Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy tắm nóng hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V135453
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay, vào những ngày trời đông giá lạnh thì việc tắm rửa vệ sinh cá nhân không còn nỗi lo của chúng ta vì thiết bị tắm nóng đã "phủ sóng" khắp thị trường điện máy. Nhưng để lựa chọn cho mình một sản phẩm vừa chất lượng lại vừa đảm bảo về giá cả thì không phải việc dễ dàng  bởi máy tắm nóng có quá nhiều thương hiệu đa dạng về mẫu mã lẫn các hình thức quảng cáo. Để có sự lựa chọn máy tắm nóng tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đọc bài viết dưới đây để có cái nhìn  tổng quan về các hãng hiệu máy tắm nóng tốt nhất hiện nay.
 
Máy nước nóng trực tiếp Ariston
 
Ariston được xem là chuyên gia hàng đầu về làm nóng nước và các sản phẩm gia nhiệt đến từ nước Ý, có mặt tại hơn 150 quốc gia. 
Với thiết kế sang trọng và đẹp mắt cùng những cải tiến trong thanh đốt giúp tăng độ bền và tăng cấp độ bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ rò rỉ điện, bình chứa được chế tạo bằng công nghệ kháng khuẩn tạo ra nguồn nước tinh khiết giúp người tiêu dùng tránh khỏi những vi khuẩn xâm hại. Máy Ariston có 2 loại có bơm và không bơm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của bạn.
Nhược điểm máy tắm nước nóng trực tiếp Ariston: Nơi có điện áp yếu sẽ không sử dụng được, nguồn nước chảy qua phải đủ mạnh máy mới có thể hoạt động tốt.
 
 
Máy nước nóng trực tiếp Panasonic 
 
Những đặc điểm chung của máy nước nóng Panasonic là: ELCB chống giật đảm bảo an toàn cho người dùng, bộ phận cảm biến nhiệt, cảm biến nước và vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp ngăn tia nước, chống cháy. Ngoài ra, vòi sen có từ 3 đến 5 chế độ phun, vận hành êm ái, chức năng kháng khuẩn bằng ion Ag giúp bảo vệ sức khỏe. Nhược điểm: Giá thành hơi đắt và không đa dụng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Máy nước nóng trực tiếp Ferroli
Máy tắm nóng trực tiếp hãng nào tốt?
Sản phẩm máy nước nóng của Ferroli có những ưu điểm chung như đa dạng về kiểu dáng, công nghệ tiên tiến cho chất lượng nước nóng tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Riêng đối với bình nước nóng có nhiều dung tích để lựa chọn từ 15 – 30 lít, bình chứa tráng men mang lại hiệu quả sử dụng cao, dễ dàng lắp đặt. 
 Nhược điểm: Không phù hợp với những khu vực điện áp yếu, độ bền sản phẩm không cao sẽ không sử dụng được khi bị mất điện.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Máy nước nóng trực tiếp Centon
Máy nức nóng Centon có những tính năng chung như thiết kế đẹp mắt, làm nóng nhanh chóng, hệ thống bảo vệ người dùng với các công nghệ tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Máy nước nóng trực tiếp Legend 
Máy tắm nóng trực tiếp hãng nào tốt?
Là sản phẩm nhập khẩu Malaysia thương hiệu Alpha – Legend có mặt trên thị trường 15 năm được công nhận là thương hiệu xuất sắc của Malaysia  máy tiết kiệm điện, có bộ phận chống rò rỉ, chống giật, công tắc lưu động ngăn ngừa quá nhiệt do tắc nghẽn đường ống hoặc nước không đủ máy sẽ tự động ngắt điện.
Vòi sen 5 kiểu phun với tính năng chống khuẩn bằng ion bạc, linh kiện kèm theo máy bộ vòi sen đa cấp. Máy Legend có 2 loại có bơm và không bơm phù hợp với từng nhu cầu của bạn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Máy nước nóng trực tiếp Alpha
Với thiết kế sang trọng đẹp mắt mẫu mã thời trang vừa tạo nguồn nước nóng thư giãn vừa góp phần trang trí phòng tắm của bạn. Bộ van và thanh trượt làm bằng inox, có 5 kiểu phun. Có thiết kế bộ chống giật ELCB,  chống rò rỉ điện, chống quá nhiệt, vỏ máy chống thấm nước, tiết kiệm điện, bảo hành 2 năm.
Máy Alpha có 2 loại: không có bơm và loại có bơm trợ lực, bơm tăng áp siêu êm
Nhược điểm: không sử dụng được cho bồn tắm.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Máy nước nóng trực tiếp Alaska

Sản phẩm có thiết kế siêu mỏng, nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt trong mọi không gian lớn nhỏ khác nhau của phòng tắm gia đình. Thiết bị được cài đặt bộ điều chỉnh nhiệt độ tự động nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Vỏ máy tắm được chế tạo từ nhựa cao cấp có lớp bảo vệ chống thấm nước IP-25 nên sẽ không xảy ra hiện tượng rỉ nước hay rò điện. Điện trở của máy đạt tiêu chuẩn chất lượng UL đi kèm ELCB chống giật giúp bạn yên tâm, thoải mái sử dụng. Thiết bị có van điều chỉnh 3 trong 1 cho phép người dùng khóa nước, điều chỉnh lưu lượng nước và lọc nước. Sản phẩm đi kèm vòi hoa sen có thể điều chỉnh lượng nước mạnh yếu theo nhu cầu riêng. Máy nước nóng trực tiếp Alaska được trang bị bơm trợ lực, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình có đường nước chảy yếu hoặc bồn nước có đặt ở độ cao dưới 4,5m. 

 
 
 
 
 

Trên đây là Top 7 thương hiệu máy nước nóng được nhiều người tin dùng nhất hiện  nay, để biết thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ 02866854005 -  0938 079 687  -  0934 363 522 để được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn một cách tận tình nhất. Bên cạnh đó, 

 
Điện Lạnh Bá Tuấn còn cung cấp các dịch vụ về điện lạnh như: bảo trì máy giặt, sửa chữa tủ lạnh tại nhà, lắp đặt máy lạnh giá rẻ hcm, sửa máy lạnh uy tín hcm... chỉ cần quý khách cần, sau 20 phút đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà bạn kể cả ngày lễ và chủ nhật. 
 
Dịch vụ sửa máy tắm nóng các quận 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục