Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Aqua

Thông tin mua bán
Mã tin
V143408
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2018
Hết hạn
21/03/2019
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong những năm gần đây, máy giặt AQUA đã chóng vánh chiếm cho mình tập thể sự ủng hộ của người dùng bởi những thế mạnh so với các loại máy giặc khác như giá thành đa dạng và những mặt tốt nổi bật trong chức năng và mẫu mã. Máy giặt Aqua được sản xuất tại Việt Nam theo quy trình công nghệ của Nhật Bản, sau đây là những bình chọn về máy giặt Aqua.

 

May giat Aqua

Khối lượng giặt nhiều chủng loại

Để chọn được một chiếc máy giặt vừa vặn với nhu cầu sử dụng, người dùng thường chọn máy có khối lượng giặt thích hợp với số lượng thành viên trong gia đình. AQUA mang đến cho người dùng nhiều dòng máy giặt có khối lượng giặt phong phú, nhiều chủng loại để dễ dàng chọn lựa, tuy nhiên AQUA vẫn tập trung mạnh ở phân khúc giá dưới 7.5 kg và trên 8.5 kg. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt cho gia đình mình, có thể tham khảo một số máy giặt tương ứng với khối lượng giặt sau đây:

+ Dưới 7.5 kg (gia đình từ 2-3 người): Máy giặt Sanyo AQUA AQW-S70KT 7kg

+ Trên 8.5 kg (gia đình trên 6 người): Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ90ZT 9kg, Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ900ZT 9kg, Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ900HT 9kg

Nhiều mức giá để lựa chọn

Thương hiệu Sanyo vốn nhiều người biết đến với những sản phẩm có mức giá dễ chịu, thích hợp với đại đa phần người dùng. Nối tiếp truyền thống này, máy giặt AQUA có tầm giá rộng để người dùng có thể thoải mái lưạ chọn tùy vào điều kiện kinh tế. Bên cạnh những chiếc máy giặt cao cấp, AQUA không thiếu máy giặt giá tốt với mức giá dưới 4 triệu đồng. Giờ đây, những gia đình có mức thu nhập thấp cũng có thể mua được chiếc máy giặt mơ ước.

Dưới đây là một số máy giặt AQUA nổi bật tương ứng với từng mức giá:

+ Dưới 4 triệu: Máy giặt Sanyo AQUA AQW-S70KT 7kg

+ Từ 4 đến 7 triệu: Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ90ZT 9kg

+ Trên 7 đến 10 triệu: Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ900ZT 9kg, Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ900HT 9kg

Nhiều hình thức giặt để lựa chọn

Cuộc sống ngày càng bận bịu khiến chúng ta không còn nhiều thời gian để làm việc nhà. Bởi vì đó, một chiếc máy giặt có nhiều hình thức giặt sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo hiệu quả, rút ngắn thời gian bằng cách chọn một chế độ phù hợp với từng loại quần áo.

Các sản phẩm may giat AQUA hiện thời thường có 7 hoặc 9 chương trình giặt bao gồm: Tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt ngâm, tùy chọn, giặt nhẹ, chăn mền, giặt mạnh,vệ sinh lồng giặt, sấy khô lồng giặt. Nhờ đó, việc giặt giũ trở nên thật đơn giản khi bạn mua máy giặt AQUA.

Những chuyển động của may giat AQUA

tốc độ quay vắt khỏe mạnh

vận tốc quay vắt là một trong những nhân tố được ân cần nhất khi mua máy giặt. Bởi lẽ, vận tốc quay vắt càng nhanh sẽ giúp quần áo được giũ sạch và làm khô nhanh chóng đồng thời tiết kiệm được thời gian xả sạch nước, nhờ đó cũng tiết kiệm điện hiệu quả.

Hiểu được vấn đề này, máy giặt AQUA vật tư tốc độ quay vắt mạnh bạo để giặt sạch hiệu quả hơn. Trong đó, những máy giặt AQUA đang được bán buôn tại dienmay.com có tốc độ quay vắt trong khoảng 750 đến 850 vòng/phút. Cụ thể, Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ900ZT 9kg có vận tốc quay 750 vòng/phút, Máy giặt Sanyo AQUA AQW-S70KT 7kg có tốc độ quay 770 vòng/phút, Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ90ZT 9kg và, Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ900HT 9kg có tốc độ quay 850 vòng/phút.

