Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy lạnh Daikin FTKQ25SVMV

Thông tin mua bán
Mã tin
V168096
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2018
Hết hạn
06/06/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
levokyduyen
Điện thoại
01257700354
Địa chỉ
bình tân , tphcm
Nội dung chi tiết

Máy lạnh Daikin FTKQ25SVMV dòng tiết kiệm điện Inverter công suất 1 ngựa (Hp) nhập khẩu Thái Lan

 

Máy lạnh Daikin không chỉ nổi tiếng về chất lượng, các tác dụng, sự nhiều chủng loại và phong phú về chủng loại máy lạnh mà hãng Daikin còn được đã từng nghe nói đến với các nghiên cứu tiên phong về công nghệ mới, các chức năng luôn được bổ xung, đáng chú ý là mặt hàng của hãng luôn hướng đến việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng cũng như môi trường… Bằng chứng là hàng năm hãng vẫn cho ra đời các dòng máy lạnh thế hệ mới hơn, được cải tiến về mẫu mã, khả năng tiết kiệm điện, sử dụng các môi chất thế hệ mới hiệu suất cao hơn, sạch với môi trường hơn.

Model mới nhất của dòng máy dân dụng treo tường là máy lạnh Daikin TKQ25SVMV (model 2018) với tác dụng inveter tiết kiệm điện, áp dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất R32

 

công dụng chính của máy lạnh Daikin FTKQ25SVMV

- Công suất thiết kế: 1Hp (ngựa)

- Lắp đặt hiệu quả cho phòng có diện tích: <15m2

- Công nghệ điều khiển máy nén: Inverter (tiết kiệm điện)

- tính năng chính: Làm lạnh 1 chiều, hút ẩm

- công dụng hẹn giờ: On/Off

- chức năng lọc không khí: Khử mùi, kháng khuẩn, chống nấm mốc

- Dàn lạnh thiết kế mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng

- Máy hoạt động cực êm

1. Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter: Công nghệ inverter là bộ mạch điện tử cho phép kiểm soát và điều khiển của máy lạnh 1 cách mềm dẽo giúp cho nhiệt độ trong phòng không giao động nhiều, máy hoạt động êm và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy lạnh phổ biến chung.

2. Máy áp dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất Gas R32: Với dòng Gas này có tác dụng vượt trội so với dòng gas cũ về việc không gây ô nhiễm, đồng thời giảm tối thiểu gây hại cho tầng ozone.

 

3. Một khác nhau khác đó là dàn nóng được bảo vệ với lớp nhựa acrylic chống ăn mòn: Đối với mối trường lắp đặt máy lạnh có hơi muối cao, vùng hay có mưa axit là nỗi ám ảnh của các dòng máy lạnh trước đây. Để khắc phục điểm trừ này dòng máy lạnh mới, hãng Daikin đã phủ lên dàn nóng lớp nhựa acrylic và lớp màng có khả năng thấm nước nhằm giúp dàn nóng chống rỉ sét bới các yếu tố trên, nhưng khả năng trao đổi nhiệt vẫn hiệu quả.

4. Chức năng lọc không khí với Phin lọc với vật liệu xúc tác Apatit: Có khả năng hút bụi, khử mùi hôi và hấp thụ không khí trong lành một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy lạnh Daikin mới nhất: http://maylanhmoi.vn/tin-tuc/top-4-may-lanh-daikin-moi-nhat-2018/

 

Xem chi tiết tại: maylanhmoi.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục