Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Sử dụng bếp điện từ chefs EH-Mix321 để tiết kiệm chi phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V064638
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2016
Hết hạn
15/01/2017
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ chefs EH-Mix321 sở hữu một thiết kế thông minh mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới, mang sự tiện nghi hoàn hảo đến ngôi nhà của bạn. Chúng tôi sẽ chứng minh điều đó cho bạn ngay bây giờ, hãy cùng theo dõi để kiểm chứng nó nhé!

Bếp từ hãng nào tốt nhất? Tham khảo các dòng sản phẩm:

-         Các model Bếp từ canzy công nghệ Ý

-         Đa dạng các mẫu Bếp từ Chefs tại đây

-         Khám phá model Bếp từ Abbaka sang trọng và hiện đại

Bếp điện từ chefs EH-Mix321 sở hữu chức năng hẹn giờ nấu thiết kế độc lập cho từng vùng nấu nên rất tiện lợi, người dùng dễ dàng sử dụng linh hoạt khi có nhu cầu, dải thời gian mà bạn có thể cài đặt kéo dài từ 1 phút đến 1h59 phút. Điều này đáp ứng nhu cầu nấu các món ăn yêu cầu sự chính xác về thời gian cao như rán, xào….

Đặc biệt, model bếp điện từ chefs EH-Mix321  sở hữu tính năng tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp khi bạn nấu đồng thời cả 2 vùng vớ mức công suất cực đại cho phép giới hạn tổng công suất nguồn ở mức lớn nhất max 3600W. Tính năng này được đánh giá khá cao, có tác dụng bảo đảm cho nguồn điện của gia đình được ổn định không bị quá tải, bảo vệ bản thân thiết bị và hệ thống các thiết bị gia dụng điện tử trong nhà.

Bếp điện từ Chefs EH-MIX321 có hệ thống bảng điều khiển cảm ứng bao gồm  các phím chức năng riêng biệt siêu nhạy và màn hiển thị LCD sang trọng, dễ sử dụng, cho phép người dùng chọn và chỉnh chế độ nấu nhanh chóng.

Bếp điện từ Chefs EH-Mix321 có thể phù hợp và đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình Việt. Do được tạo thành từ sự kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại nên bếp điện từ chefs EH-Mix321 phù hợp với mọi kích thước và chất liệu của đáy nồi nấu, đặc biệt phù hợp để chiến biến các món ăn một cách nhanh chóng như: món lẩu, canh... hay các món, rán, kho cá...

Tin đăng cùng chuyên mục