Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những loại máy khoan mài mini tốt nhất và nhiều cộng dụng nhất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V168743
Giá
649.000 VNĐ
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
sangtao88
Điện thoại
0918886646
Địa chỉ
số 2 ngõ 3 cầu giấy - hà nội
Nội dung chi tiết

Xin chào, nếu bạn đang đọc bài này thì có lẽ bạn đã nhắm cho bản thân một vài mẫu máy khoan cầm tay rồi đúng không? Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết lựa chọn chiếc máy nào cho tốt, giá cả như thế nào cho hợp lý, chức năng và công dụng của nó cho từng nhu cầu có hợp với bản thân không? Bài viết này mình sẽ giúp bạn dễ dàng lựa được một chiếc máy khoan mini và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Trước tiên thì máy khoan mini đa năng là lựa chọn không thể thiếu cho những bạn yêu thích và đam mê sáng tạo, DIY … đây cũng là một vật dụng nên có trong nhà, vì nó có thể sử dụng để khoan, cắt, tạo hình … một cách nhanh chóng và an toàn.
 

Dưới đây là so sánh và đánh giá 5 chiếc máy khoan mini đáng mua nhất dành cho bạn

Tiêu chí đánh giá khi chọn mua máy khoan mini là gì?

Tất nhiên là không ai mua máy khoan mini đa năng nếu nhu cầu là khoan tường, đục bê tông, những chiếc máy này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo như Khắc vỏ trứng, Khắc thủy tinh, Khắc đá, Làm vòng tay, Làm mạch in hay sáng tạo DIY mọi thứ bạn muốn.

Vậy nên xác định được nhu cầu của mình thì bạn đã hoàn thành 50% tiêu chí khi chọn mua máy khoan cầm tay rồi.

còn lại 50% là gì?

Đấy là thiết kế của máy, phụ kiện đi kèm, khả năng hỗ trợ gắn nhiều loại phụ kiện hay không, công suất của máy ra sao, thời gian bảo hành như thế nào, chi phí để mua một chiếc máy khoan đa năng là bao nhiêu …

Tuy nhiên với việc mẫu mã quá đa dạng và nhiều chủng loại khác nhau + với chế độ bảo hành không đồng nhất của các cửa hàng thì cũng khiến nhiều bạn trẻ, nhất là con gái đam mê DIY, Handmade chùn tay. Mình cá là không ít bạn sẽ ngại mua mấy cái này khi ra cửa hàng, đảm bảo luôn.

Vậy ngoài việc mua và trả giá ở các cửa hàng trên thì bạn có thể đến với Sáng tạo 88 để xem và mua các sản phẩm mà mình thích. Lợi ích của điều này là bạn có thể xem được nhiều mẫu mã đa dạng, biết được đặc điểm và thông số chính xác của sản phẩm cũng như xuất xứ và thời hạn bảo hành. Ngoài ra thì việc mua sắm online cũng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và thời gian vận chuyển để tìm các cửa hàng hay công ty bán nhưng sản phẩm này.

Điều đặcbiệt đến với Sáng tạo 88 bạn sẽ được tu vấn cụ thể chính xác về các sản phẩm và quan trọng hơn là có dịch vụ đổi trả, bảo hành vô cùng ữu đãi.

Dưới dây là những máy khoan mà Shop đề xuất cho bạn:

- Máy khoan mài cầm tay mini.

 

Đặc điểm nội bật của máy này:

  • Máy nhẹ, dễ điều khiển và công suất khá sẽ giúp bạn tạo ra những đường khắc đẹp và dễ dàng. (Khắc trứng, khắc đá rất ok)
  • Phụ kiênh đi kèm khá đầy đủ, dùng được nhiều chức năng. Gần như đáp ứng đủ nhu cầu cho bạn luôn.
  • Máy khá êm, tuy nhiên chỉ có một nấc tốc độ.

- Máy khắc mài cầm tay mini:

Núm điều chỉnh công tắc nhạy, thiết kế đep, vừa lòng bàn tay không tạo cảm giác khó chịu, có con lăn điều chỉnh tốc độ

Máy gần như không rung lắc khi hoạt động, nếu bạn muốn khắc phục hoàn toàn sự rung lắc thì hãy dùng dây dẫn động, bạn sẽ thấy khác biệt hẳn 100% Ngoài ra thì độ đồng tâm của máy tốt, nếu bạn để mức tốc độ từ 2 – 5 thì gần như nó ổn định và chính xác 100%

 
 

- Bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng:

Bộ gia công mini khoan, mài, cắt đa năng  là bộ dụng cụ không thể thiếu đối với những người thợ thủ công, thợ sửa chữa…

Xét về tính năng thì chiếc này tương tự như cái trên tuy vậy thì nó có ưu điểm là khả năng cầm nắm tốt hơn, độ đồng tâm cao. Bộ phụ kiện đi kèm máy giúp bạn làm được nhiều việc hơn so với cái trên.

Là sản phẩm lý tưởng để khoan, phay, mài, đánh bóng, khắc, cắt, v.v… có kích thước nhỏ nhưng cần độ chính xác cao.

Có nhiều chi tiết sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

- Máy khoan bàn mini:

Máy khoan bàn mini được biết đến như 1 sản phẩm quan trọng không thể thiếu khi thi công, chế tạo, sửa chữa…

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sẽ giúp bạn khoan, cắt, mài 1 cách đơn giản, dễ dàng và cũng thuận tiện để mang đi. Đối với những mũi khoan có kích thước nhỏ, đòi hỏi sự chuẩn xác cao, khoan bàn mini đáp ứng được yêu cầu này. Cụ thể, mũi khoan có thể lắp vào chỉ từ 0,5 mm đến 6,5 mm.

Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với nguyên liệu cao cấp nên về chất lượng bền bỉ của sản phẩm chẳng đáng lo ngại. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gon, với công suất 150W. Tuy công suất nhỏ, nhưng tốc độ vận hành rất cao nên vẫn đáp ứng linh hoạt nhiều nhu cầu sử dụng trên các bề mặt chất liệu khác.

 
  • Hiện này Sáng tao 88 đang phân phố và cung cấp các sản phảm này
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Máy lạnh

Máy lạnh  (1714885235)