Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy giá cạnh tranh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V264946
Giá
30.800.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đại Lý Ánh Sao
Điện thoại
0909588116
Địa chỉ
702/59A Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
MÁY LẠNH - ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN CASSETTE MITSUBISHI HEAVY INVERTER TIẾT KIỆM ĐIỆN CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ
Chúng tôi - Điện Lạnh Ánh Sao chuyên thi công ống đồng - ống gió máy lạnh, thi công lắp đặt máy lạnh cho toàn công trình tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Khảo sát thực tế báo giá trọn gói, lắp đặt tận nơi, đội ngũ giàu kinh nghiệm, tận tình và uy tín hàng đầu.
Máy lạnh âm trần (Cassette) Mitsubishi Heavy - 1 chiều lạnh, Inverter Tiết kiệm điện, Sử dụng Gas R410a thân thiện, an toàn với môi trường. Hơn nữa dòng sản phẩm này có nhiều thiết kế tân tiến đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người dùng.
Máy lạnh FDT71VG/FDC71VNP (Giá bán: 30.800.000đ) có  thiết kế gọn nhẹ lắp đặt và bảo trì dễ dàng, hiệu suất làm lạnh cao, hệ thống điều khiển linh hoạt (bằng remode và bằng panel điều khiển)
▪ Kích thước thân máy được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với việc lắp đặt và bảo dưỡng
▪ Luồng không khí mạnh mẽ với 4 hướng thổi
▪ Cánh đảo gió có góc đảo rộng
▪ Đèn hiển thị có chức năng báo lỗi giúp việc bảo trì và sửa chữa được thuận tiện hơn
▪ Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi cách bày trí trong phòng
▪ Được tích hợp thêm bơm có khả năng bơm nước lên độ cao 700mm
TÍNH NĂNG MÁY LẠNH FDT71VG/FDC71VNP
Nhờ thiết kế mới của bộ trao đổi nhiệt đã thay đổi từ 2 phần sang 1 phần, chiều cao của bộ phận gắn trong nhà sẽ giảm đáng kể.
Giảm tổn thất, mất mát áp suất dòng không khí, mở rộng diện tích luồng không khí đầu ra giúp giảm tổn thất áp suất do luồng không khí trong nhà. Tải trọng động cơ quạt giảm và hiệu quả tăng.
Tăng hiệu quả truyền nhiệt, áp dụng đường ống hiệu quả cao trong bộ trao đổi nhiệt và tối ưu hóa bộ trao đổi nhiệt (2 phần thành 1 phần) làm tăng hiệu quả truyền nhiệt.
Cân bằng dàn lạnh khi lắp đặt
Chúng ta có thể thực hiện bố trí cân bằng lắp đặt dàn lạnh mà không cần tháo panel ra bằng cách kiểm tra các cửa tiếp cận có nắp tháo ra được tại mỗi góc của máy. Giúp khả năng vận hành được cải thiện và thời gian lắp dặt được giảm đáng kể.
Các góc của bộ phận trong nhà
Kiểm tra từ các cổng truy cập có nắp đậy có thể tháo rời ở mỗi góc, rất dễ để bố trí lắp đặt cân bằng bộ phận trong nhà có thể có sẵn mà không cần tháo bảng điều khiển. Điều này giúp khả năng làm việc được rút ngắn cải thiện và thời gian lắp đặt giảm.
Dễ dàng kiểm tra đầu chảo cống thoát nước
Kiểm tra dễ dàng về điều kiện xả nước có sẵn bằng cách chỉ cần tháo nắp góc. Do thiết kế mới thay đổi động cơ quạt có sẵn mà không cần tháo tấm panel. Việc tạm thời đặt cống thoát nước cũng có sẵn.
Bơm xả 700mm
Cống thoát có thể được phóng lên trên 700mm tính từ bề mặt trần nhà. Nó cho phép bố trí đường ống với độ cao ở mức độ tự do tùy thuộc vào cài đặt. Vị trí và ống mềm 260mm như một tiêu chuẩn hỗ trợ tính dễ thi công.
EMAIL BÁO GIÁ NHANH: maylanhanhsao@gmail.com
MS HIỀN: 0909 588 116 (Có Zalo)
MV VIỆT: 0909 400 608 (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7)
XEM THÊM THÔNG TIN TẠI WEBSITE: WWW.MAYLANHANHSAO.COM
Fb: Điện Lạnh Ánh Sao (@maylanhanhsao)
Tin đăng cùng chuyên mục