Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy rửa bát Daiwa 6 bộ Hàn Quốc nhỏ gọn, sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V059955
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2016
Hết hạn
15/11/2030
Xem :
1022
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Hà Phương
Điện thoại
04.3538 1370 - 04.3538 1451
Email
Địa chỉ
Số 37 ngõ 113 Hoàng Cầu - Đống Đa - HN
Nội dung chi tiết

Máy rửa bát Daiwa 6 bộ Hàn Quốc nhỏ gọn, sang trọng

Máy rửa bát Daiwa 6 bộ được thiết kế đặt bàn, dạng hình hộp chữ nhật, khá nhỏ gọn nhưng lại rất chắc chắn. Máy có kích thước 53.6 x 41.2 x 49.8 cm, khối lượng 19 kg, vỏ máy màu trắng và ghi kết hợp khá trang nhã, sang trọng, được làm bằng tôn cao cấp và sơn tĩnh điện, có khả năng chống bám vân tay. Khi lắp đặt, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Máy có màn hình điều khiển điện tử với núm xoay chọn chương trình, màn hình hiển thị báo thời gian, chu trình rửa. Máy phù hợp với tất cả các không gian nội thất của nhà bếp hiện đại.

 





Hình ảnh: Máy rửa bát Daiwa DWA-1620S


Máy rửa bát Daiwa DWA-1620S hoạt động dựa trên nguyên lý dùng nước được đun nóng hòa cùng chất tẩy rửa mạnh, phun đều nhiều lần lên bát đĩa với áp lực lớn để làm sạch bát đĩa, sau đó tráng sạch và sấy khô. Một chương trình rửa của hai máy này thường bao gồm các bước sau:
Bước 1: Tráng sạch bát đĩa.
Bước 2: Rửa sạch bát đĩa.
Bước 3: Tráng lại và sấy khô, khử khuẩn.

Các đặc điểm khác:

- Thiết kế đẹp sang trọng, phù hợp với nhà bếp hiện đại

- Tiện lợi cho cuộc sống công nghiệp

- Cửa sổ trong suốt, giúp quan sát máy vận hành

- Nhiều chức năng

- Tiết kiệm nước và điện

- Khoang rửa bằng thép không gỉ vệ sinh, bền

- Có chức năng rửa hoa quả

Khoang rửa bát của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Do thiết kế khá nhỏ nên khoang rửa của máy cũng không lớn lắm, công suất mỗi lần rửa tối đa chỉ 6 bộ bát đĩa (khoảng 6 bát và 6 đĩa). Tuy vậy, giá bát trong khoang rửa lại có thiết kế khá linh hoạt thuận lợi cho quá trình xếp đồ vào và lấy ra. Rổ được phân thành các vùng chứa các đồ vật khác nhau để đảm bảo độ an toàn cho các đồ mỏng, dễ vỡ. Các đèn báo tình trạng cấp điện nước cùng màn hình hiển thị LCD báo thời gian, chu trình rửa sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng vận hành trong quá trình sử dụng. Thiết kế cửa sổ trong suốt giúp bạn có thể quan sát máy khi vận hành

Máy rửa bát Daiwa có khả năng tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa để làm sạch bát đĩa, giúp đồ dùng sạch sẽ cả dầu mỡ, vết bẩn cũng như hóa chất dùng để tẩy rửa. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng ngăn chặn nước rò rỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nước được đun nóng, hòa với bột rửa và phun đều vào tất cả các vị trí làm bát đĩa sạch chỉ với một lượng nhỏ chất tẩy rửa. Hệ thống sấy khô và diệt trùng của máy luôn hoạt động một cách hiệu quả nhất đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng sạch, khô bóng và hoàn toàn tiệt trùng.

Tính năng an toàn của máy còn thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như cho hệ thống điện trong gia đình bạn. Máy còn có khóa an toàn nên rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Hãy đến ngay với chúng tôi OTB Việt Nam - Nhà phân phối và bán lẻ hàng đầu hàng đầu để sở hữu cho mình một chiếc máy rửa bát Daiwa tuyệt vời nhất hiện nay.
Gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 04.3538 1370 - 04.3538 1451 - Hotline: 0972 330 281 để được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm.
Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tin đăng cùng chuyên mục