Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Phân loại phích cắm và ổ cắm công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V148372
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

PHÂN LOẠI PHÍCH CẮM VÀ Ổ CẮM CÔNG NGHIỆP

Phích cắm và ổ cắm công nghiệp có nhiều loại không giống nhau, mẫu mã đa dạng và mỗi loại có những công dụng riêng.

Đó là các trang bị được dung để kết nối với nguồn điện điện đánh ở điện áp và dòng điện cao hơn trong gia đình. Chúng thường được áp dụng trong các hệ thống đa pha , với dòng cao, hoặc khi bảo vệ khỏi các mối nguy hiểm môi trường. Phích cắm công nghiệp thường có thể có nắp đậy chống nước, áo chống thấm, hoặc có thể cùng hoạt động với một cầu trì để chặn lại những tình huống bất ngờ ngắt kết nối. Một số loại kết nối được chấp thuận cho khu vực nguy hiểm như mỏ than hoặc các nhà máy hóa dầu, nơi có khí dễ cháy có thể có mặt.

o-cam-cong-nghiep
Hinh1. O cam cong nghiep

Hầu như tất cả các phích cắm điện ba pha trong công nghiệp sẽ có từ 3 chấu trở lên, có chấu mát (nối đất) tuỳ theo thiết bị điện. Nhưng mà cũng có thể không có Vì ba pha tải như động cơ không cần tới. Phích cắm như vậy sẽ có bốn chấu. Nhiều loại phích cắm 5 chấu dùng trong các trường hợp thú vị là.

Phân loại phích cắm điện theo mầu sắc

Chúng ta có thể phân biệt đơn giản qua màu sắc các sản phẩm để biết được phạm vi áp dụng của chúng. Các màu sắc của một IEC 60.309 cắm hoặc ổ cắm công nghiệp cho điện áp và tần số của nó đánh giá. Những màu sắc phổ biến nhất là màu vàng (125 V), màu xanh (250 V), và màu đỏ (400 V). Các bản khác màu đen (500 V) thường có thể được tìm thấy trên tàu.

Ví dụ vể ký hiệu trên phích cắm điện, màu sắc phổ biến là vàng 100-130 volt và 50-60 Hz, màu xanh cho 200-250 volt và 50-60 Hz, và màu đỏ cho 400-480 volt và 50-60 Hz. Mã màu sắc dựa vào vào mức cao nhất, pha-pha, điện áp. Ngoài màu sắc mã hóa điện áp và tần số được mã hóa Bởi các địa điểm rãnh then. Các phụ kiện màu xanh thường được sử dụng để cung cấp ổ cắm bên ngoài thời tiết khả năng chống cho bộ máy ngoài trời. Các phụ kiện màu vàng được sử dụng để cung cấp biến áp cách ly 110 cung cấp V cho các trang web kiến tạo nên Vương quốc Anh để làm giảm nguy cơ bị điện giật và sử dụng này tràn vào sử dụng các dụng cụ quyền lực bên ngoài của môi trường kiến tạo nên.

Xem thêm: Phích Cắm và Ổ Cắm Công Nghiệp | PMe

o-cam-cong-nghiep-2

Hinh2. Phich cam va o cam cong nghiep

Phân loại ổ cắm công nghiệp
ổ cắm công nghiệp điện 1 pha
ổ cắm công nghiệp điện 2 pha
ổ cắm công nghiệp điện 3 pha
Phân phối và bán lẻ:

Các loại phích cắm và ổ cắm công nghiệp được phân phối với giá rẻ nhất tại các đại lý và nhà phân phối vật tư điện công nghiệp lớn. Công ty Engineering Services là đại lý cung cấp phích cắm và ổ cắm công nghiệp với cam kết giá rẻ nhất cho quý vị. Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp và báo giá.

Tin đăng cùng chuyên mục