Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Phối màu cho tủ bếp gỗ công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V032697
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2015
Hết hạn
02/02/2016
Xem :
708
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để phối hợp màu sắc đẹp phù hợp với các loại chất liệu gỗ làm nổi bật nên đường nét đòi hỏi kinh nghiệm của nhà thiết kế,hôm nay Phương Hải xin gửi đến quý khách hàng bài viết phối màu cho tủ bếp gỗ công nghiệp,gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên có nhiều đặc điểm khác nhau bài viết sau sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp.
[​IMG] 
Trong thiết kế tủ bếp, công năng của sản phẩm thường rất được coi trọng, không phải mẫu tủ bếp nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu trong quá trình sử dụng của các bà nội trợ. Một tủ bếp thuận lợi cho việc đun nấu thường dài tối thiểu là 3m. Thiết kế cần phải lưu ý đến tiêu chuẩn thiết kế tủ bếp để xác định chiều cao chuẩn của tủ bếp, phù hợp với người Việt Nam. Chiều dài mặt bàn bếp càng lớn thì việc bố trí thêm lò nướng hay máy rửa bát càng dễ dàng. Tủ bếp thông minh không nhất thiết phải to và rộng, nhiều khi kích thước tủ bếp theo phong thủy cũng cần đặc biệt lưu ý. Ngoài ra, tủ bếp phía dưới còn cần có nhiều khoang chứa và phụ kiện và thiết bị tủ bếp.Chú ý thiết kế kích thước để Máy hút mùi hợp lý

Tủ bếp hiện đại thường sắp xếp tủ bếp phía trên đựng bát đĩa, ly cốc, các loại thực phẩm khô, gia vị…Bạn nên chú ý sắp xếp các vật dụng cần thiết một cách khoa học. Những dụng cụ được sử dụng nhiều nên để ở tủ gần bếp nấu hoặc bàn ăn. Bố trí các khu vực chức năng của bếp cũng cần đặc biệt lưu ý. Ở bàn bếp, chậu rửa và mặt bàn hai bên là nơi có tần suất sử dụng nhiều nhất khi nấu ăn, vì vậy, nên bố trí ở nơi có ánh sáng tốt, đủ rộng rãi cho người đứng thao tác.

Khi thiết kế tủ bếp cho chung cư, nhà có diện tích nhỏ, tủ bếp nên thiết kế dạng chữ L hoặc chữ I. Còn những căn bếp rộng hơn, bạn có thể thiết kế theo hình chữ U và bố trí thêm cả đảo bếp tiện dụng. Cần lưu ý tận dụng cả những góc chết cho những giá, kệ để dụng cụ nấu ăn để căn bếp luôn gọn gàng và tiện ích. Phương Hải có đội ngũ thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp có thể mang đến cho bạn một không gian bếp tiện nghi, hiện đại và độc đáo, những căn bếp đưới đây là một ví dụ về sự tinh tế trong kết hợp màu sắc và vật liệu. Bạn có thể tham khảo những mâu tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp Laminate hiện đại của chúng tôi.

Tin đăng cùng chuyên mục