Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy massage chân Nhật Bản,Máy xoa bóp giảm đau chân hiệu quả nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V102854
Giá
1.600.000 VNĐ
Ngày đăng
03/07/2017
Hết hạn
25/07/2020
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Nội dung chi tiết
Máy massage bàn chân Nhật Bản giảm đau - ấn huyệt  - tuần hoàn máu 
 
Giá khuyến mại : 1.600.000 VNĐ
 
Giá thị trường : 1.850.000 VNĐ
 
Liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )
 
Giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà
 
 
Hình ảnh có liên quan
 
 
 
 
 

Sau một ngày dài đôi chân của bạn phải đi lại quá nhiều, hay đau đớn khi đi xỏ vào đôi giày cao gót trong nhiều giờ liên tục. Những lúc như vậy bạn cần phải có giải pháp cải thiện giúp đôi chân được thoải mái. Nếu bạn kéo dài tình trạng đó lâu ngày đôi chân của bạn sẽ trở nên đau mỏi, thô cứng, và đặc biệt gây ra những bệnh tiềm ẩn và nhiều hệ lụy khác. Một chiếc máy massage chân chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn. Điện máy Hoàng Long xin giới thiệu tới bạn máy massage chân cao cấp KIMURA đến từ Nhật Bản, sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất về độ an toàn, chất lượng vượt trội, có điều khiển từ xa nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức mát-xa ngay cả lúc bạn đang ngồi nghỉ.

 

 

Thông số kỹ thuật:
 
+ Tên sản phẩm: Máy massage chân Nhật bản NBF-880
+ Điện áp: 220V- 50Hz
+ Công suất: 40W
+ Trọng lượng: 7kg
+ Kích thước: 60 x 35 x 20 cm
 

-Thời gian: 15 Phút

-Tốc độ mát xa: Cao, Trung Bình, Thấp.

 
+ Xuất xứ: Chính hãng Nhât bản
+ Bảo hành 36 tháng
 
 

 

Máy có 4 chế độ tự động mát-xa (tự động, cá nhân, tùy chỉnh và điều khiển từ xa). Nhấn nút “Tự động” liên tục để điều chỉnh sang chế độ mát-xa phù hợp. Nhấn nút “Cá nhân” thì điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ: gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân. Với nút “Tùy chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và cách mát-xa phù hợp. Còn “Điều khiển từ xa” chính là bộ điều khiển từ xa các quy trình hoạt động của máy.

Máy massage chân cao cấp  kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại có tác dụng mát xa các huyệt đạo ở gan bàn chân, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ. Như vậy máy massage chân rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi. Tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Máy massage chân hoạt động rất đơn giản bạn chỉ cần bật nút On/Off là máy có thể chạy rồi và bạn tùy chọn theo cách massage, mỗi lần massage khoảng 15 phút là máy dừng hoạt động, nếu bạn muốn dùng tiếp thì để máy khoảng 10 phút sau lại dùng tiếp, bạn và những người thân yêu của bạn thật dễ dàng khi sử dụng chúng rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa vì theo đông y massage chân là cho thận, hệ tim mạch và tiêu hóa....

Hình ảnh có liên quan

Khi massage các con lăn sẽ nắn bóp, cù chân chúng ta tạo sự thỏa mái và dễ chịu vô cùng làm cho đôi chân không còn cảm giác mỏi và tê nữa, đặc biẹt giúp chúng ta co giấc ngủ ngon và sâu rất dễ dàng. Ngoài ra, khi bạn sử dụng máy massage chân còn hạn chế được việc ra mồ hôi chân, giúp loại bỏ được những mùi khó chịu trên đôi chân của bạn nữa đấy.

Với thiết kế rất thông minh khi ở phần vải lót chân có khóa kéo. Khi bạn dùng một thời gian thì miếng vải lót sẽ bẩn, bạn hãy kéo khóa và tháo ra giặt sạch và phơi khô.

Nào hãy cùng sở hữu sản phẩm đặc biệt này và cảm nhận sự thoải mái tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại nhé!

 
Hình ảnh có liên quan
 

Máy xoa bóp, ấn huyệt - massage bàn chân + bắp chân Nhật Bản 998C02

Giá khuyến mại : 3.500.000 VNĐ

Giá thị trường : 3.850.000 VNĐ

Liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

Sản phẩm cao cấp, chính hãng Nhật BẢN - bảo hành 3 năm

 Kết quả hình ảnh cho máy mát xa chan cao

 Thông số kỹ thuật

Model: NBF998C01
Tên: Eneck
Điện áp định mức: 220V
Công suất định tính: 60 W
Thời gian sử dụng: 15 phút
Cân nặng : 13kg

 
 
 
Đôi bàn chân là bộ phận quan trọng vì phải nâng đỡ hoàn toàn cơ thể. Do đó, việc chăm sóc cần phải thực hiện thường xuyên. Máy massage chân  sẽ cải thiện khả năng lưu thông máu đồng thời loại bỏ độc tố, cho bạn và cả gia đình sức khỏe tăng cường.
Máy massage bắp chân Nhật Bản sử dụng công nghệ mới, với chức năng rung và xoa bóp sẽ chăm sóc đôi bàn chân bạn một cách chuyên nghiệp như tại spa, cho bạn tận hưởng những phút giây thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

Máy massage chân  sử dụng hệ thống  bảng điều khiển điện tử, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể yên tâm tận hưởng những tiện ích mà máy đem lại.

 

 
 
 
 
 

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

 Hotline: 0973.779.204

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

 

Tin đăng cùng chuyên mục