Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy làm tỏi đen Tiross có tốt không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V061742
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2016
Hết hạn
27/12/2024
Xem :
961
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Hà Phương
Điện thoại
04.3538 1370 - 04.3538 1451
Email
Địa chỉ
Số 37 ngõ 113 Hoàng Cầu - Đống Đa - HN
Nội dung chi tiết

Máy làm tỏi đen Tiross có tốt không ?

Hiện máy làm tỏi đen Tiross đang trở thành mặt hàng “hot”, thu hút sự quan tâm của phần đa chị em phụ nữ muốn chế biến thực phẩm chất lượng cho cả gia đình ngay tại nhà. Sản phẩm đang được phân phối tại OTB Việt Nam với giá cực kì cạnh tranh chỉ 2.490.000đ, giảm 12% so với ngoài thị trường. Trở thành một bà nội trở đảm đang không thể thiếu việc mang lại những món ăn bổ dưỡng và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, hãy để máy làm tỏi đen của Tiross trở thành một phần giúp bạn thực hiện thiên chức ấy.

Có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng lên men tỏi đen tại nhà. Cách làm tỏi đen tại nhà đơn giản, an toàn. Máy nhỏ gọn như chiếc nồi cơm điện tiện cho việc di chuyển, quà tặng ý nghĩa.
Máy có công suất nhỏ, mỗi lần lên men được khoảng 1 kg tỏi nguyên liệu, thời gian lên men ngắn , khoảng 12 ngày, cho ra những thành phẩm tỏi đen tuyệt hảo. Quy trình lên men tỏi đen cực kỳ đơn giản, bạn và người thân có thể tự làm những sản phẩm sạch, không chất bảo quản và có lợi cho sức khỏe.

Công ty cổ phần OTB Việt Nam chuyên cung cấp máy làm tỏi đen Tiross chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. OTB Việt Nam có dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất, xử lý một cách nhanh nhất yêu cầu của khách hàng.

 


Được biết đến như một loại thực phẩm chức năng có rất nhiều công dụng trong việc phòng và chữa các bệnh nguy hiểm. Ở Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước phương Tây, tỏi đen không chỉ được dùng để làm gia vị mà còn làm thuốc chống ô xy hóa, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, điều hòa đường huyết, cao huyết áp, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa và đường ruột.

Sự ra đời của máy làm tỏi đen đã giúp việc chế biến loại thực phẩm này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là 3 lý do chính khiến máy làm tỏi đen Tiross TS904 được các chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng:

1. Tự động hóa – giảm thao tác
Toàn bộ quá trình lên men diễn ra chỉ với một nút ấn! So với cách làm thủ công, chị em phụ nữ thường phải chuẩn bị rất công phu, đảm bảo đúng điều kiện về nhiệt độ và thời gian như quy định thì mới cho ra sản phẩm đạt chuẩn, máy làm tỏi đen có nhiều ưu thế và tiện lợi gấp nhiều lần.

2. Thời gian lên men chỉ bằng 1/5 so với cách làm thủ công
Cách làm tỏi đen thủ công tốn tới 45-60 ngày nhưng với may lam toi den Tiross, người dùng chỉ mất 12 ngày để có ngay món tỏi đen hấp dẫn cho cả gia đình thưởng thức. Hơn nữa, tỉ lệ thành công cũng đạt tới 99%.

3. Bộ nhớ lưu khi mất điện
Nếu làm tỏi thủ công sử dụng nồi cơm điện, tỏi dễ bị hư nếu điện áp không ổn định. Máy làm tỏi Tiross đã khắc phục được tình trạng này nhờ tích hợp bộ nhớ lưu lại tình trạng hoạt động của máy khi mất điện để vẫn đảm bảo được thời gian tốt nhất cho tỏi lên men.

Đại diện phân phối máy làm tỏi đen Tiross TS904 trên toàn quốc :
CÔNG TY CỔ PHẦN OTB VIỆT NAM
Số 37 ngõ 113 Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - HN | Tel : 04.3538 1370 - 04.3538 1451

 

Tin đăng cùng chuyên mục