Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

việc bảo quản và tuân thủ quy tắc vận hành loa

Thông tin mua bán
Mã tin
V254018
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2019
Hết hạn
25/02/2020
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đinh hữu mai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rất nhiều khách hàng hiện nay có xu hướng chi rất nhiều tiền cho một bộ dàn loa hội trường, sở hữu các dòng loa cao cấp với giá loa hội trường bán ra khá cao mà không biết cách sử dụng để khai thác triệt để chất lượng âm thanh. Chính vì thế khi loa hội trường được sử dụng, việc bảo quản và tuân thủ quy tắc vận hành loa đúng cách sẽ góp phần tăng tuổi thọ, giữ được hiệu quả sử dụng lâu dài cho loa hội trường và bao gồm các thiết bị khác như bàn mixer, micro sân khấu,....

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chắc tay nghề, mọi sản phẩm loa line array AHK Việt Nam giới thiệu đến các bạn đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo cả về chất âm lẫn độ bền sản phẩm. Thêm vào đó, các dòng loa này được AHK Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc không thông qua bên thứ 3 nào, do đó giá sản phẩm cam đoan luôn tốt nhất trên thị trường. Với khẩu hiệu làm việc luôn là kim chỉ nam của AHK Việt Nam “Khách hàng hài lòng – chúng tôi phát triển” vì thế sự hài lòng của các bạn chính là mục tiêu đầu tiên và cũng là lớn nhất của AHK Việt Nam nhắm tới.
[​IMG]
Một điểm đáng lưu ý là xu thế bố trí loa hội trường cho các sự kiện ngoài trời lớn thường sử dụng hệ thống khung treo sẵn, loa line array với thiết kế hiện đại nhất để có thể đáp ứng tối ưu nhất đối với các hệ thống âm thanh này.

Có thể bạn quan tâm: he thong loa quan cafe
Công ty Cổ Phần Thương Mại AHK Việt Nam
Chi nhánh Miền Bắc
Địa chỉ trụ sở chính : Số1 Ngõ 300 Nam Dư, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội
Địa chỉ VPGD : Số 290A đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Tp Hà Nội.
Tel: 0912 486 006
Hotline: 0916.934.358 - 02466.87.36.56
Email: congtyahkvietnam@gmail.com
Xem thêm: http://amthanhnhapkhau.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục