Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy lạnh Sharp có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V128082
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2017
Hết hạn
25/12/2018
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy lạnh Sharp có tốt không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi lên kế hoạch mua máy lạnh cho gia đình hay văn phòng làm việc. Sau đây mình xin giới thiệu một số tính năng nổi bật của may lanh sharp.

Đa dạng công suất làm lạnh

Nhằm phục vụ tốt nhu cầu làm lạnh khác biệt của mỗi gia đình, máy lạnh Sharp có công suất làm lạnh khá đa dạng, phù hợp với cả những căn phòng rộng như phòng khách, phòng sinh hoạt chung cho đến những căn phong nhỏ hơn như phòng ngủ.

Máy lạnh rất có nhiều công suất đa dạng

Máy lạnh Sharp rất có nhiều công suất đa dạng: 1HP, 1.5HP, 2HP,..

Nếu như bạn xài trong hộ gia đình (phòng nhỏ) bạn có thể sử dụng may lanh sharp 1HP. Ngoài ra, nếu như bạn có nhu cầu cho không gian lớn hơn bạn nên trang bị loại may lanh Sharp có công suất lớn hơn như 1.5HP, 2HP.. 

Mạnh mẽ trong công nghệ

Công nghệ làm lạnh

  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet: đáp ứng nhu cầu lạnh lạnh tức thời, đáng chú ý là trong điều kiện khí hậu oi bức như ở nước ta, nhiều dòng sản phẩm trang bi} công nghệ Powerful Jet giúp lưu lượng và tốc độ lạnh không khí tăng lên đến 28%, nhờ đó bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh thật thoải mái.

Làm việc hiệu quả với bầu không khí mát lạnh, trong lành

Làm việc hiệu quả với bầu không khí mát lạnh, trong lành

  • Cửa hút W thế hệ mới: Công nghệ mới của Sharp giúp tạo ra lượng gió nhiều hơn, đồng đều khắp phòng nhờ đó hiệu suất làm lạnh được nâng cao, gia đình bạn nhanh chóng tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái cả ngày.
  • Quạt gió tự động đổi chiều: Các máy lạnh Sharp với hệ thống quạt gió thông minh tự động đổi chiều giúp nhanh chóng lan tỏa đều không khí lạnh khắp phòng đến tận các ngóc ngách.
  • chế độ Gentle Cool Air: Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu xài, Sharp đã sử dụng công nghệ Gentle Cool Air cho các dòng máy lạnh mới, cụ thể không khí lạnh được thổi lên trần đặc biệt thích hợp với trẻ nhỏ, người lớn tuổi, những người có da nhạy cảm hoặc mắc các bệnh về hô hấp.

Chế độ Gentle Cool Air giúp bảo vệ sức khỏe gia đình

Chế độ Gentle Cool Air giúp bảo vệ sức khỏe gia đình

  • Điều hòa 2 chiều: Công nghệ 2 chiều cho phép bạn tạo ra những luồng khí máy mẻ hay ấm áp, sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu gia đình theo nhiều mùa trong năm.

Công nghệ kháng khuẩn

  • Công nghệ Plasmacluster: Là nhà sản xuất tiên phong trong công nghệ đột phá này, Sharp tự hào giới thiệu các sản phẩm máy lạnh công nghệ lọc khuẩn Plasmacluster có tính năng diệt khuẩn, nấm mốc, virus và các tác nhân gây mùi một cách hữu hiệu nhờ vào sự hoạt động của các ion âm và dương, mang đến bạn một bầu không khí trong lạnh, sạch khuẩn, luôn tự tin sức khỏe cho gia đình bạn.

Tận hưởng cuộc sống với bầu không khí sạch sẽ mát lạnh

Tận hưởng cuộc sống với bầu không khí sạch đẹp mát lạnh

  • Bộ lọc sinh học kháng khuẩn khử mùi: bộ lọc khử mùi tiên tiến của Sharp giúp kháng khuẩn và khử mùi rất hiệu quả, mang đến bầu không khí trong lạnh mát mẻ cho gia đình bạn. đặc biệt, nếu có nhu cầu sư dụng liên tiếp, các máy lạnh có liên kết ion khử mùi kháng khuẩn sẽ là một sự gợi ý hợp lý Do nó sẽ không gây ra các hiện tượng khô da như bạn vẫn hay thấp thỏm.

Đa dạng chế độ gió

Các máy lạnh Sharp có nhiều cơ chế gió khác nhau với từng nhu cầu của khách hàng như:

  • Chế độ Baby Sleep: Vận hàng êm ái, làm lạnh dịu nhẹ cho bạn giấc ngủ dễ chịu.

Giấc ngủ sâu hơn nhờ chế độ Baby Sleep và Gentle Cool Air

Giấc ngủ sâu hơn nhờ hình thức Baby Sleep và Gentle Cool Air

Mua máy lạnh Sharp ở đâu?

Bạn có thể mua máy lạnh sharp chính hãng tại điện máy sài gòn. Khi mua hàng tại Điện máy Sài Gòn quý khách sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về mức giá, ưu đãi khuyến mãi, các tính năng và thông số nổi bật của từng sản phẩm máy lạnh Sharp. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định của mình phù hợp với mục đích sử dụng và khả năng tài chính. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành chuyên nghiệp, vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nơi cho mọi khách hàng. 

Tin đăng cùng chuyên mục