Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những người không nên sử dụng ghế massage

Thông tin mua bán
Mã tin
V229710
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2018
Hết hạn
23/11/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
hoacocohoa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ghế massage rất có lợi cho sức khỏe: giúp phục hồi năng lượng, thư giãn tinh thần, hỗ trợ điều trị một số bệnh. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng được thiết bị chăm sóc sức khỏe này.

 

Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn Những người không nên sử dụng ghế massage toàn thân:

 

Phụ nữ trong 3 tháng đầu thai ki và vừa mới sinh

 

Phụ nữ trong 3 tháng đầu thai kì sức khỏe yếu, đây cũng là thời kì thai đang thành hình. Một số bài rung lắc, massage có thể không phù hợp với bà bầu và ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Trong trường hợp chân bị phù nề do ít đi lại và trọng lượng của thai nhi dồn xuống các bạn nên sử dụng ghế massage chân hoặc chỉ sử dụng tính năng massage chân của ghế massage toàn thân. Mặt khác, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về các loại ghế massage và bài massage có thể sử dụng.

 

Người quá cao tuổi và sức khỏe yếu

 

Người cao tuổi thương bị loãng xương, xương yếu không phù hợp với các bài massage sâu. Đặt biệt những người không có khả năng di chuyển, tự mình thao tác có thể gặp nguy hiểm khi ghế massage mạnh mà không thể tự điều khiển.

 

Người đang ốm nặng

 

Những người đang bị sốt cao, cúm virut, đau buốt đầu nặng,… không nên sử dụng ghế massage.

 

Người suy nhược cơ thể

 

Cơ thể chúng ta cần được ăn uống đầu đủ, chăm sóc khỏe mạnh thì mới có thể sử dụng ghế massage toàn thân và các bài massage mới phát huy được công dụng của mình.

 

Người đang gặp chấn thương

 

Những người đang bị chấn thương nặng liên quan xương khớp hoặc gân cốt như: Gãy cột sống, gãy xương, xương thủy tinh, bong gân cấp tính,… Nói chung là những đối tượng không thể tiếp nhận những chuyển động xoa bóp hoặc rung lắc cường độ mạnh từ ghế massage.

 

Nếu muốn sử dụng thì phải sử dụng tuân theo chỉ dẫn của chuyên gia vật lý trị liệu hoặc bác sỹ chuyên khoa cơ - xương - khớp.

 

Bệnh nhân tim mạch, hô hấp, thần kinh

 

Những đối tượng bệnh lý kể trên có thể dùng ghế massage toàn thân để hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên, nếu trường hợp bệnh ở mức độ nặng như: Phình tĩnh mạch, giãn tĩnh mạch, hay người hen suyễn nặng,… thì phải xin ý kiến chuyên môn từ bác sỹ thật chi tiết về các bài tập và cường độ tập có thể áp dụng, tránh làm bệnh xấu đi và trở nặng.

 

Người khuyết tật về mặt nhận thức

 

Những người này thường không thể nhật biết một cách đầy đủ về cách sử dụng ghế massage toàn thân an toàn, không thể chủ động và kịp thời ứng phó trong trường hợp xảy ra sự cố. Tốt nhất không nên để họ sử dụng ghế massage toàn thân 1 mình. Nên có người ở bên cạnh để giám sát và hỗ trợ kịp thời khi họ sử dụng ghế massage toàn thân.

 

Nguồn: Ghế massage Okasa

 

Tin đăng cùng chuyên mục