Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy lạnh âm trẩn LG Inverter giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V159614
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2018
Hết hạn
31/05/2021
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuhailongvan11
Điện thoại
0909787022
Địa chỉ
Quận 12,Tp.HCM
Nội dung chi tiết
 
 
Bài viết này, cùng Hải Long Vân tìm hiểu máy lạnh âm trần cassette LG ? Ưu điểm, đặc điểm, tính năng, chức năng máy lạnh âm trần LG? Ở đâu bán máy lạnh âm trần LG  giá rẻ nhất và thi công lắp đặt công trình chuyên nghiệp nhất tại TP HCM, miền Nam, và toàn quốc.
 
 
 
 
 
 
MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CHẤT LƯỢNG CAO – SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC - GIÁ RẺ VÀ TỐT NHẤT - CUNG CẤP VỚI SỐ LƯỢNG LỚN CHO CÔNG TRÌNH – ĐƯỢC CÁC NHÀ THẦU LỰA CHỌN ƯU TIÊN
 
 
 BẢNG GIÁ TRÊN ĐÂY CHỈ MANG TÍNH THAM KHẢO VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT 0909 787 022 MR HOÀNG
 
Máy lạnh âm trần LG ATNQ18GPLE6/ ATUQ18GPLE6 - 2.0 HP - 2 ngựa Gas R410a Inverter = Giá: 21.000.000 đ
Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE6/ ATUQ24GPLE6 - 2.5 HP - 2.5 ngựa - Gas R410a Inverter = Giá: 23.500.000 đ
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE6/ ATUQ36GNLE6 - 4.0 HP – 4 ngựa Gas R410a Inverter = Giá: 30.500.000 đ
Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE6/ ATUQ48GMLE6 - 5.0 HP - 5 ngựa Gas R410a Inverter = Giá: 35.500.000 đ
 
Ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần LG
 
Máy lạnh âm trần LG sản xuất tại Thái Lan, sử dụng Gas R410a nên chất lượng tốt, có độ lạnh sâu và nhanh hơn so với các dòng máy lạnh âm trần khác.
 
Hình thức sang trọng, dễ dàng lắp đặt bảo trì: với máy lạnh âm trần LG Inverter mặt nạ thiết kế mới luồng gió thổi 360 độ mang lại sự sảng khoái thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng.
 
Máy lạnh âm trần LG Inverter có chế độ khử ẩm nhẹ và tự làm sạch máy: Làm sạch không khí bằng ion âm, đem bầu không khí trong lành đến không gian sống của bạn.
 
Tiết kiệm điện năng và vận hành êm dịu: Máy hoạt động êm dịu không gây tiếng ồn, sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến nhất hiện nay giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
 
Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng: Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài ban công, hay những nơi khuất và lắp đặt dàn lạnh ở bất kì vị trí nào trong nhà với ống dẫn môi chất có chiều dài lên đến 30m. Với cơ chế bảo vệ tự động khi điện áp thấp, hệ thống có thể hoạt động bền và chịu được các dao động điện áp đầu vào.
 
 
Chức năng nổi bật máy lạnh âm trần LG
 
  • Điều hòa âm trần Cassette LG chính hãng được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc hay những khu căn hộ cao cấp.
  • Máy lạnh âm trần Cassette có hệ thống lọc khí Plasma có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng. hai cảm biến nhiệt độ trong phòng cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Gió sẽ được cấp đến khắp phòng nhờ chức năng đảo cánh gió. Chiều dài đường ống và chênh lệch độ cao vượt trội. Lắp đặt nhanh, dễ dàng và sử dụng thuận tiện nhờ các thiết bị điều khiển từ xa. Ngoài ra chức năng tự khởi động lại do nguồn điện bị lỗi đột ngột và chức năng làm lạnh nhanh cũng chính là ưu điểm vượt trội của dòng máy này.
  • Máy lạnh âm trần Cassette (Inverter) có hệ thống hoạt động tiên tiến. Khi đã đạt được nhiệt độ mong muốn, các đơn vị biến tần của điều hòa âm trần Cassette điều chỉnh và liên tục thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ đảm bảo sự thoải mái của người dùng. Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 3.65 EER, làm lạnh nhanh hơn đến 30% để đạt được nhiệt độ mong muốn và hệ thống hoạt động êm, hạn chế tiếng ồn. Đặc biệt chế độ ban đêm càng khiến cho không gian trở nên êm hơn. Thiết kế nhỏ gọn hơn giúp việc lắp đặt dễ dàng.
 
 
Các Tính Năng Chính
 
  • Thiết kế kiểu cách: Máy điều hòa không khí áp trần mang đến vẻ đẹp nội thất tối đa, phù hợp cho mọi không gian.
  • Thiết kế xuất sắc: Xem máy điều hòa không khí giành được giải thưởng IF của LG với nét tao nhã hiện đại.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Thiết kế mỏng và chiều cao nhỏ gọn, cho phép lắp đặt thuận tiện và chiếm ít không gian hơn.
  • Vận hành yên tĩnh: Hoạt động rất yên tĩnh, bạn thậm chí không nhận thấy máy đang chạy và mang đến sự mát lạnh thoải mái cho không gian của bạn.
  • Làm mát tối ưu: Máy điều hòa âm trần cassette của LG giúp duy trì không gian trong nhà thoải mái và lý tưởng.
  • Chế độ trần cao: Luồng khí mạnh có thể đi đến mọi góc và làm lạnh tối ưu không gian, ngay cả khi trần nhà cao đến 4,2m.
  • Vận hành cánh gió độc lập: Từng cánh gió di chuyển độc lập, vì vậy gió thổi theo các góc linh hoạt.
  • Luồng khí mạnh tỏa rộng: Chiều dài của từng cánh gió tăng lên, cho phép phân phối luồng khí rộng hơn.
Máy lạnh âm trần LG rất thẩm mỹ và sang trọng khi lắp đặt ở những không gian rộng
 
Ở ĐÂU BÁN MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ RẺ NHẤT?
Hải Long Vân – Nhà phân phối giá sỉ và lắp đặt máy lạnh âm trần cassette LG chuyên nghiệp, uy tín nhất tại TP HCM, miền Nam và toàn quốc với giá rẻ nhất – cạnh tranh nhất – chuyên nghiệp nhất.
Là một trong những đơn vị thi công máy lạnh âm trần LG hàng đầu TP HCM, Công ty máy lạnh Hải Long Vân đã và đang đưa tới khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công máy lạnh âm trần LG cho các tòa nhà, nhà hàng, các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh.... Chúng tôi luôn nỗ lực để đưa tới cho khách hàng những công trình sử dụng máy lạnh âm trần với giá thành tốt và chất lượng tuyệt vời nhất.
Mọi thông tin mua hàng và tư vấn kỹ thuật lắp đặt vui lòng liên hệ: 0909.787.022 - 028.6250.4576 – 028.6250.2616 - Công ty Điện lạnh Hải Long Vân
Tin đăng cùng chuyên mục