Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Thiết bị kiểm soát cửa công nghệ cao đem an toàn đến gia đình bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V104814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ ĐẠI DƯƠNG
Điện thoại
0933825868
Email
Địa chỉ
http://digiocean.vn/thiet-bi-kiem-soat-cua
Nội dung chi tiết

Thiết bị kiểm soát cửa công nghệ cao đem an toàn đến gia đình bạn

     Ngày nay, khoa học công nghệ phát triển mạnh thì những tội phạm ứng dụng khoa học công nghệ cao cũng tràn lan trên thị trường. Nhưng bạn đừng lo lắng, đã có những thiết bị kiểm soát cửa công nghệ cao, ngăn chặn những kẻ gian đột nhập có ý đồ xấu xa đối với căn nhà của bạn.

 

 

    Chức năng nổi bật nhất của sản phẩm này đó là khả năng kiểm soát bằng cách nhận diện khuôn mặt, nhận diện qua vân tay, hoặc có thể kết hợp cả hai yếu tố trên. Chính điều này được xem là ưu điểm nổi bật bởi vì mỗi người chỉ có 1 vân tay và một khuôn mặt riêng biệt. Tuy nhiên nhược điểm của thiết bị kiểm soát cửa này đó là giới hạn số lượng vân tay và khuôn mặt nhận diện, như vậy, trong trường hợp, gia đình bạn quá đông thành viên thì ít nhiều cũng gây khó khăn cho việc kiểm soát cửa ra vào.

    Ngoài ứng dụng dành cho cửa gia đình, thiết bị kiểm soát cửa còn được ứng dụng cho các doanh nghiệp, công ty để điểm danh và kiểm soát các thành viên.

   Ưu điểm của thiết bị này đó là nhỏ gọn, thiết kế và lắp đặt đơn giản. Chính vì vậy việc thi công lắp đặt hoặc sửa chữa cũng khá dễ dàng và thuận tiện mỗi khi có vấn đề.

  Công ty Digital Ocean là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị kiểm soát cửa ứng dụng công nghệ cao, nổi bật trên thị trường hiện nay. 100% sản phẩm từ công ty được phân phối trực tiếp chính hãng không qua trung gian nên đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập vào website để tìm hiểu miễn phí.

 LH trực tiếp: 0933 825 868

 

Truy cập: http://digiocean.vn/thiet-bi-kiem-soat-cua

Tin đăng cùng chuyên mục