Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Ưu điểm của điều hòa di động

Thông tin mua bán
Mã tin
V040963
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2015
Hết hạn
30/05/2026
Xem :
884
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Hà Phương
Điện thoại
04.3538 1370 - 04.3538 1451
Email
Địa chỉ
86 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ưu điểm của điều hòa di động

Trên thị trường điện lạnh Việt Nam, cụm từ “điều hòa di động” mới được nhắc đến trong thời gian gần đây. Sản phẩm mới này ra đời nhằm giải quyết vấn đề mà các máy điều hòa truyền thống không làm được, đó là gọn nhẹ, nhanh chóng và dễ sử dụng.
Điều hòa di động thực chất cũng cùng nguyên lý hoạt động như những chiếc điều hòa cố định gắn trên tường hoặc là những chiếc điều hòa dạng cây, hay điều hòa tổng trong các tòa nhà, hội trường. Chỉ khác, điều hòa di động sẽ có kích thước nhỏ hơn và có thể di động nhờ hệ thống bánh xe.
Mỗi chiếc điều hòa mini di động vẫn đủ cả hệ thống dàn nóng nhưng do thiết kế liền kề trong cùng một hệ thống nên chúng cần có ống nối gió thải khí nóng ra ngoài. Giống như hệ thống dàn nóng của máy điều hòa treo tường phải để ngoài trời để thoát khí khi máy làm việc.




Điều hòa di động Daiwa ST-1024

 

Điều hòa di động Nikita HT-12C-12000BTU, 1 chiều


 

Ưu điểm nổi bật:
- Lợi thế rõ ràng nhất của điều hòa di động chính là khả năng linh hoạt, có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác một cách dễ dàng mà không cần tháo gỡ, chỉ việc chú ý thêm tới ống dẫn gió thải nóng của máy.
- Trọng lượng, kích thước nhỏ gọn thích hợp cho những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp.
- Máy điều hòa di động được thiết kế dựa trên nguyên lý hoạt động của 1 chiếc điều hòa thông thường nhưng lại tích hợp các chức năng ưu việt như: Làm mát không khí, hút ẩm, tạo ẩm và lọc không khí trong suốt bốn mùa,....

OTB Việt Nam là nhà phân phối và bán lẻ các sản phẩm Điện tử, điện lạnh, gia dụng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. OTB Việt Nam cam kết luôn bán hàng chính hãng, mới 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi theo SĐT: 04.3538 1370 - 04.3538 1451 để được tư vấn giải đáp. Rất hân hạnh được phục vụ!
Tin đăng cùng chuyên mục