Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy massage cầm tay 7 đầu tốt nhất,gối massage 4 bi,gối massage 6 bi,gối massage 8 bi Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V193837
Giá
650.000 VNĐ
Ngày đăng
13/08/2018
Hết hạn
16/09/2021
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy massage cầm tay hồng ngoại 7 đầu Nhật Bản

Gía khuyến mại : 650.000 VNĐ

Gía thị trường : 1.050.000 VNĐ

Hotline : 0973779204 ( Zalo )

Sản phẩm chính hãng Nhật Bản, Bảo hành 3 năm, Giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà

 

 

Cuộc sống của chúng ta thường bận rộn với công việc, học tập và bạn luôn phải chịu sức ép từ nhiều phía làm cho cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Một trong những biện pháp cải thiện nhanh chóng tình trạng giảm đi đau nhức hữu hiệu chính là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà đang nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng trên toàn quốc.

Máy massage cầm tay 7 đầu được thiết kế theo dạng cầm tay rất tiện lợi cho người sử dụng bạn có thể massage được bất kỳ nơi đâu trên cơ thể như tay, chân, bụng, hông, lưng….Với 7 đầu massage độc lập dễ dàng tháo lắp, và mỗi đầu đều có tính năng và công dụng riêng thích hợp mọi nhu cầu, sở thích người dùng.

Kết quả hình ảnh cho máy mát xa tay

Chiếc máy massage này có thiết kế chuyên dụng với 7 đầu massage tương ứng với 7 phương pháp massage riêng biệt mang lại hiệu quả tối ưu giúp xua tan mọi đau nhức và mệt mỏi trên cơ thể.

7 đầu massge của chiếc máy này bao gồm: đầu massage kích thích huyệt vị; đầu massage giảm béo, massage 4 đầu, đầu massage lưu thông máu, đầu massage chổi mềm, đầu massage khớp, đầu massage lõm.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Máy massage elip cầm tay 7 đầu có thiết kế 7 đầu với 7 chế độ khác nhau và dễ dàng thay đổi theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Trang bị đèn hồng ngoại giúp sưởi ấm các mạch máu ở những vùng da tiếp xúc với máy từ đó kích thích tuần hoàn máu ổn định.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Chiếc máy này có thể massage đều khắp các vùng trên cơ thể từ bắp chân, bắp tay đến phần hông, vai, bụng thậm chí là massage mặt.

Sản phẩm thiết kế thông minh từ nhựa ABS cao cấp có thể chịu va đập và cách nhiệt, cách điện hoàn hảo. Kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tay cầm nên có thể dễ dàng mang đi xa để thực hiện việc massage mọi lúc mọi nơi.

may-massage-cam-tay-king-7-dau-2

may-massage-cam-tay-king-7-dau-4

Máy massage cầm tay 7 đầu Eneck

Bạn thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau nhức, mệt mỏi và khó chịu trong người nhưng lại không có nhiều thời gian để đi trị liệu. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm massage giúp giảm cân hiệu quả, chiếc máy massage cầm tay chính là lựa chọn hoàn hảo.

 

 

Gối massage giảm đau vai cổ gáy hồng ngoại chính hãng Nhật Bản

Gía khuyến mại : 1.200.000 VNĐ ( Loại 8 bi ) - 1.100k loại 6 bi và 1.000k loại 4 bi

Gía cũ chưa giảm : 1.400.000 VNĐ

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Zalo )

Sản phẩm chính hãng Nhật Bản, Bảo hành 3 năm - Giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà

 

 

 

Image result for gối massage hồng ngoại

Gối massage hồng ngoại điều trị giảm đau vai cổ gáy chính là món quà ý nghĩa cho bạn và người thân.

 

 

Thông tin chi tiết: 
- Tên sản phẩm: Gối massage hồng ngoại NBF 968G02 model mới 2018
- Công suất: 30W - Điện áp: 12V
- Kích thước: 360x210x130cm
- Bảo hành: 36 tháng.
- Có giấy bảo hành chính hãng kèm theo 
- Chất liệu: PU da

 Loại gối 6 bi massage hồng ngoại Nhật: Gía khuyến mãi: 1tr100k

Image result for gối massage hồng ngoại

 

Loại gối 8 bi hồng ngoại giá khuyến mãi 1tr200k

Trên cơ thể con người có rất nhiều dây thần kinh và các kinh huyệt. Khi  ngồi hoặc đứng ở  một tư thế  thời gian dài như khi ngồi, làm việc liên tục trong nhiều giờ, nhất là khi tư thế ngồi & làm việc không đúng, khiến cho vùng vai, cổ..khí huyết bị bế tắc không lưu thông, các cơ bị căng và dây thần kinh bị đè nén trong thời dan dài gây nhức mỏi cứng vai cổ gáy. “Bất thông tắc thống” – tức không thông thì đau.

Gối massage hồng ngoại Nhật Bản  với sự kế hợp độc đáo giữa chuyển động xoay tròn mô phỏng cách xoa bóp với ánh sáng hồng ngoại giúp xoa dịu cơn nhức mỏi của người già, giảm nhanh mỡ thừa hay sự mệt mỏi của người ngồi lâu trước máy tính.

Related image


Gối mát xa hồng ngoại có hai chế độ massage thường và massage có đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Ánh sáng từ gối massage sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, đánh tan mỡ thừa. Công nghệ hồng ngoại còn biết đến với hiệu quả trong ứng dụng chữa các nhức mỏi xương khớp của người lớn tuổi.

Có thể massage cho nhiều cơ quan như chân tay, cổ, vai, lưng, đùi ... giúp bạn có 1 giấc ngủ sâu sau 1 ngày lao động mệt nhọc

 Image result for gối massage hồng ngoại

Cách sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản, mỗi ngày bạn sử dụng gối massage hồng ngoại khoảng 20 phút, khi cắm dây nguồn chú ý không kép cáp trực tiếp với tay của bạn. Bên trên góc của gối có nút bấm on/off , bạn chỉ cần bấm công tắc để mở chức năng hồng ngoại sưởi ấm và một phút gối sẽ có chức năng đảo chiều tự động, bấm ba lần để đóng các chức năng chuyển đổi hồng ngoại. Nếu một vị trí nào đó trên gối không hoạt động hoặc hoạt động không đúng, bạn nên dừng lại và gửi tới công ty để có chế độ bảo hành dành riêng cho gối, không tự sửa chữa.

 

Thật là tiện dụng phải ko nào, du lịch hay ở nhà, nghỉ ngơi ngay giờ làm việc tại văn phòng nữa nhé, nhỏ gọn và tiện dùng sử dụng mọi nơi, liên hệ với chúng tôi ngày nhé để sở hữu chiếc gối mát xa đá hồng ngoại cao cấp này nhé.

 

 

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

Tin đăng cùng chuyên mục