Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tìm hiểu Bếp điện domino Brandt TV1000B

Thông tin mua bán
Mã tin
V032696
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2015
Hết hạn
02/02/2016
Xem :
710
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với bề dày kinh nghiệm trên 60 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp Brandt luôn trân trọng yếu tố con người trong từng mẫu thiết kế. Luôn tiên phong về công nghệ, đa dạng về mẫu mã, thiết kế thanh lịch Brandt luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà nội trợ. Ở chuyên bài lần này Bếp Vũ Sơn xin giới thiệu tới quý khách mẫuBếp điện Brandt TV1000B.
Được sử dụng mặt kính cao cấp Schott Ceran bếp điện Brandt TV1000B cho khả năng chịu nhiệt và chịu lực ưu việt. Bếp có thiết kế dạng domino cooktop nhỏ gọn phù hợp cho những gian bếp thiếu không gian. 2 Bếp nấu được thiết kế theo công nghệ Quickly Radiant cho chất lượng nấu tuyệt vời với bếp trên có đường kính 18 cm công suất 1,8 kW, bếp phía dưới có đường kính nhỏ hơn 14,5 cm công suất 1,2 kW. Tổng công suất cả 2 vùng nấu đạt mức tối đa 3 kW (Sản phảm không cài đặt chế độ chia sẻ công suất). Vòng nấu Quicklight giúp phân bổ nhiệt một cách đồng đều, đặc biệt phù hợp với các món ăn cần đun nấu lâu. Trên mặt bếp được trang bị màn hình hiển thị nhiệt dư và 2 núm vặn điều chỉnh công suất với 9 mức điều chỉnh công suất nấu được lập trình sẵn vô cùng tiện lợi.
[​IMG]
Bếp điện domino Brandt TV1000B
>> Tham khảo thêm Bếp gas âm đặt khoét đá như các sản phẩm Bếp điện
Với tính năng ưu việt và công nghệ thông minh bếp điện Brandt có thiết kế khá đơn giản, sử dụng dễ dàng không rườm rà, phù hợp cho những gia đình cần sử đơn giản, người lớn tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng không giống các thiết kế cảm ứng rườm rà gây hoa mắt. Đặc biệt sản phẩm có trang bị hệ thống bảo vệ khi có hiện tượng quá điện, quá áp. Quý khách lưu ý, do bếp điện có nhiệt độ rất cao nên khi đun nấu cần tránh va chạm với vùng nấu khi vừa đun nấu xong gây bỏng, đặc biệt lưu ý khi gia đình có trẻ nhỏ.
[​IMG]
Kích thước bếp điện Brandt TV1000B
Sản phẩm sử dụng mặt kính có tiết diện bề mặt 288 x 510 x 64 mm và kích thước khoét đá có kích thước 490 x 265 mm. Sản phẩm được công ty Brandt cam kết bảo hành chính hãng 3 năm. Quý khách vui lòng liên hệ với đại lí của chúng tôi trên toàn quốc để mua và được tư vấn sản phẩm với giá ưu đãi nhất.Chúng tôi chuyên Bếp gas | Bếp điện từ | Các đồ dùng thiết bị nhà bếp khác

Tin đăng cùng chuyên mục