Nhiều chức năng an toàn, tiện lợi

Bên cạnh những lợi thế nổi bật trong thiết kế hay công nghệ giặt, máy giặt AQUA còn được thiết bị nhiều công dụng đi kèm nhằm bảo vệ người dùng, tiết kiệm điện, rút ngắn thời gian giặt…

+ Thiết kế van đặc biệt: Máy giặt với thiết kế van đáng chú ý là sẽ giúp bất biến luồng nước, cho phép lấy nước nhanh hơn 30% so với van thông thường, Vì đó sẽ tiết kiệm thời gian giặt.

+ Khóa an toàn: Khóa an ninh sẽ báo động khi nắp bị mở trong lúc đang hoạt động, nhằm cam đoan an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn, đáng chú ý là là trẻ nhỏ. Máy giặt Sanyo AQUA AQW-S70KT 7kg và Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ900HT 9kg đều được thiết bị khóa an toàn này.

+ Tự khởi động lại: công dụng này sẽ giúp máy tự khởi động lại để tiếp tục giặt sau khi mất điện.

Thiết kế trẻ trung, tân tiến

dễ dàng để nhận ra, thiết kế của máy giặt AQUA có mang những nét đặc trưng của những dòng máy giặt trước của Sanyo: vật liệu cao cấp, kích thước ngắn gọn, màu sắc và kiểu dáng trẻ trung, hiện đại.

+ Thiết kế vỏ ngoài và cửa máy

hiện nay trên thị trường, AQUA đang buôn bán máy giặt cửa trên với nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã, tính năng. Thiết kế cửa trên có những điểm cộng nổi bật như: thuận lợi, dễ sử dụng, có thể thêm bớt đồ tùy thích khi đang vận hành…

May giat AQUA có nắp máy làm từ chất liệu nhựa cao cấp, với bản lĩnh chống chịu tốt, bề mặt nhẵn bóng dễ lau chùi. Hơn nữa, nắp đậy trong suốt sẽ giúp người dùng đơn giản theo dõi và kiểm soát quá trình giặt đồ, tránh những sự cố đáng tiếc. Nắp đậy lớn có thiết kế dễ thao tác, để người dùng có thể mở để bỏ quần áo vào hay lấy quần áo ra sau khi giặt.

Lớp vỏ ngoài của máy giặt AQUA cũng gây ấn tượng với người dùng nhờ sự mượt mà, trơn láng cùng lớp sơn phủ sang trọng. Lớp sơn phủ này còn giúp hạn chế trầy xước hay bám bẩn, thuận tiện cho việc vệ sinh máy.

+ Lồng giặt với những cải tiến thông minh

Khác với suy nghĩ thông thường về máy giặt cửa trên sẽ có lồng giặt đứng, Máy giặt AQUA đã có những cải tiến nổi bật về thiết kế lồng giặt. Bên cạnh những sản phẩm có lồng giặt dạng thùng đứng như: Máy giặt Sanyo AQUA AQW-S70KT 7kg, Máy giặt Aqua ASW-DQ90ZT 9kg…thương hiệu AQUA còn có những chiếc máy giặt có lồng giặt dạng nghiêng thú vị là như: Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ900ZT 9kg, Máy giặt Sanyo AQUA ASW-DQ900HT 9kg. Thùng giặt dạng nghiêng sẽ tạo tác động giặt 3 chiều, tăng hiệu quả làm sạch, tiết kiệm nước tối đa, đồng thời giúp người dùng lấy quần áo ra một cách dễ dàng.

+ Bảng điều khiển nút bấm dễ thao tác

Máy giặt AQUA áp dụng bảng điều khiển Tiếng Việt dạng nút bấm điện tử rất dễ dàng, dễ sử dụng. Đi kèm đó là những hình minh họa dễ hiểu để người dùng thao tác dễ dàng. Màn hình hiển thị sẽ mang đến những thông số rõ ràng giúp bạn theo dõi quá trình giặt quần áo một cách đúng mực.

Để biết thêm thông tin về may giat Aqua, mời bạn truy cập tại: http://dienmaysaigon.com/d-vn-26-0/may-giat-aqua.html

Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://http://dienmaysaigon.com

Tin đăng cùng chuyên mục