Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những điều cần biết về cách lựa chọn và sử dụng bình nước nóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V124769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2017
Hết hạn
04/12/2018
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay, bình nóng lạnh hầu như được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của chúng ta. Nhưng làm sao để lựa chọn và sử dụng sao cho tốt nhất thì hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn một số điều để ý khi lựa chọn và sử dụng bình nóng lạnh bằng điện:

- Khi mua nên chọn nhãn hiệu uy tín, không nên mua hàng không rõ nơi xuất xứ, kiểm tra kỹ tem nhãn. Đọc kỹ hướng dẫn của nhà phát hành trước khi mua. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà chọn dung tích và công suất tiêu thụ.

- Thường xuyên kiểm tra bằng bút thử điện xem có rò rỉ điện hay không, cần phải định kỳ quan sát dây, chỗ nối, đề phòng trường hợp điện thẩm thấu ra ngoài gây giật.

- Gọi thợ kiểm tra, bảo trì định kỳ theo sổ hướng dẫn sử dụng.

- Với loại bình chứa, điều cần thiết nhất là phải luôn luôn đầy nước, tránh tình trạng khi bật, bình không có nước gây hư hỏng bộ đốt.

- Chọn địa điểm lắp đặt phù hợp, đảm bảo cho nước có thể dễ dàng đi vào trong bình và nước nóng đi ra có áp lực đủ lớn cho vòi hoa sen. Trường hợp nước yếu không đủ áp lực thì nên lắp thêm một chiếc bơm áp lực, hoặc mua loại máy nước nóng trực tiếp có gắn bơm tăng áp lực ngay bên trong để tránh gây cháy bình Do không có nước.

- Không nên bật máy nước nóng suốt 24/24h, vừa tốn điện vừa có nguy cơ bị hỏng Vì hoạt động quá tải gây ra rò điện.

- Không nên chỉnh cách thức tối đa của máy nhằm kéo dài tuổi thọ bình và nhất là giúp giảm nguy cơ bỏng cho trẻ em, phòng trường hợp các bé vô ý mở vòi bên phía nước nóng gây phỏng nặng. Việc lắp đặt cũng nên trên tầm với của trẻ.

- Độ cao treo máy khoảng 2 m. Để tránh thất thoát nhiệt dọc theo đường ống, máy nước nóng phải để gần nơi sử dụng.

- Khi thấy người bị giật điện Bởi máy nước nóng, không nên hoảng hốt chạy vào cứu mà phải cấp tốc ngắt cầu dao điện, sau đó đưa người bị giật ra ngoài và làm các thao tác sơ cứu và đưa ngay đến bệnh viện.

- Sau thời gian sử dụng 2-3 năm nên nhờ thợ bảo dưỡng và kiểm tra vật tư để đảm bảo vật tư an toàn và hoạt động tốt. Không nên sử dụng những bình quá cũ.

- Khi mới lắp máy, nếu nước thường xuyên có cặn hay nhiễm phèn... thì nên mở bình kiểm tra, súc rửa thường xuyên để tránh hiện tượng tắc, gây gỉ sét vỏ và rò điện.

Đó là một số kinh nghiệm bạn cần phải nắm rõ để đảm bảo an toàn và tiết kiệm cho gia đình của bạn.

Mời bạn xem thêm sản phẩm bình nóng lạnh ferroli 30 lít tại đây: https://aloday.vn/binh-nong-lanh-30-lit/binh-nong-lanh-ferroli-verdi-ae-30l

Ghé thăm trang chủ: https://aloday.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục