Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Thi công ống đồng cho Máy lạnh âm trần LG - Tủ đứng LG giá tốt tại Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V149168
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
12/04/2019
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuhailongvan11
Điện thoại
0909787022
Địa chỉ
Quận 12,Tp.HCM
Nội dung chi tiết
ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH LGÂM TRẦN LG - TỦ ĐỨNG LG  - 
ỐNG ĐỒNG THÁI LAN  GIÁ RẺ NHẤT CHO MỌI KHU VỰC 
 
 
 Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường máy lạnh – Máy lạnh âm trần LG & máy lạnh tủ đứng LG với thiết kế kiểu cách cùng hiệu suất tuyệt đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành công nghệ điều hòa không khí.
 
Ngoài ra, hãng còn kết hợp với nhiều công ty hàng đầu trên thế giới nhằm tiếp cận nhanh với những bước đột phá công nghệ trên thế giới để tăng tiện ích của sản phẩm. Một trong những sản phẩm điển hình cho công nghệ hiện đại đó là Máy lạnh âm trần LG máy lạnh tủ đứng LG
 
 
Tùy thuộc vào sở thích, không gian mà quý khách lựa chọn loại máy lạnh tủ đứng LG hay máy lạnh âm trần LG sao cho phù hợp
 
 Lưu ý quan trọng: Lắp máy lạnh âm trần bạn sẽ không bị chiếm diện tích, còn lắp đặt máy lạnh tủ đứng đòi hỏi không gian cần lắp phải rộng hoặc cao hoặc trần chết mà việc lắp đặt máy lạnh âm trần gặp khó khăn thì chúng tôi khuyên bạn nên lắp máy lạnh tủ đứng.
 
 Máy lạnh âm trần LG máy lạnh tủ đứng LG hiện nay LG đều cho ra đời với công nghệ Inverter – Tiết kiệm điện năng cho người sử dụng; sử dụng Gas R410a – dòng gas thân thiện với môi trường và có độ lạnh sâu và mạnh hơn; tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại Thái Lan nên chất lượng tốt.
 
 
Máy lạnh âm trần LG ATNQ18GPLE6/ ATUQ18GPLE6 - 2.0 HP - 2 ngựa Gas R410a Inverter
Điều hòa âm trần Cassette LG chính hãng được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc hay những khu căn hộ cao cấp.
Máy lạnh âm trần Cassette có hệ thống lọc khí Plasma có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng. hai cảm biến nhiệt độ trong phòng cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Gió sẽ được cấp đến khắp phòng nhờ chức năng đảo cánh gió. Chiều dài đường ống và chênh lệch độ cao vượt trội. Lắp đặt nhanh, dễ dàng và sử dụng thuận tiện nhờ các thiết bị điều khiển từ xa. Ngoài ra chức năng tự khởi động lại do nguồn điện bị lỗi đột ngột và chức năng làm lạnh nhanh cũng chính là ưu điểm vượt trội của dòng máy này.
Máy lạnh âm trần Cassette (Inverter) có hệ thống hoạt động tiên tiến. Khi đã đạt được nhiệt độ mong muốn, các đơn vị biến tần của điều hòa âm trần Cassette điều chỉnh và liên tục thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ đảm bảo sự thoải mái của người dùng. Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 3.65 EER, làm lạnh nhanh hơn đến 30% để đạt được nhiệt độ mong muốn và hệ thống hoạt động êm, hạn chế tiếng ồn. Đặc biệt chế độ ban đêm càng khiến cho không gian trở nên êm hơn. Thiết kế nhỏ gọn hơn giúp việc lắp đặt dễ dàng.
 
 
 
 
Máy lạnh tủ đứng LG APUQ24GS1A3/APNQ24GS1A3 - Inverter 2.5 HP - Gas R410a
 Công nghệ inverter
Thiết kế kiểu cách: Thiết kế điều hòa cây mới hòa hợp một cách hoàn hảo với nội thất xung quanh trong nhà và văn phòng của bạn
Thiết kế mỏng: Sản phẩm có chiều dày mỏng, cho phép tạo ra thiết kế nội thất toàn thể và thuận tiện.
Màn hình ẩn: Màn hình ẩn chỉ hiện lên khi người dùng chạm vào màn hình.
Hiệu suất tuyệt vời: Hiệu quả cao đẳng cấp thế giới
Làm mát nhanh: Chức năng làm mát hiệu quả mang đến hiệu suất làm mát nhanh hơn và cao hơn.
Luồng khí mạnh: Tận hưởng luồng gió 3D vươn xa đến 20 mét, cho phép làm mát thoải mái nhanh hơn rất nhiều.
 
 
 
 
>>>>Lưu ý: Đây chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt nhất vui lòng gọi 0909787 022
 
Ngoài ra công ty điện lạnh Hải Long vân còn chuyên về dịch vụ Thi công hệ thống đường ống đồng máy lạnh chuyên nghiệp nhất - tốt nhất - cam kết đưa ra các chính sách hỗ trợ về giá - hậu mãi cho các gói dự án từ nhỏ đến lớn.
 
Thi công hệ thống ống đồng máy lạnh giá rẻ trong các công trình xây dựng nhà mới xây đang là dịch vụ được nhiều Khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Vì Nó mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mới của bạn, hạn chế tối đa sự hao mòn, xuống cấp của đường ống dẫn gas máy lạnh so với việc lắp đi nổi ngoài trời.
 
 
 
 
  • Tư vấn cho khách hàng chọn loại vật tư phù hợp cho việc lắp đặt máy lạnh sau này
  • Ký hợp đồng và tiến hành thi công theo trình tự các công đoạn như : cắt tường, luồn ống …
  • Khi hoàn thành và trước khi ký biên bản bàn giao cho khách hàng. Thi công hệ thống ống đồng máy lạnh giá rẻ sẽ tiến hành các quy trình test đường ống theo tiêu chuẩn như dùng máy thử áp lực đường ốn để kiểm tra sự rò rỉ, dùng nút cao su bịt kín và niêm phong kỹ các đầu co đường ống để đảm bảo không bị nước mưa, tạp chất và côn trùng rơi vào
Xem chi tiết thêm bảng giá thi công ống đồng tại:
 
 
KHI CÓ NHU CẦU, XIN ĐỪNG NGẦN NGẠI, HÃY NHẤC MÁY LÊN VÀ GỌI ĐIỆN CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ MÁY 0909 787 022 MR HOÀNG (24/7) ĐỂ CÓ BÁO GIÁ NHANH NHẤT VÀ CHÍNH XÁC NHẤT THEO TỪNG THỜI ĐIỂM. GIÁ SẼ TỐT HƠN NHIỀU KHI QUÝ KHÁCH LẮP ĐẶT TRỌN GÓI TẠI CÔNG TY HẢI LONG VÂN
Tin đăng cùng chuyên mục