Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tips 5 nguyên nhân gây hỏng máy giặt electrolux

Thông tin mua bán
Mã tin
V173171
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy giặt Electrolux nhà bạn ko hoạt động lúc bấn nút Start?, Máy giặt electrolux báo lỗi E4 trên màn hình điều khiển?, Bạn ko biết nguyên nhân là gì? Bài viết dưới đây, Sua may giat Electrolux Nguyễn Kim chỉ dẫn bạn phương pháp tự sửa lỗi cửa máy giặt Electrolux như chuyên gia. Bạn hãy cùng xem nhé!

5 nguyên nhân dẫn tới lỗi cửa máy giặt electrolux và cách sửa

nguyên nhân 1: Động cơ khóa cửa máy giặt hoặc bộ phận khóa cửa bị lỗi

Khóa an toàn cửa máy giặt được đóng lại trong công đoạn máy giặt hoặt động. Khi cánh cửa máy giặt được đóng lại thì máy giặt khởi đầu làm việc. Nếu như khóa cửa máy giặt electrolux bị lỗi (hỏng), then (chốt) cửa của máy giặt sẽ ko được gài lại. Nguyên nhân gây ra lỗi có thể là do các bộ phận cơ khí hoặc bộ phận điện. Để chuẩn đoán lỗi này, bạn cần dùng đồng hồ đo vạn năng để kiểm tra các bộ phận của cửa máy giặt electrolux như công tắc khóa cửa. Nếu một trong các công tắc bị hỏng bạn lên thay thế cái mới.

nguyên nhân 2: Khóa cửa máy giặt

những bộ phận của khóa cửa máy giặt bị lỗi, Bạn cần rà soát, Nếu bị hỏng, chúng tôi khuyên bạn lên thay mới.

nguyên nhân 3: Chốt cửa máy giặt (then cài cửa)

Nếu như chốt cửa máy giặt bị hỏng bạn nên thay mới. Nếu bạn ko tự thay được hãy gọi cho dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Nguyễn Kim, chúng tôi luôn sãn sàng phục vụ bạn 24/7. Tham khảo: Sua may giat LG

nguyên nhân 4: Bản lề cửa máy giặt

Nếu như xác định nguyên nhân là do bản lề của máy giặt bị mài mòn, hoặc hỏng, bạn lên thay thế mẫu mới. Hoặc gọi đến số 02836012451 để được giải đáp và sửa máy giặt electrolux ngay tại nhà bạn.

nguyên nhân 5: Lỗi Bo mạch chủ

đa dạng lúc máy giặt gặp phải lỗi nặng như Bo mạch điều khiển của máy giặt bị lỗi cũng là nguyên nhân gây ra cửa máy giặt không mở được. Như bạn đã biết, bo mạch điều khiển của máy giặt là bộ phận chính để xử lý dấu hiệu điện từ và đưa ra lệnh điều khiển cho các cơ cấu chấp hành của làm đóng cửa máy giặt. Bên cạnh đó, Trước khi chuẩn đoán lỗi bo mạch bạn hãy chuẩn đoán những nguyên nhân trong khoảng (1 đến 4) trước nhé!

Trên đây là 5 nguyên nhân gây ra lỗi cửa máy giặt Electrolux không đóng lại được mà hàng ngũ kỹ sư của sửa máy giặt Nguyễn Kim tổng hợp, mong rằng sẽ giúp ích được bạn trong quá trình sửa chữa. Nếu bạn chẳng thể tự sửa của máy giặt Electrolux được, hãy nhấc máy và gọi cho thợ sửa máy giặt Nguyễn Kim, chúng tôi rất vui lòng phục vụ bạn!

Tin đăng cùng chuyên mục