Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy xay thịt Midimori cối inox 1.8L có gì khác biệt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V112932
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2017
Hết hạn
20/09/2018
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tranquochieu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy xay thịt Midmori được xem là một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình với thiết kế bắt mắt, động cơ mạnh mẽ, máy có thể xay đa năng các loại thực phẩm như cua, tôm, thịt, cá….

Thiết kế: Nổi bật với thiết kế khoa học, tinh tế mang lại cảm giác an toàn cũng như thẩm mỹ cho gian bếp.  Hệ thống nút bấm được trang bị ngay trên mô tơ, dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Chất liệu: Mặt khác, thân máy còn được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ và chống gỉ sét, cho khả năng sử dụng dài lâu, an toàn với sức khỏe so với loại cối xay bằng thủy tinh dễ rơi vỡ.

Trục lưỡi dao bằng thép không gỉ với 4 lưỡi dao đơn cực kỳ sắc bén xếp 2 tầng đảm bảo an toàn cho chất lượng nguyên liệu sau chế biến, bạn hoàn toàn an tâm sử dụng để bổ sung dưỡng chất cho gia đình.

Máy xay thịt đa năng Midimori có thể xay nghiền, nhuyễn nhỏ được các loại thịt như thịt lợn, thịt bò, thịt cá…để chế biến ra các món ăn hấp dẫn như chả viên, giò lụa, nem, mọc…Và các loại rau củ như cà chua, cà rốt, tỏi, ớt, nấm hương, mộc nhĩ…

Công suất: Động cơ công suất lớn kết hợp với lưỡi dao thép không gỉ sẽ xay nhuyễn các loại cua đồng, thịt lợn, thịt bò, cá, tôm... trong thời gian nhanh chóng. Máy xay thịt tốt nhất chính là giải pháp giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chế biến thức ăn.

Tự ngắt điện: Khi hoạt động lâu, máy nóng chế độ ngắt điện an toàn được kích hoạt làm động cơ tạm ngừng hoạt động, tránh khỏi các nguy cơ hỏng hóc ở chi tiết máy, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Giá thành phải chăng: Với nhiều sản phẩm với mức công suất khác nhau đồng nghĩa có nhiều mức giá phù hợp. Và chỉ với 1.250.000 đồng bạn đã sở hữu cho mình một máy xay thịt Midimori cho gia đình mình với chất lượng đảm bảo mang công nghệ Nhật.

Chất lượng: Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phát triển thương hiệu. Midimori là một trong những người bạn đồng hành tốt nhất cùng bạn trên mọi hành trình mua sắm. Chúng tôi cam kết mang đến sự phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng và chắc chắn làm bạn thất vọng.

Bảo hành: Chế độ bảo hành cũng là điểm rất quan trọng mà Midimori đang hướng tới để đảm bảo cho thiết bị bạn sử dụng được tốt và lâu dài, đồng thời cũng giúp bạn đỡ phải tốn nhiều tiền để đem ra tiệm sửa chữa. Hơn nữa, bạn sẽ được chính nhân viên Midimori trợ giúp và tư vấn về mặt kỹ thuật.

Hiện nay, Máy xay thịt Midimori được bảo hành 12 tháng, sản phẩm 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tên sản phẩm Máy xay thịt Midimori
Thương hiệu Midimori
Sản xuất Đài Loan
Công nghệ Nhật Bản
Trọng lượng 1.6 kg
Chất liệu cối xay inox 304
Dung tích 1.8L
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 500W
Bảo hành 12 tháng

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Máy xay thịt Midimori 
(1.8 lít) được làm từ chất liệu inox 304, an toàn cho sức khỏe.

Máy xay thịt Midimori có kiểu dáng nhỏ gọn, cối xay được thiết kế tay cầm 2 bên dễ dàng di chuyển, tránh đổ vỡ trong quá trình sử dụng, đặc biệt chất liệu inox 304 giúp việc vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng

- Sản phẩm có lưỡi dao làm bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay nhuyễn thịt một cách nhanh chóng, đặc biệt chất liệu này không phôi ra các chất độc hại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

- Cối xay của máy xay thịt Midimori có dung tích 1.8L, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Giới thiệu về thương hiệu Midimori

Midimori là thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp, được sản xuất tại Đài Loan, theo công nghệ hàng đầu của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.  Tại Việt Nam công ty cổ phần Vinet, sàn thương mại điện tử bán buôn Gocom.vn là đại diện duy nhất phân phối sản phẩm.

Các sản phẩm Midimori luôn được thiết kế dựa trên những thông điệp thương hiệu: hiện đại, luôn đổi mới theo xu hướng thị trường, thấu hiểu khách hàng,  đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng và dễ dàng sử dụng.

Địa chỉ mua hàng

Hiện nay, nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội, đặc biệt là khi bạn bỏ ra một số tiền lớn mà lại không có được sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Vì thế, khi đi mua hàng, người mua cần tìm hiểu rõ xuất xứ và chỉ nên mua ở những địa chỉ đáng tin cậy. 

87 đường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0963.661.812 - 0912 72 73 81

Website: midimori.vn

Email: contact@midimori.com        

Tin đăng cùng chuyên mục