Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Sự nổi bật của model bếp từ Giovani G-252T công nghệ Ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V064457
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2016
Hết hạn
13/01/2017
Xem :
443
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhanh chóng được người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng do bếp từ Giovani G-252T sở hữu những tính năng vô cùng thông minh mang lại sự an toàn tuyệt đối, sở hữu một hiệu suất nhiệt cao vượt trội giúp tiết kiệm điện năng và thời gian đun nấu, thân thiện với môi trường, đặc biệt rất dễ sử dụng, mang lại cho người nội trợ cảm hứng nấu ăn vô tận.

Xem chi tiết về mẫu Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT thế hệ mới của Dmestik

Vô vàn những tính năng an toàn tuyệt đối được tích hợp trên bếp từ Giovani G-252T mang lại cảm giác yên tâm cho người nội trợ cả khi nấu hoặc khi không sử dụng thiết bị, bao gồm chức năng khóa trẻ em, hệ thống cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng tín hiệu âm thanh và đèn led sống động, hệ thống ngắt nguồn tự động khi có sự cố quá tải điện áp, tự động điều chỉnh nhiệt chống trào hiệu quả,…

Giới thiệu đến bạn mẫu bếp điện từ Napoli NA-ICD02 sang trọng của hãng Napoli danh tiếng

Bếp từ Giovani G-252T mặc dù sở hữu mức giá được xem là khá hấp dẫn, rẻ hơn rất nhiều so với dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nhưng không phải vì thế mà nó đun nấu không hiệu quả. Bếp từ Giovani G-252T sở hữu khả năng đun nấu siêu tiết kiệm điện nhờ có công nghệ cảm ứng từ với khả năng tự động nhận diện kích cỡ nồi để sinh nhiệt, bếp sẽ tự động tắt khi không có dụng cụ nấu trên bếp và phát tín hiệu cảnh báo ngay lập tức.

Hãng Lorca cho ra mắt Bếp điện từ Lorca TA1007EC, xem thêm tại đây

Hiệu suất đun nấu của bếp từ Giovani G-252T đáng kinh ngạc với ngưỡng 90%, tỷ lệ nhiệt lượng bị thất thoát ra môi trường bên ngoài là vô cùng hạn chế. Nhờ đó, hàng tháng bạn hoàn toàn có thể rút ngắn đến hơn 50% thời gian đun nấu và giảm đến 40% chi phí nhiên liệu so với việc sử dụng bếp gas trước đây.

Bếp từ Giovani G-252T được bảo hành với thời hạn là 24 tháng đối với hệ thống linh kiện và 10 năm đối với mặt kính, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục