Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tìm hiểu bộ nồi bếp từ 3 lớp của Elo

Thông tin mua bán
Mã tin
V095486
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/04/2017
Hết hạn
11/04/2018
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Trường Sơn
Điện thoại
0936556868
Địa chỉ
175 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Ngày nay, không chỉ bếp, máy hút mùi, lò nướng mới được nhập ngoại mà cả nồi chảo cũng được nhập từ Châu Âu về Việt Nam rất nhiều, do nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, bởi vì các sản phẩm nồi nhập khẩu Châu Âu thường có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng, chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ cao.
Trong số đó, các bộ nồi, chảo từ chống dính cao cấp inox 3 đáy, 5 đáy được dập nổi dưới đáy nồi. Dưới đây Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ giới thiệu qua về dòng sản phẩm bộ nồi inox cấu tạo đáy 3 lớp thương hiệu Elo – Made in Germany đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà nội trợ.
Các bộ nồi inox của Elo có cấu tạo đặc trưng với thiết kế đáy 3 lớp:
- Lớp trong cùng là Inox 18/10 cao cấp sáng bóng, không gây hại cho sức khỏe, inox 18/10 là nguyên liệu chuyên dụng cho các dụng cụ y tế và dụng cụ nhà bếp.
- Lớp lõi ở giữa là nhôm đúc quang học được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất máy bay.
- Lớp dưới cùng là thép không gỉ được nhiễm từ để sử dụng cho các loại bếp từ.

Chi tiết cấu tạo 3 lớp của dòng sản phẩm đồ gia dụng Elo
Thiết kế cấu tạo đặc biệt nổi bật của bộ nồi từ inox Elo 3 đáy giúp hấp thụ nhiệt và giữ nhiệt tốt, giảm tiêu hao năng lượng, nhiệt lượng được phân tán đều khắp diện tích đáy nồi và thành nồi làm thức ăn chín nhanh, chín đều. Giúp bảo lưu chất dinh dưỡng trong thực phẩm, để thức ăn ngon hơn, và tốt hơn cho sức khỏe trong khi tiết kiệm được khá nhiều chi phí đun nấu cho gia đình bạn.
Bộ nồi inox 3 đáy nổi bật của Elo hiện nay có thể kể đến như bộ nồi Elo Rubin, Elo Skandinavia, Elo Multilayer, Elo Luxemburg, Elo Smaragd hay Elo Oscar 3.
Đặc điểm chung của các bộ nồi này đều có chung thương hiệu Elo, xuất xứ CHLB Đức và cùng chung chất liệu và cấu tạo 3 đáy đặc biệt để sử dụng cho bếp từ - hay còn gọi với cái tên thông dụng bộ nồi bếp từ. Khác biệt của chúng là thiết kế và số lượng các món trong một bộ.
Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý là những thương hiệu nói trên có xuất xứ ở châu Âu là thông tin do người bán cung cấp. Để biết sản phẩm đó có đúng là hàng châu Âu nhập khẩu không thì tốt nhất bạn nên dành vài phút vào mạng tìm kiếm thông tin về model bộ nồi định mua. Đây cũng là cách để tránh mua phải nồi nhái, đặc biệt là nhái thương hiệu với những cái tên lơ lớ tiếng Đức, Tây Ban Nha, Mỹ…
Nếu là hàng hiệu cao cấp, nhất là các siêu thị bếp, hãng nổi tiếng thì thường họ có website, thông tin về hãng đó cũng như về sản phẩm. Chừng nào không tìm thấy thông tin liên quan, chừng đó bạn đừng vội bỏ tiền triệu ra vì rất có thể, bạn mua phải bộ nồi nhái.

Tin đăng cùng chuyên mục