Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tổng kho phân phối và bán máy sấy quần áo Kangaroo KG307H chính hãng, giá rẻ, giao hàng toàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V308821
Giá
1.150.000 VNĐ
Ngày đăng
25/07/2020
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Siêu thị điện máy Quốc Tế Emasu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
Lầu 2, E6 tòa nhà Kengnam, đường Phạm Hùng, quận Nam từ liêm, Thành phố Hà nội
Nội dung chi tiết

Tổng kho phân phối và bán máy sấy quần áo Kangaroo KG307H chính hãng, giá rẻ, giao hàng toàn quốc

Máy sấy quần áo Kangaroo KG307H

MÁY SẤY QUẦN ÁO KANGAROO

Máy sấy quần áo Kangaroo KG307H là chiếc máy sấy quần áo mà gia đình nào cũng nên sở hữu để đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, an toàn trong mùa mưa ẩm, tránh xa côn trùng, vi khuẩn, bụi bẩn, sương mù độc gây hại cho sức khỏe khi phơi ngoài trời hoặc phơi bị ẩm ướt. 

Máy sấy quần áo Kangaroo KG307H
 
Tủ sấy quần áo Knagaroo KG307H không chỉ có tác dụng sấy khô quần áo nhanh mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc bệnh tiềm tàng do vi khuẩn, từ những quần áo ẩm ướt.

Tổng kho phân phối và bán máy sấy quần áo Kangaroo KG307H chính hãng, giá rẻ, giao hàng toàn quốc

 
Giá tham khảo: 1.699.000 VNĐ
Giá bán: 1.150.000 VNĐ
 Ở ĐÂU BÁN RẺ - CHÚNG TÔI BÁN RẺ HƠN

Tổng kho phân phối máy sấy quần áo cao cấp, giá rẻ trên toàn quốc

Emasu.vn - Hệ thống phân phối tủ sấy quần áo cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam 
 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loại sản phẩm: Máy sấy dạng tủ đứng
Model: KG307H
Khối lượng 1 lần sấy: 10-15 Kg
Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, nâu vàng
Công nghệ sấy: Thông hơi
Điều khiển: Cơ núm xoay
Chế độ hẹn giờ sấy: Có
Công suất điện: 1000W
Điện áp: 220-240V/50Hz
Kích thước( RxSxC): 285x240x700 (mm)
Trọng lượng: 3,5kg
Xuất xứ: Trung Quốc
 
Máy sấy quần áo Kangaroo KG307H công suất sấy 1000W với kiểu tủ vuông và thiết kế tủ sấy 2 tầng, Kangaroo KG307H có thể sấy 10- 15 bộ quần áo, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, từ 4-5 người sử dụng.
Cơ chế hoạt động, vận hành và sử dụng đơn giản, an toàn chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc tủ sấy quần áo Kangaroo KG307H này.
 
 
Tủ sấy quần áo Kangaroo KG307H một chiếc tủ sấy thông minh, đa năng như sấy khô, làm tủ quần áo và có thể sưởi ấm phòng.
 
Kangaroo KG307H được cấu tạo bởi các thanh và giá đỡ liên kết với nhau nhờ các khớp nối tạo nên bộ khung tủ chắc chắn, đảm bảo chịu lực tải trọng của 10-15kg quần áo ẩm. Bên ngoài tủ được bọc bằng một loại vải có độ bền cao, có thể co dãn được. 

Máy sấy quần áo Kangaroo KG307H

Máy sấy Kangaroo KG307H hoạt động dựa trên nguyên lý sấy thông hơi với bộ phát nhiệt thổi khí nóng từ bên dưới thổi lên trên quần áo, nước còn trên quần áo dần dần bốc hơi và thoát ra ngoài theo lỗ thoát khí trên vỏ bọc đến khi ngừng chương trình sấy.
 
Cơ chế hoạt động, vận hành và sử dụng đơn giản, an toàn chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc tủ sấy quần áo Kangaroo KG307H này.
 

Một lợi ích quan trọng khác mà chiếc máy sấy Kangaroo KG307H mang lại là khả năng sưởi ấm cho phòng, với nhiệt độ trong lồng sấy lên đến 60-70 độ c, và hơi nóng thoát ra ngoài làm ấm phòng hiệu quả thay thế cho chiếc máy sưởi thông thường, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ, người già trong mùa đông lạnh giá. 

MÁY SẤY QUẦN ÁO KANGAROO

Tủ sấy quần áo nào khử mùi diệt khuẩn?

MÁY SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI MUA NHẤT?
 
QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN
 
 
BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áo Emasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.


Máy sấy quần áo Emasu ET304
Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.
Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo.
 
Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV có đèn UV diệt khuẩn – giải pháp hữu hiệu giúp bạn & gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho sạch sẽ để sử dụng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn ẩm ướt, nồm ẩm.
Emasu giới thiệu tới bạn sản phẩm cao cấp – Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV màn hình cảm ứng, được tích hợp tính năng khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, chống nấm mốc toàn phần, chống bạc màu, chống nhăn, giúp quần áo luôn suôn thẳng; ET308UV với 3 chế độ sấy thông minh: Sấy chậm, sấy nhẹ, sấy nhanh. Có thể điều chỉnh với 3 mức công suất: 1.000W – 1.300W – 1.500W khả năng sấy quần áo khô nhanh, tiết kiệm 60% điện năng, hẹn giờ sấy (động ngắt) từ 15  đến 240 phút/ lần, có thể sử dụng nút điều chỉnh trên máy hoặc điều khiển từ xa linh hoạt. Thiết kế khung Inox 2 tầng chắc khoẻ với trọng lượng sấy đến 20kg quần áo. Đây là loại máy sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng.
 
Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy sấy quần áo này rất tốt. Kiểu máy thiết kế sang trọng, khung chắc chắn, độ bền khá cao. Máy có thể sử dụng phù hợp với mọi gia đình, máy sấy quần áo Emasu đến từ Nhật Bản có nhiều model (như: ET304, ET305UV, ET306, ET308UV) với nhiều mức giá khác nhau nên phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt phụ nữ hoặc gia đình có trẻ nhỏ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, khử mùi, chống bạc màu, quần áo luôn suôn thẳng như vừa được giặt là, máy không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh để phù hợp với mọi chất liệu vải, chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt, không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm điện năng tối đa.
 
Chính sách bảo hành
Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm này.
 
 
Hệ thống phân phối máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản trên toàn quốc
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục