Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy massage ấn huyệt giảm đau nhức bàn chân,máy massage bàn chân và bắp chân chính hãng Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V195031
Giá
3.500.000 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2018
Hết hạn
16/09/2021
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Toàn bộ trọng lượng của cơ thể đè nặng lên đôi chân của bạn vì vậy sau 1 ngày làm việc vất vả, thêm vào đó đôi chân của bạn chứa các huyệt trung gian của nhiều bộ phận khác nhau trong cơ thể, đặc biệt là các nội tạng bên trong. Chính vì thế nếu bạn không biết cách chăm sóc thì đôi chân của bạn sẽ bị đau nhức khiến cho chức năng của các bộ phận khác cũng bị ảnh hưởng.

    Massage có thể làm tăng cường hệ miễn dịch trên cơ thể, giúp cơ thể tránh khỏi bệnh tật. Sử dụng phương pháp massage các bạn sẽ không lo về tác dụng phụ, việc kết hợp với công nghệ cao tạo hiệu quả có thể điều chỉnh các dây thần kinh cảm giác, cải thiện tình trạng lưu thông máu, điều hòa nội tiết và tăng cường hệ miễn dịch, giúp tránh khỏi các bệnh như đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh, tiểu đường, tăng huyết áp, khó chịu trong dạ dày, táo bón. Chính vì thế, hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc máy massage chân vì sản phẩm này thực sự là một trợ lý đắc lực trong việc giữ gìn sức khỏe.

Image result for máy mát xa chân cao

 

Máy massage chân giảm đau ấn huyệt Nhật Bản ( loại massage bắp chân có nhiệt ấm )

Gía khuyến mại : 3.500.000 VNĐ

Gía cũ chưa giảm : 3.850.000 VNĐ

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973779204 ( Oanh )

Sản phẩm chính hãng Nhật Bản , bảo hành 3 năm, Giao hàng toàn quốc

 

 Image result for máy mát xa bàn chân

Lợi ích khi sử dụng máy massage chân Nhật Bản:

Giải tỏa các cơn đau nhức mệt mỏi của đôi bàn chân, loại bỏ sự căng cơ bắp, giúp lưu thông khí huyết, xoa dịu các cơn đau, giúp các dây thần kinh thư giãn mang lại sự thoải mái, tinh thần thư thái, khỏe mạnh, hồi phục nhanh sau những áp lực 1 ngày dài làm việc,vận động.

Massage bằng phương pháp bấm huyệt

Có hơn 7000 dây thần kinh cùng huyệt đạo tập trung tại bàn chân. Do đó việc massage ấn mạnh vào đầu các ngón chân , vùng gót chân, mu bàn chân, giữ cố định bàn chân, khi massage, day ấn lâu và sâu ở vùng gót chân. Làm như thế sẽ có tác dụng tốt cho dây thần kinh và tăng chất lượng cho giấc ngủ, sức khỏe.

Massage thường xuyên trong một thời gian theo đúng phương pháp sẽ có tác dụng tăng cường chức năng trao đổi chất và chống được sự lão hóa của cơ thể.

 

Image result for máy mát xa chân cao

 

Thông số kỹ thuật
Model: NBF998C01
Tên: Eneck
Điện áp định mức: 220V
Công suất định tính: 60 W
Thời gian sử dụng: 15 phút

Cân nặng : 13kg

Tính năng sản phẩm:
-    Xoa bóp bấm huyệt gan bàn chân  thông qua các con lăn thông minh bằng phương pháp massage Shiatsu  kích thích toàn bộ huyệt đạo dưới gan bàn chân, hỗ trợ hoạt động thư giãn cơ thể, điều trị bệnh tật.
-    Phương pháp vật lý trị liệu Shiatsu làm tăng hiệu quả xoa bóp, xua tan đau nhức ở đôi bàn chân, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện chứng mất ngủ, tê chân, chóng mặt và nhiều căn bệnh khác do đi lại thường xuyên hay ngồi một chỗ quá lâu.
-    Sự kết hợp massage và chế độ nhiệt giúp quá trình chăm sóc chân được tốt hơn, kích thích các huyệt đạo giúp lưu thông máu tốt hơn.
-    Các chế độ massage hoạt động riêng biệt với 3 chương trình khác nhau với bộ phận bàn chân, bắp chân riêng biệt giúp điều chỉnh ổn định áp dụng cho nhiều  đối tượng, thể trạng khác nhau.
-    Chương trình day, bóp ở bắp chân, bàn chân giúp “tống khứ” lượng mỡ thừa nơi bắp chân
-    Hệ thống nhiệt sưởi ấm nhẹ nhàng, tăng cường lưu thông khí huyết, thúc đẩy tuần hoàn.


レッグマスター MD-8500

Hình ảnh có liên quan

  Massage ấn mạnh vào vùng gót chân, đầu các ngón chân, kết hợp massage mu bàn chân. Khi massage cần giữ cố định bàn chân, day ấn lâu và sâu ở vùng gót chân. Massage như vậy sẽ có tác dụng tốt cho dây thần kinh hông và tăng chất lượng cho giấc ngủ. Massage thường xuyên trong một thời gian thích hợp đối với gót chân và các đầu ngón chân còn có tác dụng tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể và chống được sự lão hóa.

Kết quả hình ảnh cho máy mát xa chân

 

 Theo Lifehealthandfood, massage bàn chân không chỉ tốt cho riêng khu vực ấy mà còn rất tốt cho các bộ phận khác trong cơ thể bạn. Đồng thời, massage lòng bàn chân còn giúp bạn thư giãn hơn, giải tỏa mọi căng thẳng và tăng cường ham muốn tình dục. Vì những lợi ích tuyệt vời ấy, xoa bóp bàn chân là việc làm quan trọng, được giới chuyên gia khuyên nên làm 15 phút trước khi đi ngủ.  Hãy để mát mát xa chân Nhật Bản  thay bạn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe những người bạn yêu thương ngay từ hôm nay nhé.

Image result for máy mát xa bàn chân

 

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

 

Tin đăng cùng chuyên mục