Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những mẫu máy sấy Top đầu thương hiệu máy sấy quần áo chất lượng nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V323042
Giá
1.599.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2020
Hết hạn
31/12/2025
Xem :
432
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dienmayemasu
Điện thoại
0972.369.628
Địa chỉ
Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

TỦ SẤY QUẦN ÁO, MÁY SẤY QUẦN ÁO TỐT NHẤT

Những mẫu máy sấy Top đầu thương hiệu máy sấy quần áo chất lượng nhất hiện nay

NHỮNG MẪU MÁY SẤY QUẦN ÁO, TỦ SẤY QUẦN ÁO SANG TRỌNG ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀM QUÀ TẶNG

Tủ sấy quần áo là một dòng sản phẩm mới phổ biến khoảng vài năm gần đây nhưng đang dần trở thành thiết bị gia dụng rất hữu dụng trong gia đình. Đặc biệt là những gia đình sống ở những không gian nhiều bụi (như ở mặt phố), thiếu không gian phơi quần áo..thì tủ sấy quần áo là một thiết bị rất cần thiết. Hoặc nếu gia đình bạn sống ở nơi thường có mùa mưa kéo dài thiếu ánh nắng việc trang bị tủ sấy/máy sấy quần áo cũng rất cần thiết.

TỦ SẤY QUẦN ÁO, MÁY SẤY QUẦN ÁO TỐT NHẤT

Một chiếc tủ quần áo bằng vải bạn thường thấy nhìn như thế nào thì tủ sấy quần áo có cấu tạo gần như vậy. Tuy nhiên vì mục đích sấy quần áo nên phía dưới tủ sẽ được thiết kế hở để đặt ở đó thiết bị sấy chạy điện. Tủ sấy quần áo giá rẻ, chỉ khoảng 1-2 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của phần đông mọi người. Cấu tạo của nó thì rất đơn giản nên rất dễ dàng tháo lắp, cất gọn. Chúng cũng thường rất bền và ít hỏng vặt. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số thương hiệu tủ sấy quần áo chất lượng nhất hiện nay nhé.

Những mẫu máy sấy Top đầu thương hiệu máy sấy quần áo chất lượng nhất hiện nay

Emasu Nhật Bản là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, đồ gia dụng, bếp hồng ngoại, bếp từ, cáp điện và thiết bị điện với các sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất như: Bản mạch điện tử, bo mạch điện lạnh, quạt điều hòa, máy sấy quần áo, máy lọc không khí, thiết bị gia dụng chảo gồm chảo chống dính, nồi cơm điện, máy xay ép, bộ nồi Anod với công nghệ Anodized lạnh tiên tiến nhất trên thế giới...Với sứ mệnh hoạt động "Luôn sáng tạo để phục vụ cho sự tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc cho tổ ấm của mọi gia đình", Emasu Nhật Bản đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm có mẫu mã và chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của Emasu Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đáp ứng tối đa nhu cầu về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng so với các loại sản phẩm gia dụng hiện có trên thị trường. Bởi vậy, Emasu Nhật Bản đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước tín nhiệm.
Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản sử dụng phương pháp làm khô tĩnh học giúp sấy nhanh quần áo trong vòng 1 giờ hơn, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian với khối lượng quần áo lớn. Vì thế mà sản phẩm có kích thước lớn hơn sản phẩm máy sấy quần áo thông thường 20%.
Bộ phân tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều: Tủ sấy được trang bị bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ do đó quần áo sẽ được sấy khô đều. Góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng và độ bền của các vật dụng trong gia đình.
Đa chức năng: Sản phẩm với nhiều chức năng thông minh giúp người dùng có thể dùng làm máy sấy quần áo vải vóc vừa dùng như một máy sưởi ấm mùa đông, lại có thể dùng để làm tủ quần áo khi không dùng cho chức năng sấy. Máy sấy quần áo cung cấp nhiệt độ ổn định (nhiệt độ sấy bên trong đạt tới 65 độ C) không làm hỏng đồ của cả gia đình. Bạn có thể hẹn giờ với nhiều mức khác nhau: 30, 60, 90, 120, 150, 180 phút để phù hợp với lượng quần áo, độ dày hay mỏng của quần áo.
Tủ Sấy Quần Áo Emasu Nhật Bản ET308UV được trang bị nhiệt độ sấy tiêu chuẩn cao, lên đến 65oC + đèn UV sẽ giúp diệt 99,9% vi khuẩn và loại bỏ nỗi e ngại quần áo nấm mốc bởi treo phơi lâu ngày, giúp lưu giữ hương thơm của nước xả vải. Xua tan đi nỗi lo lắng về mùi hôi của quần áo ẩm mốc. Máy có giá treo thiết kế độc đáo, dễ dàng tháo lắp và cất giữ, làm khô tại chỗ, chống tạo nếp nhăn quần áo, chống bạc màu quần áo, giúp quần áo luôn suôn thẳng.
Thiết kế đa chức năng sử dụng để sấy, cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo, diệt sạch vi khuẩn nhờ đèn UV diệt khuẩn. Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có thiết kế tiện lợi di chuyển, nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo rời và tiện di chuyển.
Sử dụng cách diệt khuẩn bằng kỹ thuật mới nhất chính là dùng tia UV để diệt sạch vi khuẩn. Đây chính là cải tiến đột phá của Tủ sấy quần áo Emasu.
Máy sấy quần áo Emasu ET308UV có khung Inox chắc chắn, bạn có thể tháo gập gọn cất đi khi không cần dùng đến.
Sử dụng công nghệ sấy 3600 và thổi gió từ 3 hướng.
Máy chạy êm không gây ồn, các thanh dựng khung của tủ sây quần áo Emasu ET308UV làm chắc chắn, thiết kế khung tủ vuông giúp treo được nhiều quần áo hơn.
Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động. Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 65-70o/c. Chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy, tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy quần áo khác.
Trọng lượng quần áo sấy với tủ sấy quần áo Emasu đèn UV diệt khuẩn ET308UV lên tới 15-20kg. Diệt khuẩn, Phù hợp với mọi chất liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki …

