Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy lạnh Daikin hay máy lạnh Panasonic máy lạnh hãng nào tốt hơn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V251897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/02/2019
Hết hạn
28/02/2022
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hailongvan112113
Điện thoại
0909787022
Địa chỉ
154/23 TCH10, P TÂN CHÁNH HIỆP, Q12, TP HCM
Nội dung chi tiết

SO SÁNH MÁY LẠNH DAIKIN VÀ MÁY LẠNH PANASONIC?

 

Daikin và Panasonic là 2 thương hiệu máy lạnh nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và trên thế giới, được đa số nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy 2 thương hiệu này có điểm giống và khác nhau gì? Nên chọn máy lạnh Panasonic hay máy lạnh Daikin? Xin mời đọc bài viết sau đây của Hải Long Vân.

Vậy máy lạnh Daikin hay máy lạnh Panasonic máy lạnh nào tốt hơn?

MÁY LẠNH DAIKIN

Máy lạnh Daikin là thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan, Malaysia, là thương hiệu đã gắn bó với nhiều gia đình Việt.

Ưu điểm của máy lạnh Daikin:

Các mẫu mã máy lạnh Daikin khá cổ điển, điều đó sẽ giúp tạo sự sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà cả bạn. Bên cạnh đó, hãng Daikin cũng nổi tiếng bởi chất lượng ổn định và bền bỉ.

Máy lạnh Daikin sử dụng công nghệ làm lạnh mãnh mẽ, công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow, tự động đảo gió theo nhiều chiều, giúp không gian của căn phòng được làm lạnh trong thời gian ngắn.

Máy lạnh Daikin có cảm ứng mắt thần thông minh, giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người, giúp tiết kiệm điện và mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Các sản phẩm máy lạnh Daikin được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi thông minh, giúp phân hủy vi khuẩn, ấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Một số dòng sản phẩm máy lạnh Daikin được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, giúp tiết kiệm điện hiệu quả, tối đa. Cùng với đó là công nghệ Econo giúp người dùng có thể giới hạn được lượng điện năng tiêu thụ bằng cách kiểm soát được lượng điện mà điều hòa tiêu thụ.

Bên cạnh đó, máy lạnh Daikin còn được người dùng đánh giá cao bởi những tiện ích được tích hợp như chế độ hoạt động ban đêm, chế độ chuẩn đoán, tự động khởi động khi có điện,…

Nhược điểm của máy lạnh Daikin

Máy lạnh Daikin có thiết kế không được bắt mắt, có ít model để lựa chọn, cấu tạp phức tạp nên thường khó sửa chữa nếu như xảy ra hỏng hóc (máy lạnh Daikin cực ít hỏng).

 

Các sản phẩm chính của máy lạnh Daikin:

(Vui lòng click vào tên mỗi sản phẩm sau để xem thông tin về giá và model máy)

 

  1. Máy lạnh treo tường Daikin
  2. Máy lạnh âm trần Daikin
  3. Máy lạnh áp trần Daikin
  4. Máy lạnh tủ đứng Daikin
  5. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin
  6. Máy lạnh Multi Daikin
  7. Máy lạnh trung tâm VRV Daikin

MÁY LẠNH PANASONIC

Máy lạnh Panasonic cũng là một thương hiệu của Nhật Bản, được sản xuất tại Malaysia, so với Daikin thì Panasonic là một thương hiệu quen thuộc với nhiều người dùng Việt hơn.

Ưu điểm của máy lạnh Panasonic:

Máy lạnh Panasonic đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, nhiều thiết kế đẹp mắt, giúp người dùng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian gia đình và nhu cầu sử dụng.

Máy lạnh Panasonic sử dụng công nghệ iAuto-X, giúp khả năng làm lạnh nhanh hơn so với một số hãng máy lạnh khác đến 35%.

Máy lạnh Panasonic sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool, giúp làm lạnh nhanh chóng gấp 1,5 lần, trang bị công nghệ làm lạnh tản nhiệt, giúp không khí lạnh có thể len lỏi khắp căn phòng của bạn.

Máy lạnh Panasonic đươc trang bị công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn, ngăn các mùi khó chịu, khả năng duy trì độ ẩm cao, thích hợp với những gia đình có trẻ em nhỏ.

Máy lạnh Panasonic có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ hệ thống cảm biến Auto Comfort, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, cảm biến Econavi giúp tự động điều chỉnh công suất làm lạnh tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giúp khả năng hoạt động tối ưu và hiệu quả nhất.

 

Nhược điểm máy lạnh Panasonic:

Sản phẩm điều Máy lạnh Panasonic rất dễ dàng để làm giả, vì vậy, người dùng nên cẩn thận để lựa chọn được một sản phẩm máy lạnh chính hãng (máy lạnh được gọi là chính hãng khi có đầy đủ hóa đơn GTGT, CO – CQ sản phẩm, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mình.

Dòng sản phẩm Máy lạnh Panasonic có giá thành cao hơn so với một số hãng máy lạnh có cùng công suất trên thị trường.

 

So sánh độ ổn định của máy lạnh Daikin và Panasonic

Nếu nhìn vào các tính năng cũng như các công nghệ nổi bật bên trên thì máy lạnh Daikin và máy lạnh Panasonic cũng chỉ một 9 một 10, rất khó để đanh giá sự ổn định của hao dòng máy lạnh này.

 

Các sản phẩm chính của máy lạnh Panasonic:

(Vui lòng click vào tên mỗi sản phẩm sau để xem thông tin về giá và model máy)

 

  1. Máy lạnh treo tường Panasonic
  2. Máy lạnh âm trần Panasonic
  3. Máy lạnh tủ đứng Panasonic

 

Nên, tùy vào sở thích của mỗi khách hàng mà nên chọn máy lạnh Daikin hay máy lạnh Panasonic nhé.

 

Công ty Hải Long Vân là nhà phân phối và lắp đặt máy lạnh Daikin và Panasonic giá tốt nhất thị trường miền Nam và cả toàn quốc. Mọi thông tin về Tư vấn – thiết kế - thi công – lắp đặt máy lạnh vui lòng liên hệ Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng nhé.

 

>>>>>  Xem ngay các sản phẩm máy lạnh chính hãng giá sỉ tại kho

Tin đăng cùng chuyên mục