Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

máy hút chân không chính hãng kunba giá cực rẻ ở Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V034201
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
603
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty trí việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phuờng Long Biên - Q.Long Biên _ HN
Nội dung chi tiết

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT là nhà nhập khẩu , nhà phân phối chuyên nghiệp các dòng máy hút chân không chuyên dụng trong sản xuất tại thị trường Việt Nam . Tất cả các loại máy hút chân không của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng được bảo hành theo đúng quy định của hãng. Chúng tôi có đầy đủ chứng nhận Tiêu chuẩn chất lượng hàng xuất xưởng của hãng CQ và giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm CQ . Chúng tôi cam kết bán hàng : chất lượng tốt nhất giá thành rẻ nhất  so với sản phẩm cùng chủng loại.Chúng tôi xin giới thiệu dòng máy hút chân không thông dụng nhất hiện nay. Dòng máy hút chân không DZ300T và máy hút chân không DZ400 là dòng máy hút chân không dành cho các cửa hàng , các hộ sản xuất có quy mô vừa phải .

Thông số kỹ thuật của máy

Thông số kỹ thuật
Mô hình DZ300T
Điện áp AC 110V/220V 50HZ/60HZ
Năng 0.37KW
Exhaustment 10m ³ / giờ
Cuối cùng chân không 1KPa
Tốc độ đóng gói 1 ~ 3pcs/min
Phòng chân không 410 * 350 * 70mm
Niêm phong kích thước 300 * 8 (niêm phong duy nhất)
Kích thước túi 300 * 335
Kích thước máy 520 * 400 * 350mm
Gói kích thước 620 * 480 * 420mm
GW 48kg

Đóng gói chân không làm giảm ôxy trong bao bì đóng gói, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn hiếu khí hoặc nấm , và ngăn ngừa sự bay hơi của biến động thành phần chất đối với thực phẩm tươi ,sống .Nó cũng thường được sử dụng để lưu trữ các loại thực phẩm khô trong một thời gian dài, các loại thực phẩm như ngũ cốc , các loại hạt , chữa khỏi thịt , pho mát , hun khói  , cà phê , và khoai tây chiên ( khoai tây chiên giòn ). Trên cơ sở ngắn hạn hơn, đóng gói chân không cũng có thể được sử dụng để lưu trữ thực phẩm tươi sống như rau, thịt, và các chất lỏng, bởi vì chúng ức chế vi khuẩn phát triển.

Đóng gói chân không làm giảm đáng kể kích thước các mặt hàng phi thực phẩm. Ví dụ, quần áo và bộ đồ giường có thể được lưu trữ trong túi bảo quản với máy hút chân không chuyên dụng. Kỹ thuật này đôi khi được dùng thu nhỏ gọn các loại rác thải sinh hoạt , ví dụ như khi một khoản phí được thực hiện cho mỗi túi đầy đủ thu thập được.

Các sản phẩm đóng gói chân không sử dụng túi nhựa hộp , chai  hoặc  lọ có sẵn để sử dụng nhà.

Đóng gói chân không thực phẩm tinh tế có thể được thực hiện bằng cách sử dụng một khí trơ, chẳng hạn như nitơ. Điều này giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi sinh vật yếm khí … đối với các loại thực phẩm mong manh và tinh tế  như khoai tây chiên…

Máy đóng gói hút chân không đặc biệt hữu dụng đối với bảo quản thực phẩm đông lạnh . Khi thực phẩm được đông lạnh mà không chuẩn bị, có thể xảy ra hiện tượng cháy đông lạnh sản phẩm. Nó xảy ra khi bề mặt của thực phẩm là mất nước, và điều này dẫn đến sự xuất hiện khô và da. Làm mất hết của hương vị và phá hỏng kết cấu của thực phẩm. Đóng gói chân không làm giảm đông đốt cháy bằng cách ngăn chặn thực phẩm tiếp xúc với không khí lạnh, khô.

Tin đăng cùng chuyên mục