Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tủ lạnh cũ nội địa Sharp SJ-F450R-C

Thông tin mua bán
Mã tin
V398040
Giá
12.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
15/10/2022
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Long
Điện thoại
0906944117
Địa chỉ
Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, HCM
Nội dung chi tiết

Tủ lạnh cũ nội địa Sharp SJ-F450R-C

Tủ lạnh cũ nội địa Sharp SJ-F450R-C thiết kế dạng cánh chẻ rất tiện nghi ,chia làm 5 ngăn riêng biệt có thể chứa được nhiều thực phẩm khác nhau mà không sợ bị lẫn mùi

Công nghệ J-Tech Inverter trải qua nhiều cấp độ làm lạnh hơn so với các công nghệ Inverter trước đây của Sharp, kết hợp với chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trong suốt quá trình sử dụng.

Môi trường không khí bên trong tủ lạnh thường phát sinh vi khuẩn và mui hôi khó chịu : Để khắc phục vấn đề chung này, tủ lạnh Sharp đã tích hợp công nghệ Plasmacluster ion độc quyền vào trong dòng tủ lạnh cao cấp 6 Cửa, sử dụng hệ thống phát tán các ion dương và ion âm để loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc phát sinh từ thực phẩm. Bên cạnh đó kết hợp với bộ lọc khử mùi Nano Ag+ tăng cường thanh lọc hiệu quả không khí trong tủ để bạn luôn thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Công nghệ cấp đông đặc biệt giúp rút ngắn thời gian làm đông thực phẩm, đồng thời cấp đông vào sâu bên trong thực phẩm từ đó giúp giữ lại chất dinh dưỡng và hạn chế tình trạng chảy nước mất đi độ tươi ngon của thực phẩm.

Thiết kế đặt biệt làm lạnh gián tiếp thông qua tấm thép không gỉ giúp duy trì nhiệt độ (3*C - 8*C) và độ ẩm cần thiết cho việc giữ tươi rau củ.

https://tulanhnhatgiare.com/tu-lanh-cu-noi-dia-nhat

Ngoài ra, ngăn rau còn được tăng cường thêm hộp giữ độ ẩm để bạn có thể lưu trữ một số loại rau củ dễ bị khô héo và mất nước do ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Thiết kế cánh cửa tủ với thể tích lớn và nhiều tầng, phù hợp với chiều cao của nhiều loại chai lọ và thực phẩm khác nhau, bạn sẽ thoải mái giữ lạnh các chai nước lớn dung tích lên đến 1,5 lít. Hơn thế nữa, không cần mở hết cánh cửa, bạn vẫn có thể lấy nước một cách dễ dàng.

 Tủ lạnh cao cấp 6 cửa với thiết kế ngăn mát không vách ngăn kết hợp với các khay kính chịu lực linh hoạt giúp ngăn tủ trở nên rộng rãi, giờ đây việc lưu trữ thực phẩm với nhiều kích thước khác nhau trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Tiết kiệm điện : Tủ lạnh nội địa Nhật thường đi trước Việt Nam vài chục năm về công nghệ, chính vì thế, các công nghệ như inverter hoặc gas lạnh hiệu suất cao, các công nghệ tiết kiệm điện đều hội tụ ở các dòng tủ lạnh này, do đó người dùng có thể hoàn toàn hài lòng về sự tiết kiệm điện của tủ lạnh nội địa Nhật

Liên hệ : 0906944117 – 0932139117

 

Tin đăng cùng chuyên mục