Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy lọc nước nano không dùng điện tốt cho sức khỏe

Thông tin mua bán
Mã tin
V043881
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2016
Hết hạn
21/06/2024
Xem :
1098
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Hà Phương
Điện thoại
04.3538 1370 - 04.3538 1451
Địa chỉ
86 Hoàng Cầu - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

   

Máy lọc nước không dùng điện sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu, trao đổi ion – tức là quá trình lọc diễn ra khi có sự tiếp xúc của nước với các phần tử lõi lọc. Đây là công nghệ lọc đòi hỏi cấu trúc và chất lượng vật liệu rất tốt để quá trình hấp thụ và trao đổi ion diễn ra triệt để.
Công nghệ lọc nước Nano với tính năng trao đổi Ion, giữ lại khoáng chất cho cơ thể. Ưu điểm của công nghệ này là không dùng điện, không nước thải, không cần bình áp, hầu như không hỏng hóc nên không phải bảo hành.
Máy lọc nước Nano Nhật Bản là loại máy lọc nước thế hệ mới được áp dụng công nghệ mới nhất. Công nghệ Nano (Nano Biotech System) với nhiều tính năng ưu việt. Không dùng điện, không nước thải, hoạt động dựa trên áp lực nước tự nhiên và nước lọc ra vẫn đảm bảo hàm lượng khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể. Công nghệ diệt khuẩn bằng vật liệu nano bạc tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, vi rút có hại đảm bảo nước lọc ra uống được ngay không cần đun nấu, thích hợp cho gia đình sử dụng để nấu nướng, uống trực tiếp. Sản phẩm độ bền cao, ít phát sinh bảo hành bảo trì và được bảo hành lên đến 3 năm sử dụng.
 
  OTB Việt Nam xin giới thiệu 2 sản phẩm máy lọc nước nano của Nhật Bản tốt nhất hiện nay:
 
 
 
 
Lâu nay ta vẫn sử dụng máy lọc nước công nghệ RO để có được nguồn nước tinh khiết. Điều này đã làm mất đi những vi chất tốt cho cơ thể. Dùng liên tục, lâu ngày sẽ rất có hại cho cơ thể. Hơn nữa, công nghệ RO rất tốn nước, nó thải 50%-70% nước, lại tốn điện và mất an toàn. Hiện nay, Máy lọc nước nano Drsukida của Nhật Bản ra đời đã tạo ra một nguồn nước sạch nhưng vấn giữ được những khoáng chất tốt cho cơ thể mà không tốn nước, không tốn điện.
 
Hiện nay Công ty OTB Việt Nam là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm máy lọc nước nano Aquatar và DrSukida của Nhật Bản. Các loại máy lọc nước nano mà OTB Việt Nam nhập về đã vượt qua nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt của các tổ chức y tế thế giới và Việt Nam. Vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nước đầu ra uống được ngay không cần đun sôi.
 
 

 
 
 
 
OTB Việt Nam có dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất, xử lý một cách nhanh nhất yêu cầu của khách hàng. Đến với OTB Việt Nam khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm máy lọc nước nano Nhật Bản miễn phí trong vòng 03 năm tại nhà đối với thân máy. Qúy khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04.3538 1370 - 04.3538 1451 hoặc số hotline 0972 330 281 để được phục vụ tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Tin đăng cùng chuyên mục