TỦ SẤY QUẦN ÁO, MÁY SẤY QUẦN ÁO TỐT NHẤT

Model: ET308UV
Màn hình cảm ứng + điều khiển từ xa
Ứng dụng công nghệ UV khử mùi – diệt khuẩn
Điện áp: AC 220V – 240V
Tần số: 50Hz – 60Hz
Công suất: Với 3 mức điều chỉnh 1000w, 1300w, 1500 w
Kích thước (RxSxC): 70 x 50 x 150 (cm)
Kích thước đóng hộp: 71 x 21,5 x 19,5 (cm)
Chế độ hẹn giờ: 240 phút
Khung sấy Inox chịu lực cao
Khối lượng treo phơi : 20kg
Hãng sản xuất: Emasu
Thương hiệu: Nhật Bản
Thiết kế và đóng gói vỏ hộp:  Hàn Quốc
Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng
Thời tiết ẩm ướt hay mưa gió nhiều ngày, khiến bạn phơi quần áo không khô và có mùi hôi khó chịu, không những thế nó cũng khiến cơ thể dễ bị tấn công bởi nấm mốc trên quần áo. Máy sấy quần áo đa năng Emasu Nhật Bản ET306 không chỉ luôn được giữ khô ráo, sạch sẽ, mà còn tránh xa được côn trùng gây hại cho sức khỏe khi phơi quần áo ngoài trời.
Thiết kế 2 tầng, tiết kiệm không gian phơi đồ: Emasu Nhật Bản  có thể sấy khô quần áo lên đến 15-20 Kg với mỗi 1 lần, với mỗi 1 lần sấy mất khoảng 30 phút đến 3 tiếng tùy theo số lượng quần áo. Máy sấy quần áo đa năng Emasu ET306 giúp cho bạn sấy khô được một lượng lớn quần áo trong thời gian ngắn, tiết kiệm được số lần sấy và thời gian sấy quần áo.
Công nghệ sấy hiện đại không làm nhăn quần áo: Máy sấy quần áo đa năng Emasu ET306 sử dụng bộ phận sưởi PTC vừa hong khô quần áo nhanh chóng, nhưng vẫn giữ được độ an toàn. Vậy công nghệ PTC là gì? Công nghệ PTC là một loại gốm sưởi ấm bán dẫn, khi nhiệt độ bên ngoài giảm, giá trị điện trở của PTC giảm, và sự gia nhiệt sẽ tăng lên tương ứng. Nhờ vào phương pháp sấy khô bằng tĩnh điện, mà quần áo của bạn không bị hỏng và màu sắc không bị phai.
Sấy được nhiều loại vải: Máy sấy quần áo đa năng Emasu ET306 sấy được tất cả các loại vải vóc từ len, cotton, jean cho đến cả vải vóc tinh tế như lụa là, tơ tằm… Ngoài ra, máy sấy quần áo còn sấy được cả chăn mềm, khăn bông, ga trải giường…
Khung sườn bằng Inox chắc chắn, có thể tháo rời: Khung Emasu ET306 thiết kế chắc chắn cố định, đảm bảo an toàn, bạn cũng có thể tháo rời được. Máy sấy quần áo đa năng Emasu ET306 được gắn bánh xe, dễ dàng di chuyển mọi nơi. Máy sấy có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian, không chiếm diện tích phòng.
Vải bạt cường lực cao, chịu co giãn tốt: Emasu ET306 sử dụng một loại vải đặc biệt có thể chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, khi nhiệt độ cao những tấm vải bạt này có thể co giãn được.
Hẹn giờ và chức năng tự động ngắt tiện dụng: Nhờ sử dụng bộ phát nhiệt ổn định cùng tính năng ngắt tự động giúp máy đảm bảo an toàn tối đa. Máy sấy quần áo đa năng Emasu ET306 có công suất 1000W-1500W có thể hong khô quần áo rất nhanh giúp tiết kiệm thời gian.

NHỮNG MẪU MÁY SẤY THƯƠNG HIỆU TOP ĐẦU MÁY SẤY QUẦN ÁO CHẤT LƯỢNG NHẤT

NHỮNG MẪU MÁY SẤY QUẦN ÁO, TỦ SẤY QUẦN ÁO SANG TRỌNG ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀM QUÀ TẶNG 

Giá tham khảo: 1.750.000 VNĐ
Giá bán: 1.500.000 VNĐ

 
 
Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ
Giá bán: 1.149.000 VNĐ

MỘT SỐ DÒNG MÁY SẤY QUẦN ÁO KHÁC

Máy sấy quần áo

NHỮNG LOẠI MÁY SẤY QUẦN ÁO TỐT NHẤT

Máy sấy quần áo Haera

Máy sấy quần áo Emasu

Máy sấy quần áo

Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết qua số 0972.369.628 hoặc truy cập tại:www.emasu.vn

NHỮNG MẪU MÁY SẤY THƯƠNG HIỆU TOP ĐẦU MÁY SẤY QUẦN ÁO CHẤT LƯỢNG NHẤT

 

Tin đăng cùng chuyên mục