Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa điều hòa của app Rada

Thông tin mua bán
Mã tin
V194334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2018
Hết hạn
14/08/2019
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Vân Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

App Rada là ứng dụng gọi thợ sửa chữa đồ dân dụng tại nhà. Chỉ cần tải ứng dụng và chọn thợ sửa chữa gần bạn nhất. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn dich vu sua chua dieu hoa của chúng tôi.

Những tính năng nổi bật của dịch vụ sửa chữa điều hòa Rada

Sauk hi bạn sử dụng ứng dụng, thợ sửa điều hòa sẽ xuất hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 đến 30 phút sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Rada là dich vu sua dieu hoa gia re nhưng vẫn đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp, chất lượng.

Chúng tôi luôn ưu tiên tìm kiếm các phương án khảo sát, tư vấn phương án sửa điều hòa hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

App Rada có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm với nghề.

Quy trình làm việc của sửa chữa điều hòa Rada luôn rõ ràng, báo giá cụ thể đảm bảo không làm mất thời gian, hoàn toàn không phát sinh khoản phí nào của khách hàng.

Tất cả các thiết bị thay thế trong quá trình sửa chữa đều chính hãng 100%, có tem và được bảo hành đầy đủ. Khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp khi thợ thi công.

App Rada cam kết không dùng mọi thủ đoạn để lừa khách hàng, không chặt chém cũng như gian lận. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành định kỳ cho khách hàng, sửa chữa có bảo hành và cam kết rõ ràng.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa điều hòa hãy tải app Rada và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm quý vị thất vọng.

Tin đăng cùng chuyên mục