Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Yếu tố nào quyết định tới giá bán máy rửa xe gia đình?

Thông tin mua bán
Mã tin
V301964
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
03/10/2019
Hết hạn
02/10/2020
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn quân
Điện thoại
0912370282
Địa chỉ
Tổ 14,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng máy rửa xe gia đình với mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Theo đó mỗi sản phẩm lại có mức giá bán riêng. Sự khác nhau về giá bán còn được thể hiện ở thương hiệu. chẳng hạn giá máy rửa xe Karcher bao giờ cũng cao hơn so với máy rửa xe Project ở cùng 1 sản phẩm có tính năng và thông số tương đương. Tuy nhiên, trên thực tế có những sản phẩm chênh giá nhau tới vài triệu đồng? Vậy tại sao lại có sự dao động về giá bán giữa các loại máy như vậy?

Yếu tố nào quyết định tới giá bán máy rửa xe gia đình?

Việc phân định giá sản phẩm của máy bơm rửa xe mini phụ thuộc vào mô tơ, công suất và công nghệ đầu bơm của máy. Không phải dòng máy nào cũng có công nghệ sản xuất giống nhau. Do vậy giá bán máy rửa xe mini khác nhau giữa các sản phẩm:

Mô tơ của máy bao gồm hai loại chính:

– Mô tơ làm cho bằng chổi than: Đây là dòng sản phẩm rất nhiều trong thị trường máy rửa xe gia đình dòng nhỏ chẳng hề vì mô tơ này sở hữu 1 chất lượng vượt trội, mà là vì loại mô tơ này sở hữu giá tiền cung cấp rất rẻ, điều này dẫn đến việc nhiều dịch vụ sẽ chọn nó để nhằm tối ưu lợi nhuận. chiếc mô tơ thanh hao than mang hai nhược điểm to nhất đó là:

Độ ồn lớn: điều này sẽ không đáp ứng sở hữu không gian chật chội đông người và cần sự im tĩnh.

Kém bền: không phù hợp có nhu cầu sử dụng một phương pháp liên tiếp, nếu bạn cố ý tiêu dùng mô tơ thì sẽ khiến sản phẩm hỏng chỉ mất khoảng ngắn.

– Mô tơ cảm ứng từ: Đây là công nghệ mô tơ đương đại hơn, mang độ ồn khá rẻ và khả năng chịu vận tải cũng như độ bền cao. Song loại mô tơ này vẫn chưa được các nhà sản xuất triển khai mạnh bởi vì nó mang giá thành khá cao. tuy nhiên, một nhược điểm nữa là máy rửa xe tiêu dùng mô tơ cảm ứng từ thì thường sở hữu trọng lượng lớn hơn so với máy dùng mô tơ chổi than. Điều này cũng bất nhân thể của công việc mang bắt buộc chuyển di nhiều.

Công suất và tốc độ mô tơ:

đối với những mẫu máy ké rửa gia đình thì công suất và tốc độ vận hành của mô tơ đối với mỗi mẫu máy cũng hơi tương đồng có nhau. Song, chúng tôi vẫn muốn phân tách khiến rõ để nhằm giúp bạn hiểu tổng thể đối với vấn đề.

– Về vấn đề công suất: Công suất mà cao sẽ giúp cho máy đạt được sức ép và lưu lượng nước cao hơn, ngoài ra tầm giá cũng sẽ gia nâng cao. chiếc máy rửa xe gia đình thường sẽ mang công suất dao động từ 1KW đến 2KW để tạo ra cho nhu cầu của gia đình.

– Về vấn đề tốc độ: Tốc độ đối với động cơ cũng là 1 nhân tố để với thể quyết định áp và phần lưu lượng nước đối với máy. chiếc máy ghẹ nước mini thường có tốc độ động cơ là 2800 vòng/phút. ví như mô tơ có tốc độ càng tốt thì sẽ càng đỡ ồn và tăng tính bền bỉ. Song để có thể cung cấp được máy có áp cao mà mức giá tương đối thấp, những nhà sản xuất đều phải tuyển lựa ra cho mình phương án kết hợp động cơ với công suất phải chăng mang tốc độ cao.

Tương tự, giá bán còn phụ thuộc vào loại đầu bơm của máy là đầu bơm piston hay đầu bơm dạng dây đai nữa.

Ngoài những yếu tố trên, thì giá bán của máy rửa xe gia đình còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp nữa, nếu bạn mua hàng tại đại lý máy rửa xe https://dienmayhoanglien.vn/may-rua-xe.html cấp 2 thì chắc chắn giá bán sẽ đắt hơn nhà phân phối – đại lý cấp 1 rồi. Vì vậy, trước khi mua bất kì sản phẩm gì hãy tìm hiểu kĩ đơn vị cung cấp trước khi có quyết định chọn mua ở đâu.

 
Tin đăng cùng chuyên mục