Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

cách khởi động máy bơm nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V082413
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2016
Hết hạn
07/09/2017
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenmai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
  1. Dưới đây là một số lưu ý khi vận hành máy bơm công nghiệp Teco.

    Cách bảo dưỡng:

    - bơm nước Tecocũng bảo dưỡng như các máy bơm nước khác. Sauk hi sử dụng đầu bơm và các ống dẫn cần được làm khô hoàn toàn.

    - Trước khi khởi động bơm lại cần kiểm tra trục, đồng thời đổ đầy nước vào bơm và ống hút. Nếu vòng bi bị dơ mòn thì phải thay bi mới, hàng năm nên bảo dưỡng toàn bộ phần bơm và động cơ theo định kỳ.

    [​IMG]

    Khởi động:

    Máy bơm nước teco đài loan cũng giống như máy bơm của Ý đều tuân thủ theo quy định chung, khi khởi động máy phải kiểm tra để đảm bảo trục của động cơ có thể quay tự do. Một số máy bơm nước có một rãnh nhỏ trên đầu trục phía cánh bơm. Khi bơm bị kẹt, tra chìa vặn vít vào rãnh nhỏ này rồi dùng búa gõ nhẹ. Chỉ khởi động máy bơm nước khi bơm và ống hút đã chứa đầy nước.Không được cho bơm chạy khô, nếu chạy lâu sẽ bị hỏng cánh, khoang chia nước dẫn tới cháy động cơ...

    - Với bơm 3 pha, động cơ phải được đặt theo đúng chiều mũi tên vẽ trên thân bơm. Nếu động cơ đặt không đúng chiều, phải đảo các mối nối dây dẫn điện từ nguồn, đấu nối điện theo sơ đồ thể hiện trên tem máy bơm. Máy bơm chỉ hoạt động khi lắp đặt đúng theo các thông số quy định.

    - Nếu muốn cho bơm hoạt động ra ngoài khoảng quy định, có thể điều chỉnh van cổng trên ống hút hoặc điều chỉnh áp suất của bất kỳ rơ le áp suất nào. 


    Bạn cần tuân thủ các nguyên tắc trên, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, sử dụng hiệu quả và bền lâu, đỡ tốn chi phí sửa chữa, bảo trì (do sử dụng không đúng cách làm hỏng hóc, hao mòn,...).


    Ngày nay cuộc sống càng văn minh hiện đại, thì bầu khí quyển càng ô nhiễm, nguồn nước sạch càng khan hiếm, rác thải bị đẩy ra sông làm ô hiễm nguồn nước. Nhu cầu tất yếu là có một thiết bị chất lượng để đưa nguồn nước sạch đến từng hộ gia đình. Không những thế cũng cần một thiết bị xử lý nước thải cho quá trình sản xuất công nghiệp. Do đó Máy bơm nước càng đóng vai trò quan trọng. Các hãng bơm thường sử dụng là: Teco pumps taiwan, Pentax, Ebara, Saer,… Để sử dụng bơm được lâu thì ngoài chất lượng bơm thì các sử dụng cũng đóng vai trò rất quan trọng.



    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của công ty TNHH Thuận Hiệp Thành sẽ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cũng như cách vận hành bom nuoc Teco mà không tốn một phí nào đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Cty phân phối các sản phẩm máy bơm, điện máy chính hãng với giá tốt nhất. Khi mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn và được giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt tận tình.

    Mọi chi tiết và thông tin giá cả vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 0862 660 435

    Emailsale02.thuanhiepthanh@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục