Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tìm hiểu về cách vận hành máy vặt lông gà

Thông tin mua bán
Mã tin
V042738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty trí việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phuờng Long Biên - Q.Long Biên _ HN
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu về cách vận hành máy vặt lông gia cầm

 Hiện nay, máy vặt lông gia cầm đang được sử dụng ngày càng nhiều bởi những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại. Cùng tìm hiều về cách vận hành sản phẩm này để bạn có thêm kiến thức khi lựa chọn mua sản phẩm này.

 

Cấu tạo máy vặt lông gia cầm

Vừa tiết kiệm được thời gian phải nhoài lưng ra vặt lông gia cầm, vừa tiện lời không phải động chân động tay nhiều đồng thời hạn chế được nguồn nhân lực, những chiếc máy vặt lông gia cầm đang dần trở thành trợ thủ đắc lực của những chủ hàng gia cầm hoặc các nhà ăn. Trước khi tìm hiểu về cách vận hành, chúng ta sẽ tìm hiểu đôi chút về cấu tạo sản phẩm này.

Máy vặt lông gia cầm bao gồm có thùng chứa gia cầm hình trụ rất to và sâu (gia cầm sau khi trần qua nước sôi sẽ được bảo vào đây), với đường kính của lồng vặt khoảng 50 – 60 cm, chiều cao từ chân đến đỉnh máy khoảng 90cm. Kèm theo đó là hai chiếc mâm làm bằng inox chống gỉ chồng lên nhau có tên gọi là mâm cố định và mâm xoay (gọi khác là lồng máy).

Bề mặt trong của thùng hay hai chiếc mâm được gắn khoảng 150 gai cao su mềm không làm rách thịt ga trong quá trình vặt lông. Khoảng cách giữa hai gai cao su khoảng 2 – 4cm, các gai này và đường phun nước được thiết kế ngay cạnh thùng và đặt ở phần đáy.
Phần đáy này sẽ không gắn với thùng mà lại tách rời trên một trục, quay với mô tơ. Ngoài ra còn có mô tơ và các bộ phận chuyển động bên trong máy.

may vat long1 Tìm hiểu về cách vận hành máy vặt lông gia cầm

Máy vặt lông gia cầm ra đời với nhiều lợi ích

Nguyên lý vận hành

Sau khi đã nắm sơ qua về cấu tạo, chúng ta sẽ dễ dàng hiểu về cách vận hành máy vặt lông gia cầm. Gia cầm sau khi được nhúng qua nước sôi (phải đảm bảo nhúng cả con), sau đó ta sẽ bỏ vào thùng hay lồng vặt rồi bật công tắc mô tơ để vận hành chiêc mâm xoay kéo theo sự di chuyển của gà.

Tiếp đó, các núm cao su trên mâm cố định sẽ giữ thân gà hoặc vịt, các gai trên mâm xoay sẽ kéo lông ra. Chính qua sự ma sát giữa các gai cao su mà lông được vặt sạch. Những gai cách nhau 4cm sẽ dùng để vặt lông to, còn cách khoảng 2cm sẽ dùng kéo lông nhở ở những vị trí khó.

Cùng lúc đó, ta sẽ tiến hành mở van để nước có thể xả vào qua các ống tiếp nước tạo lực mạnh cuốn trôi lông sau khi vặt. Lông và nước thải sẽ thoát ra ngoài khe xả lông, đi xuống chân máy. Cuối cùng ta có được một sản phẩm gia cẩm được làm sạch.

Để làm sạch khoảng 90 – 95% lông gia cầm, bạn sẽ mất khoảng 30 giây đến hơn 1 phút tùy thuộc vào công suất, hiệu suất và chất lượng máy. Trung bình mỗi lần, bạn có thể vặt tối đa 3 – 5 con.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy với cấu tạo và thiết kế khác nhau. Để chọn được một chiếc máy vặt lông gia cầm phù hợp với khoản chi phí không hề nhỏ, nên nhớ tham khảo và tư vấn thêm thông tin trước khi mua.

Các bạn có nhu cầu mua máy có thể liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Trí Việt để được tư vấn và mua hàng với giá hợp lý nhất

 

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ :

Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt  

Địa chỉ: Số 5 – Tổ 19 – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội 

Điện thoại: 043. 6750114 – Hotline: 0904 415 536 Fax : 043.6756827 

 Website: www.congnghetriviet.vn – Email:  samhq0310@gmail.com

TIN LIÊN QUAN

 

Tin đăng cùng chuyên mục