Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tính đa năng của Bếp từ Chefs EH-DIH888P nhập khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V065185
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/01/2016
Hết hạn
24/01/2017
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp từ Chefs EH-DIH888P sở hữu những đặc điểm và tính năng độc lạ mang đến cho người dùng nhiều nhất các lợi ích phục vụ hiệu quả cho quá trình nấu nướng. Nó xứng đáng được coi là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất giúp công việc nấu nướng của các bà các mẹ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết về các model bếp điện từ mới nhất:

-         Thông tin về Bếp điện từ Dmestik Na773IT nhập khẩu Tây Ban Nha

-         Tính năng của Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT thế hệ mới nhất

-         Model Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 khẳng định đẳng cấp đến từ châu Âu

Bếp từ Chefs EH-DIH888P sở hữu bảng điều khiển cảm ứng công nghệ IQ thông minh dạng cảm ứng trượt siêu nhạy và vô cùng tiện lợi. Các phím điều khiển cảm ứng được thiết kế dưới dạng các biểu tượng dễ quan sát đảm bảo tính thân thiện với những trải nghiệm người dùng, dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng người sử dụng.

Tính năng cảnh báo nhiệt dư tại cả 2 vùng nấu từ được hiển thị trên bảng điều khiển thông qua đèn hiển thị led màu đỏ, cảnh báo cho người dùng để cảnh giác hơn vì mặt bếp vẫn còn nóng có thể gây bị thương nên tuyệt đối không được chạm tay trực tiếp vào. Lưu ý, chỉ khi đèn báo nhiệt dư tắt bạn mới được tiến hành vệ sinh mặt kính của bếp để bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Bếp từ Chefs EH-DIH888P sở hữu tính năng cực kì thông minh hoạt động dựa trên cơ chế tự động cho phép tự động cảm biến nhận diện các sự cố quá tải nhiệt điện để sau đó ngay lập tức tắt bếp, ngắt nguồn nhằm bảo vệ hệ thống đường dây dẫn điện, các thiết bị điện tử trong nhà và bản thân các linh kiện của bếp.

Khi sử dụng chiếc Bếp từ Chefs EH-DIH888P để nấu ăn sẽ giúp cho gia đình bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí  nhiên liệu cần thiết so với việc dùng bếp gas hay các dòng bếp thông thường trước đây. Hiệu suất nhiệt của bếp lên đến 90%, gấp đôi so với bếp gas và lớn hơn nhiều so với bếp điện từ, lượng nhiệt thất thoát gần như không có hoặc rất ít. Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện của bếp còn giúp bạn tiết kiệm thêm 17% điện năng so với dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu khác.

Tin đăng cùng chuyên mục