Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Model bếp từ đôi Giovani G-22T dùng có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V064888
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2016
Hết hạn
19/01/2017
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp từ đôi Giovani G-22T được xem là dòng sản phẩm cốt lõi giúp cho hãng Giovani có thể iếp tục khẳng định chất lượng hoàn hảo của một thương hiệu số 1 dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dòng thiết bị nhà bếp nói chung và bếp từ giá rẻ nói riêng tại thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm siêu HOT:

-         Model cao cấp bếp từ giovani g-22T công nghệ Ý lắp ráp Malaysia

-         Sản phẩm Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 nhập khẩu Đức

-         Dòng giá rẻ Bếp từ taka TK-I02C đẳng cấp mới

Với tư cách là đại lý chính hãng chuyên phân phối dòng sản phẩm bếp từ cao cấp- bếp từ giá rẻ, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi Model bếp từ đôi Giovani G-22T dùng có tốt không. Hi vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp và chính xác nhất!

Model bếp từ đôi Giovani G-22T sở hữu thiết kế sang trọng với mặt kính cao cấp hiệu Schott Ceran thiết kế vát cạnh, nhập khẩu nguyên liền khối lớn từ cộng hòa liên bang Đức. Đây là loại mặt kính có cấu tạo đặc biệt, làm từ hỗn hợp gốm thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt và chống trầy xước tuyệt vời.

Bếp từ đôi Giovani G-22T vô cùng tiện nghi với nhiều chức năng thông minh được điều khiển thông qua bảng điều khiển cảm ứng công nghệ tiên tiến nhất. Mỗi vùng nấu của bếp đều sở hữu riêng một bảng điều khiển công nghệ chạm Touch Control đẳng cấp dễ dàng sử dụng. Kết hợp cùng với hệ thống màn hiển thị LCD sử dụng đèn cảnh báo và âm thanh cảnh báo sinh động.

Bếp từ đôi Giovani G-22T được tích hợp đa dạng các chế độ nấu lên đến 9 mức độ nhiệt độ/ công suất, bạn có thể dễ dàng điều khiển để chọn nhiệt độ phù hợp, có chức năng khóa trẻ em để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tính năng hẹn thời gian nấu tự động cho bếp giúp quá trình nấu nướng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, trannhs rủi ro gây cháy do quá nhiệt.

Tin đăng cùng chuyên mục