Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tivi LCD màn hình phẳng nào thích hợp cho bạn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V063956
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2016
Hết hạn
13/01/2017
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tràn Hưng
Điện thoại
0912901119
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Với công nghệ LCD, LED, Smart, 3D của tivi LG, bạn có thể hòa mình vào thế giới bất tận Internet với những phim hay nhất, trận thể thao đỉnh nhất và nhiều những chương trình truyền hình tuyệt vời.

Các loại tivi màn hình phẳng nào thích hợp cho bạn? Tivi LCD , LED hay Plasma? 3D, Smart hay Internet TV? LG mang đến sự hài lòng tốt nhất cho việc chọn những thiết bị giải trí đẳng cấp cho bạn.
 



Tivi HD LG là một sự lựa chọn tốt nhất trong tất cả những dòng sản phẩm tương tự trong lĩnh vực giải trí số gia đình với hình ảnh sắc nét nhất trên màn hình phẳng, cùng với âm thanh sống động tạo nên sự khác biệt so với những dòng sản phẩm tương tự.

Tivi LCD màn hình phẳng 22 inch cho phòng ăn và 60 inch cho phòng khách, hãy tìm ngay những dòng sản phẩm ưa thích cho ngôi nhà của bạn.




3D: Các loại tivi LG, tivi HD với công nghệ tivi 3D tối tân mang đến những giây phút giải trí sống động nhất, âm thanh hòa quyện cùng cảm xúc để bạn theo dõi những đường banh đỉnh, pha hành động gay cấn, chương trình truyền hình hay nhất ngay tại phòng khách gia đình bạn.

SmartTV: Một không gian ấm cúng luôn là nơi thích hợp để tận hưởng những giây phút thư giãn nhất trong thế giới bất tận của video và phim ảnh trên Internet. Hãy nhanh tay chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng nhất của ti vi màn hình phẳng ngay hôm nay để trải nghiệm giải trí số theo phong cách của riêng bạn.

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tivi-ultra-hd

Tin đăng cùng chuyên mục
Cân xe tải 80 tấn

Cân xe tải 80 tấn  (1714640353)