Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL 768 lít giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V233598
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2019
Hết hạn
06/12/2019
Xem :
525
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hàng Điện Máy Giá Rẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kiệt tác công nghệ kết hợp cùng công nghệ hiện đại thể hiện đẳng cấp của chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL cùng những cải vượt bậc mang lại sự nổi bật sang trọng cho mọi không gian phòng bếp. Tủ lạnh với thiết kế 5 cửa với chất liệu màu bạc sáng với nhiều sự tiện nghi sẽ đem lại hài lòng cho gia đình bạn. Nhiệt độ được điều chỉnh theo ý muốn với 4 chế độ; cấp đông mềm, cấp đông sâu, làm lạnh nhanh và giữ tươi, tủ trang bị máy nén với công nghệ J-Tech Inverter với 36 cấp độ lạnh khác nhau sẽ tiết kiệm nhiều điện năng sử dụng, khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả với vông nghệ Plasmacluter Ion, hệ thống làm lạnh kép giữ cho rau củ quả luôn tươi ngon. Màn hình LCD với bảng điều khiển cảm ứng. Tủ lạnh Sharp cao cấp SJ-F5X76VM-SL với nội thất siêu rộng ngăn chứa khổng lồ bố trí khoa học và sáng tạo có sức chứa lên tới 768 lít sẽ đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm cho gia đình đông thành viên.





Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL siêu cao cấp Double French Inverter hoàn toàn mới với thiết kế 5 cửa thời thượng, dung tích lớn lên đến 768L, được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter, công nghệ khử mùi diệt khuẩn Plasmacluater Ion cùng nhiều tính năng thông minh như ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ (3oC, 0oC, -8oC, -18oC) có khả năng vừa giữ tươi, vừa cấp đông thực phẩm. Những dòng tủ lạnh mới từ Sharp thực sự là lựa chọn hàng đầu, phù hợp với mọi gia đình về cả mặt thẩm mỹ, tính năng và chi phí.





Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL 768 lít với nội thất rộng rãi, rực sáng sang trọng nhờ đèn LED hiện đại. Thiết kế ngăn mát không vách ngăn với khay kính chịu lực và khay linh hoạt giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sắp xếp nhiều loại thực phẩm có kích thước khác nhau. Không gian cấp đông cực rộng và được thiết kế dạng hộc kéo giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm và không bị lẫn mùi.





Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL 768 lít với công nghệ J-Tech Inverter thế hệ mới giúp giảm năng lượng tiêu hao đáng kể khi vận hành nhờ mạch điện đổi chiều - điều chỉnh và duy trì nhiệt độ bằng cách gia tăng cấp độ làm lạnh lên đến 36 cấp độ làm lạnh, nhờ vậy tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, hoạt động êm ái và bảo quản thực phẩm hiệu quả.




Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL với hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể. Quạt làm lạnh phía trên cùng của khoang mát kết hợp với tấm kim loại phía sau tủ, phân tán đều không khí cho các khu vực trong khoang. Với nhiệt độ không đổi 0 độ C, tấm kim loại này giúp duy trì tối ưu độ ẩm và nhiệt độ lạnh đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm.

 

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL 768 lít Inverter 4 cửa:


- Hãng sản xuất: Sharp
- Tên sản phẩm:
Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL 768 lít Inverter
- Xuất xứ: Thái Lan
- Màu sản phẩm: màu bạc sáng (SL)
- Bảo hành: 12 tháng
- Công suất danh định: 193W
- Màn hình LED
- Chuông báo cửa mở
- Bảng điều khiển cảm ứng

- Loại tủ: Side By Side 5 cửa mở về 2 bên
- Điện áp sử dụng: 220 ~ 240V/50Hz
- Kích thước( Cao x Rộng x Sâu): 1850 x 908 x 796 mm
- Công nghệ J-Tech Inverter

- Tổng dung tích: 768 lít trong đó:
- Tổng dung tích thực 665 lít


  • Ngăn đá: 179 lít
  • Ngăn lạnh 423 lít
- Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Ag+Cu (Bạc - Đồng)
- Hệ thống làm lạnh kép
- Làm đá tự động: không

- Ngăn lạnh


  • Hệ Thống Đèn LED
  • Ngăn/Hộc Giữ Tươi 2 ngăn
  • Ngăn/Hộc Rau, Quả, Trái Cây: 2 ngăn
  • Vỉ (Ngăn) Trứng: 1 ngăn
  • Khay Kính Chịu Lực: 3 khay
  • Ngăn Đựng Tại Cửa Tủ: 5 ngăn
- Ngăn đá:


  • Vị Trí Ngăn Đông: bên dưới
  • Khu Vực Lấy Nước Và Đá Bên Ngoài: không có
  • Vỉ đá xoắn: 6 vỉ
  • Hộp đựng đá 1 hộp lớn
  • Khay kính chịu lực: 4 khay
  • Hộc thực phẩm: 4 hộc
- Trọng lượng: 133Kg
- Loại tủ: cao cấp


 


Thông tin liên hệ:
Điện máy Tân Phong
Đường 70 - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Website:
http://hangdienmaygiare.com
ĐT: 0824685568 - 0969668413


 

Tin đăng cùng chuyên mục