Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

công ty phúc an khang chuyên thi công máy lạnh trọn gói tại bình dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V405788
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2020
Hết hạn
30/11/2021
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bến Tre
Loại tin đăng
Họ tên
tấn phong
Điện thoại
0909960320
Địa chỉ
973/133 nguyễn ảnh thủ, phường tân chánh hiệp. Quận 12.tphcm
Nội dung chi tiết

công ty phúc an khang chuyên thi công máy lạnh trọn gói tại bình dương

 

phúc an khang là công ty điện lạnh chuyên nhận các công trình điện lạnh, với các dịch vụ thi công ống đồng tại Bình Dương, tphcm, Đồng Nai,, các dịch vụ lắp đặt đặt đường ống dẫn gas máy lạnh, dịch vụ đi âm tường hệ thống đường ống máy lạnh có giá cả hợp lý, đảm bảo uy tín chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.

Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, tỉnh Bình Dương được xem là trung tâm vì nơi đây rất phát triển với nhiều cơ sở hạ tầng, nhiều khu đô thị được ra đời, hình thành các khu công nghiệp lớn đảm bảo đời sống người dân được nâng cao do đó dịch vụ thi công ống đồng tại Bình Dương cũng được đẩy mạnh hơn nhằm nâng cao đời sống con người nơi đây.

Với nền kinh tế ngày càng phát triển, đời sống người dân được nâng cao, giờ đây các hộ gia đình thường trang bị máy lạnh để phục vụ cuộc sống. Máy lạnh đem lại nhiều tiện lợi trong đời sống sinh hoạt do đó dịch vụ lắp đặt máy lạnh ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường.

Điện lạnh phúc an khang  chuyên sử dụng ống đồng loại đạt chuẩn Thái Lan có độ dày dem dựa vào từng loại máy bao gồm: 8 dem, 7 dem, 6 dem,…. Ngoài ra dây điện chúng tôi sử dụng chính là dây điện chuẩn Cadivi, loại dây điện này có kích thước tùy theo loại máy lạnh như là: 2,5mm, 2mm, 1.5mm,…phù hợp với các yêu cầu của khách hàng.

Điện lạnh phúc an khang chuyên các dịch vụ thi công hệ thống ống đồng máy lạnh cho các công trình như các hộ gia đình, các nhà văn phòng cho thuê, hay các khu chung cư đang trong giai đoạn xây dựng. Chúng tôi đảm bảo không làm hư hỏng kết cấu khi công trình đã hoàn tất và thực hiện quy trình đi âm ống cho các công trình mà yêu cầu tính thẩm mỹ cao khi lắp đặt máy lạnh.

công ty cũng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ  trong thời gian qua.

Quý khách hàng cần tư vấn hỗ trợ báo giá hãy iên hệ: 0909 960 320.

 

Tin đăng cùng chuyên mục