm mát không khí là gì? Để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về máy làm mát không khí phù hợp với nhu cầu sử dụng, vui lòng liên hệ theo Hotline 0984.774.024 - 0983.183.077

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Máy lạnh

Máy lạnh  (1714885235)