Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

chuyên nâng cấp phòng kraoke giá rẻ nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V168912
Giá
964.006.000 VNĐ
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
23/06/2018
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
âm thanh sai gòn
Điện thoại
0964006379
Địa chỉ
số c8,hẻm 92 phan huy ích,phường 15,quận tân bình,TPHCM
Nội dung chi tiết

BÁCH KHOA AUDIO
NHÀ THIẾT KẾ - CUNG CẤP THIẾT BỊ - LẮP ĐẶT KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP 
Địa chỉ: C8, Hẻm 92 Đường Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố HCM
Điện Thoại: 0838.156.018 / 0964.006.379 wesite: amthanhsaigon.vn -bachkhoaaudio.vn
Công ty TNHH CÔNG NGHỆ GIẢI TRÍ BÁCH KHOA là đại lý ủy quyền chính thức của các thương hiệu lớn như: JARGUAR, CAVS, CALIFORNIA, AAD, BK, JBL, NAXO, BK, MINGO...
Là địa chỉ mua, bán, nhà cung cấp, phân phối thiết bị âm thanh uy tín tại Tp.HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng, nhận thiết kế, lắp đặt karaoke chuyên nghiệp với những sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, với giá cả tốt nhất, cam kết bảo hành, giao hàng tới tận tay cá nhân người tiêu dùng, tổ chức cơ quan, doanh nghiệp.
BÁCH KHOA AUDIO tự hào là nhà phân phối uy tín Số 1 Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn. với số lượng các thiết bị sản phẩm âm thanh được bán ra rất nhiều, và tăng dần theo từng năm, với thâm niên hoạt động từ năm 2013 đến nay.Công ty chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng quý khách hàng đi đến thành công. Bạn không phải đi đâu xa để tìm kiếm các thiết bị âm thanh cho phòng hát karaoke cho gia đình mình. Tại BÁCH KHOA AUDIO bạn có đủ sự lựa chọn mà không nơi nào đáp ứng được. Chúng tôi luôn luôn cập nhật những thiết bị mới nhất, những model hiện đại, bền đẹp nhất để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các bạn.
Nếu bạn băn khoăn về giá lắp đặt karaoke chuyên nghiệp thì hãy yên tâm vì giá thành của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. 
Chỉ cần gọi điện quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, và có nhân viên mang những sản phẩm demo đến tận nhà cho quý khách trải nghiệm.
---------------------------------------------------
TẠI SAO NÊN CHỌN BÁCH KHOA BÁCH KHOA AUDIO ?? 
1. Được tìm hiểu kỹ lưỡng, tư vấn giải pháp âm thanh đúng đắn, được cung cấp về thông tin sản phẩm trước khi mua hàng, để quý khách hàng có quyết định mua mặt hàng phù hợp, đạt hiệu quả tối ưu nhất

Tin đăng cùng chuyên mục