Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Sửa máy sấy quần áo electrolux tại TPHCM giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V113053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2017
Hết hạn
30/09/2017
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Luong Bich Vico
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy, dienmayvico.com là trung tâm sửa chữa và cung cấp các thiết bị linh kiện tốt nhất hiện nay. Cùng với phong cách phục vụ tận tình luôn mang lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 
 
Nhu cầu sửa chữa máy sấy quần áo

Hiện nay do nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo ngày càng cao đặc biệt là máy sấy Electrolux, trong thời gian sử dụng cũng có lúc máy sấy của khách hàng lâu ngày sẽ gặp trục trặc kỹ thuật hoặc sử dụng nhiều 1 số bộ phận của máy sẽ bị hư vì thế nhu cầu sửa chữa máy sấy quần áo là rất cần thiết.

Nắm bắt được nhu cầu đó dienmayvico.com tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực máy sấy quần áo ngoài ra còn có các dịch vụ sửa chữa điện lạnh, điện gia dụng khác với đội ngũ thợ chuyên nghiệp và có tay nghề cao có thể chữa bách bệnh cho tất cả các loại máy sấy quần áo có mặt trên thị trường hiện nay.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp sửa chữa thay thế phụ tùng, dienmayvico.com đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, đồng thời là thương hiệu uy tín luôn được quý khách hàng tin dùng và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Dienmayvico.com nhận sửa máy sấy Electrolux, Panasonic, Maytag, Whirlpool, Mabe, …có thể sửa chữa bách bệnh, lắp đặt các dòng máy hiện đại nhất nhập khẩu từ Mỹ, Anh. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa máy sấy quần áo của các trung tâm khác không khắc phục được.

[​IMG]

Sửa các hư hỏng thường gặp trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo:

- Sửa máy sấy quần áo, máy giặt khi sấy, giặt bị kêu to.
- Sửa máy sấy quần áo khi sấy không nóng.
- Sửa máy sấy quần áo bị mất nguồn (máy sấy không có nguồn điện vào).
- Sửa dây curoa máy sấy, máy giặt thay dây curoa chính hãng.
- Sửa máy sấy,máy giặt các hãng bị lỗi bo mạch điều khiển. Thay bo mạch máy sấy chính hãng.
- Sửa máy sấy, máy giặt không điều khiển được chương trình sấy. Time chương trình sấy bị lỗi.

[​IMG]

Lựa chọn địa chỉ uy tín
Dienmayvico.com luôn tự hào có đội ngũ kĩ thuật viên sửa chữa máy sấy quần áo chuyên nghiệp được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao theo những khóa học chuyên sâu, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa Điện tử – Điện lạnh – Điện gia dụng. Với tinh thần trách nhiệm trong công việc dienmayvico.com đảm bảo sự hoàn hảo trong quá trình sửa chữa cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về sửa chữa máy sấy quần áo nói chung và các dịch vụ sửa chữa khác nói riêng .

Nếu bạn đang sử dụng máy sấy quần áo mà gặp phải các sự cố như máy không quay, máy sấy không khô, máy không chạy hết chương trình, máy chạy kêu to, máy bị hở điện, máy sấy không nóng, máy không điều khiển được, máy có mùi khét, hỏng phím chức năng,…
Tin đăng cùng chuyên mục