Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Nhà cung cấp hệ thống kiểm soát an ninh ra vào chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V096565
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/04/2017
Hết hạn
30/07/2017
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VietNam Smart
Điện thoại
0936611372
Địa chỉ
Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Nhà cung cấp hệ thống kiểm soát an ninh ra vào chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh

 

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào hiện nay đang được coi là bộ sản phẩm và thiết bị đang được các doanh nghiệp cũng như các chủ gia đình săn đón để trang bị sự bảo vệ cho ngôi nhà hay khu vực hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp,khi các thành phố lớn càng phát triển,các tòa nhà và các khu công nghiệp thì trang bị hệ thống khóa vân tay cao cấp.

 

ngoài ra hệ thống khóa thẻ từ là một sản phẩm được ưu chuộng bởi các doanh nghiệp,và đây là hệ thống có thể hoạt động rất tốt trong mọi môi trường,kể cả môi trường có nhiều bụi như ở các khu công nghiệp hay khu vực ra vào của trụ sở tập đoàn hay doanh nghiệp,ngoài ra hệ thống cửa khóa từ còn có rất nhiều người lựa chọn để lắp đặt hệ thống khóa cửa cho những ngôi nhà.

 

tuy rằng trên thị trường hiện nay có vô vàn các nhà cung cấp bộ sản phẩm khóa cửa điện từ,nhưng để có một nhà cung cấp có uy tín và chất lượng đảm bảo thì lại như mò đáy bể, với hệ thống khóa cửa sử dụng thẻ từ của vietnamsmatr.vn.LTD cung cấp các loại sản phẩm trên thị trường.


 

 

Tiếp theo sẽ là thời gian và tích hợp hệ thống tại nhà. khóa cửa thẻ từ tích hợp chấm công của nhân viên của bạn cũng có thể là một máy chấm công ảo để quản lý thời gian của nhân viên. Biết khi nào nhân viên của bạn trong văn phòng, và khi họ đã rời khỏi có thể được tích hợp với thời gian và tại hệ thống. Một số gói thậm chí có thể tích hợp hệ thống

 

là thiết bị khá thông dụng hiện nay khóa vân tay giá rẻ với tính năng riêng biệt và xác minh truy cập bằng thẻ từ.kể cả trong môi trường khói bụi thì chiếc khóa cửa điều khiển từ xa vẫn có thể hoạt động rất tốt.

 

Sản phẩm khóa cửa bằng thẻ từ có thể phân quyền theo chức năng của từng nhóm thành viên: chức năng này cho phép dễ dàng phân quyền theo từng nhóm thành viên để giúp cấu hình dễ dàng và xác định sự cố xảy ra theo từng nhóm đối tượng để nhanh chóng có các biện pháp xử lý cho phù hợp. (ví dụ nếu khóa cửa diều khiển từ xa có sự cố xảy ra và nguyên nhân là từ nhóm đối tượng khách vãng lai thì nhanh chóng khóa toàn bộ thẻ đến từ nhóm đối tượng này không được phép ra vào giúp nhanh chóng khắc phục các sự cố)

 

Công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn trong việc tư vấn và lắp đặt các thiết máy chấm công thông minh và sửa cửa từ

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 093.6611.372

Website: vietnamsmart.vn






 

Tin đăng cùng chuyên mục