Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy phát điện Bamboo 9800EAT (7,5 kw; dầu; ATS; chống ồn)

Thông tin mua bán
Mã tin
V157237
Giá
34.100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2018
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Thị Hòa
Điện thoại
0869056889
Địa chỉ
Số 24 TTTM Cầu Bươu – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội
Nội dung chi tiết
Máy phát điện Bamboo 9800EAT là một trong những model máy chạy dầu có thiết kế kèm theo tủ tự động có khả năng nhận biết linh hoạt  khi điện lưới mất điện thì máy ngay lập tức khởi động cung cấp nguồn điện. Và chỉ sau khi điện lưới có thì sau 5-10s máy lập tức ngắt điện để sử dụng điện lưới. Cực kỳ tiện dụng cho các tòa nhà sử dụng nhiều thiết bị điện. 
Máy phát điện Bamboo 9800EAT được bao bọc bởi lớp sơn phủ hóa chất và sơn tĩnh điện chống oxy hóa, cùng hệ thống khung bệ dày chịu lực tốt, không bị rung và lắc trong quá trình vận hành. Với các góc được bố trí cao su kỹ thuật giúp giảm độ giật trong quá trình sử dụng.
 
- Máy phát điện Bamboo 9800EAT nổi tiếng bởi được thiết kế thùng cách âm với những ưu điểm vượt trội, đảm bảo cách âm tuyệt đối, vỏ chống ồn đạt tiêu chuẩn quốc tế về giảm thanh.
Máy phát điện chạy dầu Bamboo 9800EAT sử dụng công nghệ tiên tiến, với hệ thống động cơ mới, được trang bị chức năng phun nhiên liệu sơ cấp, cũng là một trong những lý do khiến máy không gây tiếng ồn như những dòng máy đời cũ.
- So với máy phát điện chạy xăng thì các dòng máy phát điện chạy dầu Bamboo 9800A tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn do động cơ khỏe và chạy nhanh  và tiết kiệm chi phí do dầu rẻ hơn xăng.  Hơn nữa điện năng tạo ra từ máy phát điện chạy dầu cao gấp 11% lần so với máy chạy xăng.
 
- Máy phát điện Bamboo 9800EAT có bình chứa nhiên liệu dầu to với sức chứa lớn, kết hợp với  bánh xe  giúp di chuyển dễ dàng.
Máy phát điện là những thiết bị được ưu tiên sử dụng hàng đầu, vừa đảm bảo quá trình hoạt động, sản xuất được diễn ra liên tục, không bị gián đoạn hay đình trệ, góp phần nâng cao chất lượng sản xuất.

Thông tin chi tiết

 

Tin đăng cùng chuyên mục